Vísir - 02.07.1968, Blaðsíða 3

Vísir - 02.07.1968, Blaðsíða 3
Piiiípip;: Ví’SI R . Þriðjudagur 2. júlí 1968. i Efri mynd: í gryfjuna er jafnharðan ekið uppfylingarefni, svo ) að bílarnir geti athafnað sig, án þess að festast í botnleðjunni. j Næstur bílnum stendur HVilmar Páisscn, aðalverkstjóri, en { hjá honum Stefán Jóhannsson, verkstjóri. Lengst t. v. stendur \ Ingi Sig. Erlendsson, mælingamaður. ) Neðri mynd: Skófla eftir skóflu er tekin úr túninu hjá Lundi. Örin á myndinni sýnir, hvar endinn á Kringiumýrarbraut gægist fram, en til vinstri á myndinni sjást vélskóflur Hraðbrautar að verki. Þar er grafin spilda, sem er breiðust 40 m, en mjóst 20 m. í tonnavís aka þeir ættjörðinni á burt, en... ... í staðinn kemur hraðbrauf TFjað Verða ófáar skóflustungurn ar, sem þeir taka úr túninu hjá Lundi, áður en þeir fara að hugsa til þess að fylla upp aftur fyrir hraðbrautarstæðinu. Menn frá Hraðbraut, sameignar fyrirtæki verktakanna Miðfells hf. og Hlaöbæjar, hafa síðustu daga unnið að því aö aka burt mold inni úr túnblettinum til þess aö þar megi koma síðar áframhaldið á Kringlumýrarbrautinni, en akk- úrat þarna hjá Kársnesbraut og Nýbýlavegi verður sú hraðbraut lögð í brú yfir gatnamótin. „Það er gert ráð fyrir, að við höfum lokið okkar áfanga í sept. 1969“, sagði Hólmar Pálsson, aö alverkstjóri hjá Hraðbraut, við Myndsjána, þegar hún hitti hann að máli í gær. Hraðbraut tók áð sér jarðvegs- skiptinguna og annaðist spreng- ingarnar úr Kópavogshálsinum, þar sem hraðbrautin veröur lögð áfram suður eftir. Einnig fylgir þeirra áfanga aö fylla upp aftur undir brautina. „Við gröfum hér alveg niður á fast. Dýpst ca. 4 m niður, en víðast er það svona 2 m niður, sem viö þurfum aö grafa.“ Þarna unnu tvær skóflur við að moka moldinni á bílana, sem jafnharðan fluttu jarðveginn burt. „Við erum með hérna í þessu svona 12 til 15 bíla. Sex eða sjö þeirra aka burt moldinni, en hin- ir flytja uppfyllingarefni í gryfj- urnar.“ Jafnharðan sem gryfjan stækk- aöi óku bílar uppfyllingarefni aö, sem traktor jafnaði svo úr, en að öðrum kosti hefðu bílarnir sjálf- sagt festst í leðjunni I gryfjubotn- inum. „Hvernig gengur verkið?" spurði Myndsjáin Hólmar. „Viö erum rétt svona að kom- ast af stað cg erum ekki komnir í fullan gang. Við þurftum að fá fluttar burt allar leiðslur, sem lágu hérna grafnar niður — rgf- magns- og sfmaleiðslur.“ Rétt þegar stóð á bíi eitt and- artak, tók Myndsjáin tali Víði Guðmundsson, sem stjómaði ann- arri vélskóflunni, en það andar- tak stóð ekki lengi, því fljótlega var kominn bíll undir hjá honum. „Nóg að gera?“ „Já, já. Það vantar ekki“, aði Víðir í kapp við vélarskröltið. „Vinnið þið lengi fram eftir?" „Ja, svona til 10 á kvöldin. Svo þurfti Víðir að byrja að moka á. Jörðin skalf undan £- tökum skóflunnar, en Víðir sagð- ist hvergi smeykur um, að gryfju- bakkinn spryngi fram undan vélskóflunni. Handan við dalinn sást, hvar endi Kringlumýrarbrautarinnar gægöist yfir holtið, en við hennar vinna vinnuflokkar á veg- um Reykjavíkurborgar. Þeir munu í næstu framtíð mæta Kópa vogsmönnum við Lækinn og þá verður ekki lengi að bíða þess, að þessi fjölfarnasta þjóðleið lands- ins verði tengd með hraðbraut.

x

Vísir

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Vísir
https://timarit.is/publication/54

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.