skrá inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English

Stafrænar endurgerðir

Tímarit.is
Dagblöð og tímarit frá Íslandi, Færeyjum og Grænlandi
Handrit.is
Samskrá íslenskra handrita með mynduðum eintökum
Bækur.is
Stafræn endurgerð íslenskra bóka
Íslandskort.is
Íslandskort og ágrip af kortasögu
Hljóðsafn
Stafræn afrit af tónlist og viðtöl

Gagnasöfn

Skemman
Safn námsritgerða og rannsóknarita
Rafhlaðan
Rafrænt varðveislusafn
Vefsafnið
Íslenskir vefir frá 1996 til dagsins í dag
Leitir.is
Samleit í gagnasöfnum og samskrá bókasafna
Finna tímarit
SFX-leit að tímaritum í áskrift safnsins
Hvar.is
Landsaðgangur að tímarita- og gagnasöfnum

Tímarit.is

Landsbókasafn Íslands - Háskólabókasafn
Þekkingarveita í allra þágu

1 |

Niðurstöður 1 - 38 af 38    

   
"Svona eða hinsegin"
3. árgangur 2006, 3. árgangur 2006
„Það sem áður var bannað er nú leikur„
4. árgangur 2007, 4. árgangur 2007
Að "veita ánægju og forðast sárindi"
3. árgangur 2006, 3. árgangur 2006
Að kenna í ljósi fræða og rannsókna
4. árgangur 2007, 4. árgangur 2007
Að styrkja „haldreipi skólastarfsins“
4. árgangur 2007, 4. árgangur 2007
Are National Curriculum objectives for teaching English being met in Icela...
6. árgangur 2009, 6. árgangur 2009
Á hverju byggir þú þetta? Hvar eru gögnin?
3. árgangur 2006, 3. árgangur 2006
Blítt bros og hlýtt framlag
6. árgangur 2009, 6. árgangur 2009
Brotthvarf ungmenna frá námi og uppeldisaðferðir foreldra
2. árgangur 2005, 2. árgangur 2005
Einelti og samskipti við fjölskyldu og vini meðal 6., 8. og 10. bekkinga
6. árgangur 2009, 6. árgangur 2009
Er "menningarlæsi" ungs fólks að breytast?
3. árgangur 2006, 3. árgangur 2006
Erum við á réttri leið ?
5. árgangur 2008, 5. árgangur 2008
Fjölmenningarleg kennsla í Manitoba í Kanada, í Noregi og á Íslandi
4. árgangur 2007, 4. árgangur 2007
Gildi stúdentsprófseinkunnar og hugrænnar getu í forspá um árangur í háskó...
2. árgangur 2005, 2. árgangur 2005
Gróska og stöðnun í stærðfræðimenntun 1880-1970
6. árgangur 2009, 6. árgangur 2009
Hlutverkavitund og starfsumhverfi farsælla tónmenntakennara
6. árgangur 2009, 6. árgangur 2009
Hvaða þættir ráða mestu um hvernig gengur að innleiða aðferðir við sjálfsm...
2. árgangur 2005, 2. árgangur 2005
Hvernig mæla á hugsmíðar með erlendum mælitækjum
2. árgangur 2005, 2. árgangur 2005
Hvernig tala leikskólastjórar um leikskólann?
2. árgangur 2005, 2. árgangur 2005
Hvert stefna íslenskir framhaldsskólar? Menntastofnanir eða þjónustustofna...
5. árgangur 2008, 5. árgangur 2008
Íslensk þýðing og þáttabygging CTI
5. árgangur 2008, 5. árgangur 2008
Leiðin liggur í háskólana - eða hvað?
5. árgangur 2008, 5. árgangur 2008
Markmið kennaranáms
5. árgangur 2008, 5. árgangur 2008
Menntarannsóknir og hlutverk TUM
2. árgangur 2005, 2. árgangur 2005
Menntunargildran
4. árgangur 2007, 4. árgangur 2007
Mótun skólastarfs
3. árgangur 2006, 3. árgangur 2006
Myndarlegt framlag til faglegrar umræðu [ritdómur]
6. árgangur 2009, 6. árgangur 2009
Námsáhugi nemenda í grunnskólum
5. árgangur 2008, 5. árgangur 2008
Námshegðun leiðtoga í unglingabekk í ljósi rannsókna og kenninga um mennin...
3. árgangur 2006, 3. árgangur 2006
Náttúrufræðinám með stuðningi upplýsinga- og samskiptatækni
6. árgangur 2009, 6. árgangur 2009
Nemanda með alvarlega leshömlun kennt að greina málhljóð og lesa með beinu...
6. árgangur 2009, 6. árgangur 2009
Nokkur tímamót í sögu íslenskrar stærðfræðimenntunar
4. árgangur 2007, 4. árgangur 2007
Staða lestrarkennslu í íslenskum grunnskólum
6. árgangur 2009, 6. árgangur 2009
Sýn fimm grunnskólakennara á nám og kennslu í náttúruvísindum
4. árgangur 2007, 4. árgangur 2007
Útbreiðsla tónmenntakennslu, aðstæður og viðhorf
5. árgangur 2008, 5. árgangur 2008
Þáttabygging kennslukönnunar í grunnnámi við Háskóla Íslands
4. árgangur 2007, 4. árgangur 2007
Þáttabygging og áreiðanleiki íslenskrar þýðingar á kennaralista Conners
4. árgangur 2007, 4. árgangur 2007
Þáttur ráðgjafar í samstarfi leikskólakennara og foreldra
5. árgangur 2008, 5. árgangur 2008


1 |


Sýna