Alþýðublaðið - 26.06.1964, Blaðsíða 1
ALLIR JAFN-
IR HJÁ SR
44- arg. - Föstudagur 26. júní 1964 - 141. tbl.
ikil veioi
í fyrrinótt
Reykjavík, 25. júní, HKG.
ÁGÆT síldveiði var í nótt. Flest
i'r bátarnir fengn afla sinn á Hér-
aðsflóadýpi. G6 skip tilkynntu um
afla sinn til síldarleitanna á Rauf-
arhöfn ogr Dalatanga síð'asta sól-
arhringinn með 61,750 mál sam-
WWWMWWWWWMWIMillM
Reykjavik, 25. júni.
BOÐAÐUR hefur verið
samningafundur með full-
trúum Verkamannaféiagsins
Dagsbrúnar og fulltrúum
Vinnnveitendasambands ís-
lands og Vinnumálasam-
bands samvinnufélaganna á
morgun, en samningar hafa
gengið hægt að undanförnu.
Samkvæmt upplýsingum Eð-
varðs Sigurðssonar, form.
Dagsbrúnar, fyrr í vikunni,
mun vera haft í huga að
reyna að ljúka samningum
fyrir mánaðamót.
Elaðinu er kunnugt um,
að ríkisstjórnin hefur þegar
látið semja frumvörp í sam-
ræmi við þau loforð, sem
hún gaf fyrir skemmstu til
að tryggja friðsamlega lausn
vinnudeilna. Mun því mega
búast við bráðabirgðalögum
um það efni þegar, er samn-
ingar hafa tekizt.
MMMMMMMHIMMWMMMW
tals. Veiðiveður var ekki sérlega
gott fyrripartinn í dag, en bú-
izt var við góðu í nótt.
Eftirfarandi skip með yfir 1000
mála afla tilkynntu um afla sinn
til síldarleitarinnar á Raufarhöfn
frá kl. 7 í gærmorgun til klukk-
an 7 í morgun.
Sigurvon RE með 1150 mál,
Faxi GK með 1250 mál,
vík SH með 1150 mál, Vigri
með 1250 mál, Huginn 2. VE
1100 mál, Sigurður Bjamason EA
með 1300 mál, Ásþór RE með 1300
mál, Bergur VE með 1000
Þórður Jónasson RE með 1450
mál, Jörundur 2. með 1200 mál.
Þessi skip höfðu tiikynnt um
afla sinn til síldarleitarinnar á
Dalatanga á sama tíma: Helga Guð
Framh. á bls. 13
Farnir
að slá
Hvolsvelli, 25. júní. ÞS-HKG.
HELDIJR hefur verið vætusamt
hér síðustu dagana, — en ekki
veitti af, því að bændur voru orðn-
ir uggandi sökum hinna sífelldu
þurrka í vor. Bændur undir
Eyjafjöllum eru sumir liverjir
farnir að s'á, en almennt mun slátt
ur hefjast um næstu helgi.
Vegir hér í sýslunni voru komnir
i mjög slæmt ástand í þurrkun-
um, — en í þessari viku hefst
vegagerð hér í Rangárvállasýslu,
svo að þetta stendur allt til bóta.
FORSETI ÍSLANDS gaf í gær út
bráðabirgðalög il að tryggja það
að öll síldveiðiskip skuli hafa
Óafnan rétt til löndunar hjá Síld
arverksmiðjum ríkisins. Til þessa
hafa verið í gildi ákvæði þess efn
is, að skip skuli ganga fyrir um
iöndun, ef það er samningsbundið
ríkisverksmiðjunum.
Lög þessi undirritaöi Emil Jóns
son sjávarútvegsmálaráðherra
með Forseta íslands. Eru þær for
sendur færðar fram, að hin eldri
skipan þyki nú óhagkvæm og eðli
legra, að allur flotinn hafi í þess
um efnum jafnan rétt.
WWWMIWIIIMWIWWWW
VIÐ geröum ljósmyndara út
af örkinni í lcit að fallegri
blómarós í garðyrkju og þa®
bar heldnr betur vel í veiðL
í Einarsigarði fyrir neðan.
Kennaraskólann gamla hit’i
hann Ungfrú Reykjavík 1964
Elisabet Ottósdóttur, þar
sem hún lá á linjánum og
var að hlúa að blónnun. El-
istbet vinnur í sumar ásamt
fleiri stúlkum við að fegra
skrúðgarða borgarinnar og
kann vel við s'arfið — sér-
staklega þegar sólskin er.
(Mynd: JV.)
MMWMMMMMWMMMimiW
Hefndin sem rannsakaði Hrím?axaslysið hefur skiiað áliti.
Telur þrjár skýr-
ingar hugsanlegar
Tilraunaboranir að
hefjast á Akureyri
Reykjavík, 25. júni. — KG.
TILRAUNABORANIR hefjast á
næstunni í bæjarlandinu á Akur-
eyri til þess að ganga úr skugga
uin, hvort þar sé nokkurt lieitt
vatn að fá. Einnig er í undirbún-
ingi athugun á heitu vatni að
Laugalandi í Hörgárdal og aö Krist
nesi með tilliti til hugsanlegrar
liitaveitu á Akureyri, sagði Stefán
Stefánsson bæjarverkfræðingur á
Akureyri, er við hringdum til
lians í dag. Hann gat þess, að á
báðum þessum stöðum væri jarð-
hiti, en lúns vegar ckki vitað hve
mikið magn þar væri að fá né
hve heitt. Fjarlægðin til Akureyr-
ar frá Laugalandi er um 15 km.,
en frá Kristnesi um 10 km.
Frh. á 4. síðu.
Reykjavík, 25. júní GG.
RANNSÓKNAR-nefnd sú í Noregi
sem rannsakað hefur slysið, þegar
Hrímfaxi fórst við Fornebu-flug-
völl hjá Osló í fyrra, gaf 16. júni
sl. út niðurstöður rannsóknar sinn
arf. Segir svo í niöurstöðum nefnd
arinnar um orsakir siyssins, að
hún telji, að flugmaðnrinn hafi,
við aðflugið til Forhebu, misst
stjórn á flugvélinni, er hún var
komin svo lágt að ekki hafi reynzt
liægt að ná henni upp af ur. Segir
nefndin, að ekki hafi reynzt kleift
að afla sönnunargagna fyrir því,
hvers vegna þetta gerðist. Hins
vegar séu þeir möguleikar fyrir
hendi, að orsök slyssins hafi ver
ið ísmyndun á afturhluta vélar-
innar eða að spaðarnir hafi farið
í flata stellingu („Ground Fine
Pitch“).
í niðurstöðum nefndarinnar seg
ir ennfremur: 1) Flugvélin hafði
gilt lofthæfnisskírteini, 2) Þyngd
in var undir leyfilegu hámarki, 3)
Þyngdarpunkturinn var_ innan
hinna ákveðnu takmarka, 4) Flug
vélinni var rétt haidið við, og ekk
ert í sögu hennar bendir til nokk
urs veikleika eða getur gefið ský
ingu á slysinu, 5) Áhöfnin hafði
þau skilríki, sem krafizt er, og
var innan þeirra takmarka, sem
ákveðin eru, að því er varðar
mesta flugtíma og minnsta hvíld-
artíma. Það er ekkert, sem bendir
til líkamlegra eða sálrænna á-
galla hjá áhöfninni, 6) Flugmenn
irnir þelcktu vel til á Fornebu og
aðflugsins að braut 03, 7) það var
ekkert í radíósamtölum við flug-
vélina á leiðinni og. á meðan á
aðfluginu til Fonebu stóð, sem
Frh. á 4. síðu.
Þannig gerð- . ra
ist ég njósnari J§
SJA opnu
►
r
iIisBpö
wm
mmMmi