Alþýðublaðið - 26.06.1964, Blaðsíða 1

Alþýðublaðið - 26.06.1964, Blaðsíða 1
ALLIR JAFN- IR HJÁ SR 44- arg. - Föstudagur 26. júní 1964 - 141. tbl. ikil veioi í fyrrinótt Reykjavík, 25. júní, HKG. ÁGÆT síldveiði var í nótt. Flest i'r bátarnir fengn afla sinn á Hér- aðsflóadýpi. G6 skip tilkynntu um afla sinn til síldarleitanna á Rauf- arhöfn ogr Dalatanga síð'asta sól- arhringinn með 61,750 mál sam- WWWMWWWWWMWIMillM Reykjavik, 25. júni. BOÐAÐUR hefur verið samningafundur með full- trúum Verkamannaféiagsins Dagsbrúnar og fulltrúum Vinnnveitendasambands ís- lands og Vinnumálasam- bands samvinnufélaganna á morgun, en samningar hafa gengið hægt að undanförnu. Samkvæmt upplýsingum Eð- varðs Sigurðssonar, form. Dagsbrúnar, fyrr í vikunni, mun vera haft í huga að reyna að ljúka samningum fyrir mánaðamót. Elaðinu er kunnugt um, að ríkisstjórnin hefur þegar látið semja frumvörp í sam- ræmi við þau loforð, sem hún gaf fyrir skemmstu til að tryggja friðsamlega lausn vinnudeilna. Mun því mega búast við bráðabirgðalögum um það efni þegar, er samn- ingar hafa tekizt. MMMMMMMHIMMWMMMW tals. Veiðiveður var ekki sérlega gott fyrripartinn í dag, en bú- izt var við góðu í nótt. Eftirfarandi skip með yfir 1000 mála afla tilkynntu um afla sinn til síldarleitarinnar á Raufarhöfn frá kl. 7 í gærmorgun til klukk- an 7 í morgun. Sigurvon RE með 1150 mál, Faxi GK með 1250 mál, vík SH með 1150 mál, Vigri með 1250 mál, Huginn 2. VE 1100 mál, Sigurður Bjamason EA með 1300 mál, Ásþór RE með 1300 mál, Bergur VE með 1000 Þórður Jónasson RE með 1450 mál, Jörundur 2. með 1200 mál. Þessi skip höfðu tiikynnt um afla sinn til síldarleitarinnar á Dalatanga á sama tíma: Helga Guð Framh. á bls. 13 Farnir að slá Hvolsvelli, 25. júní. ÞS-HKG. HELDIJR hefur verið vætusamt hér síðustu dagana, — en ekki veitti af, því að bændur voru orðn- ir uggandi sökum hinna sífelldu þurrka í vor. Bændur undir Eyjafjöllum eru sumir liverjir farnir að s'á, en almennt mun slátt ur hefjast um næstu helgi. Vegir hér í sýslunni voru komnir i mjög slæmt ástand í þurrkun- um, — en í þessari viku hefst vegagerð hér í Rangárvállasýslu, svo að þetta stendur allt til bóta. FORSETI ÍSLANDS gaf í gær út bráðabirgðalög il að tryggja það að öll síldveiðiskip skuli hafa Óafnan rétt til löndunar hjá Síld arverksmiðjum ríkisins. Til þessa hafa verið í gildi ákvæði þess efn is, að skip skuli ganga fyrir um iöndun, ef það er samningsbundið ríkisverksmiðjunum. Lög þessi undirritaöi Emil Jóns son sjávarútvegsmálaráðherra með Forseta íslands. Eru þær for sendur færðar fram, að hin eldri skipan þyki nú óhagkvæm og eðli legra, að allur flotinn hafi í þess um efnum jafnan rétt. WWWMIWIIIMWIWWWW VIÐ geröum ljósmyndara út af örkinni í lcit að fallegri blómarós í garðyrkju og þa® bar heldnr betur vel í veiðL í Einarsigarði fyrir neðan. Kennaraskólann gamla hit’i hann Ungfrú Reykjavík 1964 Elisabet Ottósdóttur, þar sem hún lá á linjánum og var að hlúa að blónnun. El- istbet vinnur í sumar ásamt fleiri stúlkum við að fegra skrúðgarða borgarinnar og kann vel við s'arfið — sér- staklega þegar sólskin er. (Mynd: JV.) MMWMMMMMWMMMimiW Hefndin sem rannsakaði Hrím?axaslysið hefur skiiað áliti. Telur þrjár skýr- ingar hugsanlegar Tilraunaboranir að hefjast á Akureyri Reykjavík, 25. júni. — KG. TILRAUNABORANIR hefjast á næstunni í bæjarlandinu á Akur- eyri til þess að ganga úr skugga uin, hvort þar sé nokkurt lieitt vatn að fá. Einnig er í undirbún- ingi athugun á heitu vatni að Laugalandi í Hörgárdal og aö Krist nesi með tilliti til hugsanlegrar liitaveitu á Akureyri, sagði Stefán Stefánsson bæjarverkfræðingur á Akureyri, er við hringdum til lians í dag. Hann gat þess, að á báðum þessum stöðum væri jarð- hiti, en lúns vegar ckki vitað hve mikið magn þar væri að fá né hve heitt. Fjarlægðin til Akureyr- ar frá Laugalandi er um 15 km., en frá Kristnesi um 10 km. Frh. á 4. síðu. Reykjavík, 25. júní GG. RANNSÓKNAR-nefnd sú í Noregi sem rannsakað hefur slysið, þegar Hrímfaxi fórst við Fornebu-flug- völl hjá Osló í fyrra, gaf 16. júni sl. út niðurstöður rannsóknar sinn arf. Segir svo í niöurstöðum nefnd arinnar um orsakir siyssins, að hún telji, að flugmaðnrinn hafi, við aðflugið til Forhebu, misst stjórn á flugvélinni, er hún var komin svo lágt að ekki hafi reynzt liægt að ná henni upp af ur. Segir nefndin, að ekki hafi reynzt kleift að afla sönnunargagna fyrir því, hvers vegna þetta gerðist. Hins vegar séu þeir möguleikar fyrir hendi, að orsök slyssins hafi ver ið ísmyndun á afturhluta vélar- innar eða að spaðarnir hafi farið í flata stellingu („Ground Fine Pitch“). í niðurstöðum nefndarinnar seg ir ennfremur: 1) Flugvélin hafði gilt lofthæfnisskírteini, 2) Þyngd in var undir leyfilegu hámarki, 3) Þyngdarpunkturinn var_ innan hinna ákveðnu takmarka, 4) Flug vélinni var rétt haidið við, og ekk ert í sögu hennar bendir til nokk urs veikleika eða getur gefið ský ingu á slysinu, 5) Áhöfnin hafði þau skilríki, sem krafizt er, og var innan þeirra takmarka, sem ákveðin eru, að því er varðar mesta flugtíma og minnsta hvíld- artíma. Það er ekkert, sem bendir til líkamlegra eða sálrænna á- galla hjá áhöfninni, 6) Flugmenn irnir þelcktu vel til á Fornebu og aðflugsins að braut 03, 7) það var ekkert í radíósamtölum við flug- vélina á leiðinni og. á meðan á aðfluginu til Fonebu stóð, sem Frh. á 4. síðu. Þannig gerð- . ra ist ég njósnari J§ SJA opnu ► r iIisBpö wm mmMmi

x

Alþýðublaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Alþýðublaðið
https://timarit.is/publication/2

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.