skrá inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English

Stafrænar endurgerğir

Tímarit.is
Dagblöğ og tímarit frá Íslandi, Færeyjum og Grænlandi
Handrit.is
Samskrá íslenskra handrita meğ mynduğum eintökum
Bækur.is
Stafræn endurgerğ íslenskra bóka
Íslandskort.is
Íslandskort og ágrip af kortasögu
Hljóğsafn
Stafræn afrit af tónlist og viğtöl

Gagnasöfn

Skemman
Safn námsritgerğa og rannsóknarita
Rafhlağan
Rafrænt varğveislusafn
Vefsafniğ
Íslenskir vefir frá 1996 til dagsins í dag
Leitir.is
Samleit í gagnasöfnum og samskrá bókasafna
Finna tímarit
SFX-leit ağ tímaritum í áskrift safnsins
Hvar.is
Landsağgangur ağ tímarita- og gagnasöfnum

Tímarit.is

Landsbókasafn Íslands - Háskólabókasafn
Şekkingarveita í allra şágu

1 |

Niğurstöğur 1 - 73 af 73    

   
"Engin er rós án þyrna"
1. árgangur 2004, 1. tölublağ
"Svona eða hinsegin"
3. árgangur 2006, 3. árgangur 2006
„Það sem áður var bannað er nú leikur„
4. árgangur 2007, 4. árgangur 2007
Að "veita ánægju og forðast sárindi"
3. árgangur 2006, 3. árgangur 2006
Að kenna í ljósi fræða og rannsókna
4. árgangur 2007, 4. árgangur 2007
Að styrkja „haldreipi skólastarfsins“
4. árgangur 2007, 4. árgangur 2007
Are National Curriculum objectives for teaching English being met in Icela...
6. árgangur 2009, 6. árgangur 2009
Atvinnuþátttaka fólks með þroskahömlun sem lokið hefur starfstengdu diplóm...
10. árgangur 2013, 1. tölublağ
Á hverju byggir þú þetta? Hvar eru gögnin?
3. árgangur 2006, 3. árgangur 2006
Barnaefni og fjölskylduhabitusar
10. árgangur 2013, 1. tölublağ
Blítt bros og hlýtt framlag
6. árgangur 2009, 6. árgangur 2009
Brotthvarf og endurkoma fullorðinna í nám á framhaldsskólastigi
10. árgangur 2013, 1. tölublağ
Brotthvarf ungmenna frá námi og uppeldisaðferðir foreldra
2. árgangur 2005, 2. árgangur 2005
Einelti og samskipti við fjölskyldu og vini meðal 6., 8. og 10. bekkinga
6. árgangur 2009, 6. árgangur 2009
Er "menningarlæsi" ungs fólks að breytast?
3. árgangur 2006, 3. árgangur 2006
Er gildismat íslenskra skólastjóra ólíkt eftir kynferði?
1. árgangur 2004, 1. tölublağ
Erum við á réttri leið ?
5. árgangur 2008, 5. árgangur 2008
Fjarskipti í þágu menntunar
1. árgangur 2004, 1. tölublağ
Fjölmenningarleg kennsla í Manitoba í Kanada, í Noregi og á Íslandi
4. árgangur 2007, 4. árgangur 2007
Frá leikskóla til grunnskóla
1. árgangur 2004, 1. tölublağ
Gildi menntunar í lífi fullorðins fólks
1. árgangur 2004, 1. tölublağ
Gildi rannsókna á skólastarfi og menntun
11. árgangur 2014, 1. tölublağ
Gildi stúdentsprófseinkunnar og hugrænnar getu í forspá um árangur í háskó...
2. árgangur 2005, 2. árgangur 2005
Gróska og stöðnun í stærðfræðimenntun 1880-1970
6. árgangur 2009, 6. árgangur 2009
Gæði og gagnsemi náms í tómstunda- og félagsmálafræði
11. árgangur 2014, 1. tölublağ
Hlutverkavitund og starfsumhverfi farsælla tónmenntakennara
6. árgangur 2009, 6. árgangur 2009
Hvað mótar hugmyndir háskólakennara um skipulag náms og kennslu?
1. árgangur 2004, 1. tölublağ
Hvaða þættir ráða mestu um hvernig gengur að innleiða aðferðir við sjálfsm...
2. árgangur 2005, 2. árgangur 2005
Hvernig getur kennsla verið rannsókn?
1. árgangur 2004, 1. tölublağ
Hvernig mæla á hugsmíðar með erlendum mælitækjum
2. árgangur 2005, 2. árgangur 2005
Hvernig tala leikskólastjórar um leikskólann?
2. árgangur 2005, 2. árgangur 2005
Hvert stefna íslenskir framhaldsskólar? Menntastofnanir eða þjónustustofna...
5. árgangur 2008, 5. árgangur 2008
Íslensk þýðing og þáttabygging CTI
5. árgangur 2008, 5. árgangur 2008
Íslenskir skólar og erlend börn! Skólaþróun í fjölmenningarlegu samfélagi
1. árgangur 2004, 1. tölublağ
Kennaranám og tungutak
1. árgangur 2004, 1. tölublağ
Kennarar ígrunda og rannsaka eigið starf
1. árgangur 2004, 1. tölublağ
Kenning um hinn góða háskólakennara
11. árgangur 2014, 1. tölublağ
Kennsla við erfiðan grunnskóla. Hvað segja kennarar um störf sín og líðan?
1. árgangur 2004, 1. tölublağ
Konur og tölvunarfræði
1. árgangur 2004, 1. tölublağ
Könnunarpróf nýnema í stærðfræði við Háskóla Íslands
10. árgangur 2013, 1. tölublağ
Leiðin liggur í háskólana - eða hvað?
5. árgangur 2008, 5. árgangur 2008
Líðan, félagsleg tengsl og þátttaka nemenda í 5.-7. bekk grunnskóla í frís...
10. árgangur 2013, 1. tölublağ
Markmið kennaranáms
5. árgangur 2008, 5. árgangur 2008
Markviss málörvun - forspá um lestur
1. árgangur 2004, 1. tölublağ
Matsfólk. Um nálægð og klemmur
1. árgangur 2004, 1. tölublağ
Menntarannsóknir og hlutverk TUM
2. árgangur 2005, 2. árgangur 2005
Menntunargildran
4. árgangur 2007, 4. árgangur 2007
Mótun skólastarfs
3. árgangur 2006, 3. árgangur 2006
Mótun starfskenninga íslenskra framhaldsskólakennara
1. árgangur 2004, 1. tölublağ
Myndarlegt framlag til faglegrar umræðu [ritdómur]
6. árgangur 2009, 6. árgangur 2009
Námsáhugi nemenda í grunnskólum
5. árgangur 2008, 5. árgangur 2008
Námshegðun leiðtoga í unglingabekk í ljósi rannsókna og kenninga um mennin...
3. árgangur 2006, 3. árgangur 2006
Náttúrufræðinám með stuðningi upplýsinga- og samskiptatækni
6. árgangur 2009, 6. árgangur 2009
Nemanda með alvarlega leshömlun kennt að greina málhljóð og lesa með beinu...
6. árgangur 2009, 6. árgangur 2009
Nokkur tímamót í sögu íslenskrar stærðfræðimenntunar
4. árgangur 2007, 4. árgangur 2007
Notkun upplýsinga- og samskiptatækni í framhaldsskólum á Íslandi
1. árgangur 2004, 1. tölublağ
Orðræða ungs fólks um sjálfsmyndir, þjóðarvitund og hnattvæðingu
1. árgangur 2004, 1. tölublağ
Rannsóknir á sviði sérþarfa og fötlunar barna á Íslandi 1970-2002
1. árgangur 2004, 1. tölublağ
Samskipti ungs fólks í fjölmenningarsamfélagi
10. árgangur 2013, 1. tölublağ
Skilvirkni lestrarskimunar með fjórum prófhlutum í Logos
11. árgangur 2014, 1. tölublağ
Staða lestrarkennslu í íslenskum grunnskólum
6. árgangur 2009, 6. árgangur 2009
Sýn fimm grunnskólakennara á nám og kennslu í náttúruvísindum
4. árgangur 2007, 4. árgangur 2007
Uppeldishugmyndir Rousseaus í kynjafræðilegu ljósi
10. árgangur 2013, 1. tölublağ
Upplýsinga- og samskiptatækni í háskólanámi og kennslu
1. árgangur 2004, 1. tölublağ
Uppsker hver eins og hann sáir?
10. árgangur 2013, 1. tölublağ
Útbreiðsla tónmenntakennslu, aðstæður og viðhorf
5. árgangur 2008, 5. árgangur 2008
Viðhorf grunnskólanemenda á Íslandi og í Finnlandi til tækni og námsgreina...
11. árgangur 2014, 1. tölublağ
Viðhorf til samþættingar skóla- og frístunarstarfs í fjölmenningarskóla
11. árgangur 2014, 1. tölublağ
Það sem barni er fyrir bestu
11. árgangur 2014, 1. tölublağ
Þáttabygging kennslukönnunar í grunnnámi við Háskóla Íslands
4. árgangur 2007, 4. árgangur 2007
Þáttabygging og áreiðanleiki íslenskrar þýðingar á kennaralista Conners
4. árgangur 2007, 4. árgangur 2007
Þáttur ráðgjafar í samstarfi leikskólakennara og foreldra
5. árgangur 2008, 5. árgangur 2008
Þetta er á langtímaplaninu hjá okkur
10. árgangur 2013, 1. tölublağ


1 |


Sına