Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1995, Blaðsíða 60

Frjáls verslun - 01.02.1995, Blaðsíða 60
ERLENDIR FRETTAMOLAR „Helmingur jarðarbúa á ennþá eftir að taka sína fyrstu mynd“, segir Fis- her hjá Eastman Kodak. FISHER ENDUR- SKIPULEGGUR KODAK Með endurskipulagi á rekstri, eftir að hann settist í fortjórastólinn fyrir ári síðan, hefur George M.C. Fisher hjá Eastman Kodak Co. tekist að hrista slenið af risanum í myndavéla- og filmuiðnaði. Stjórnunarstíll hans einkennist af ábyrgð, skjótri ákvarðanatöku, tækniþekkingu og óformlegri framkomu. Með sölu á hluta starfseminnar minnkaði hann skuldir úr 7,5 milljörðum í 1,5 milljarð dollara. Áhersla verður aftur lögð á myndræna framleiðslu fyrirtækisins, en það verður lykillinn að framtíðinni, og hefur hann safnað saman hæfi- leikamönnum fyrirtækisins í sölu- og þróunarstarfi í eina deild til að efla stafræna framleiðslu. Fisher hefur bætt starfsanda fyrirtækisins og lagt áherslu á ábyrgð, gæði og tímalengd framleiðsluferils ng gert laun háðari frammistöðu, en með þessu ætlar hann að breyta „starfsmenningu" fyrirtækisins. Framtíðaráætlanir ganga út á að hægt sé að tvöfalda vöxtinn í ljósmyndaiðnaði, þar sem Asíulönd eru í brennidepli, og einnig er ætlunin að ráða nýtt hæfileikafólk, m.a. til að bæta stöðu á markaði. Finna verður viðskiptavini fyrst og þarfir þeirra, en framleiða síðan. Til- finning fyrir markaðnum mun skipta miklu auk þess sem samvinnu verður leitað í stafrænni framleiðslu og dreg- ið verður enn úr kostnaði til að bæta samkeppnisaðstöðu. Framtíðin í sölu „smávagna" óviss hjá Chrysler, Ford og General Motors. SAMKEPPNII SÖLU „SMÁVAGNA" í fyrsta skipti í áratug hefur dregið úr sölu nýrra „smávagna“ í Banda- ríkjunum, m.a. vegna hærra verðs, samkeppni við aðrar bíltegundir og þrengri fjárhags heimilanna. Afleið- ingin er stærri bflalager og hafa Chrysler og Ford tilkynnt allt að 1100 dollara afslátt á verði, en framleið- endur vonast eftir aukinni sölu með vorinu eftir lægð undanfarið. Það kostaði 2,3 milljarða dollara að hanna ’96 útgáfumar hjá Chrysler, en sala „smávagna" er hátt í 30% hagnaðar hjáþeim. Samkvæmtjohn V. Kiman, sérfræðingi hjá Salomon Brothers, er hagnaður á bfl um 6000 dollarar hjá Chrysler og 4500-5000 dollarar hjá Ford á meðan General Motors nær varla jöfnu. Kostnaður er lægstur hjá Chrysler meðal risanna þriggja, sem gefur þeim forskot í samkeppninni. sölu á húsnæði sínu, bflum, skartgrip- um og jafnvel húsgögnum, auk þess að eyða 2/3 af tíma sínum og pening- um í HATIS-uppfinningu sína. HATIS er nýtt tæki fyrir heymardaufa, sem gerir þeim kleift að hlusta í síma, á tölvur og hljómtæki án óþarfra trufl- ana. Stórir símaframleiðendur fram- leiða nú tæki, sem gera ráð fyrir upp- finningunni og vonast Crouch, sem fæddist með 97% heymarskerðingu, til að selja 20.000 tæki í ár. Talið er að þetta muni auka möguleika heymar- daufra til að geta stundað vinnu með símann sem atvinnutæki. Viðskipta- félagamir eru með langan lista upp- finninga, en fjármagn vantar til fram- leiðslunnar. UPPFINNINGAR 0G FÓRNIR Jo Waldron og Shirley A. Crouch hjá Phoenix Management Inc. söfn- uðu og eyddu 700.000 dollurum, með TEXTI: STEFÁN FRIÐGEIRSS0N Viðskiptafélagarnir Crouch og Waldron fórnuðu fé og fasteignum til að hanna nýtt tæki fyrir heyrnar- daufa. 60
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.