Alþýðublaðið - 08.03.1973, Blaðsíða 1
Ný ferðaskrifstofa
Ferðamiðstööin hf. hefur nú bætzt i hóp fslenskra
ferðaskrifstofa. Framkvæmdastjóri hennar veröur
seni
i
I
•*
RADÍÓ-REVOLUTION VILL
FÁ OPINBERA VIÐURKENNINGU
ÆTLA SER
ADGERA
BYLT1NGU
Þeir hafa hugsað sér að
gera byltingu i útvarps-
málum, piltarnir, sem
undanfarið hafa rekið eigin
FM-útvarpsstöð undir
nafninu „Reykjavik Radio
Revolution”, og hnekkja
einveldi rikisútvarpsins.
Þeir hafa nú ákveðið að
neyta allra bragða til þess
að fá hana viðurkennda af
hinu opinbera, og hafa á
meðan hætt útsendingum.
Þeim ætti þó ekki að vera
skotaskuld úr þvl að halda
stööinni leyndri, þar sem
hver sendir er litið eitt
stærri en sigarettupakki, —
en þeir eru fjórir talsins, —
og þvi er hægt að senda
hvaðan sem er.
En þess verður væntan-
lega ekki langt að biða, að
nöfn þeirra félaga veröi
gerð heyrinkunn, þvi nú
ætla þeir að gera gangskör
að þvi að fá viðurkenningu
á stöðinni, m.a. með þvi að
ganga fyrir menntamála-
ráðherra og formann út-
varpsráðs. Fáist ekki
viðurkenning með þvi móti
verður gripið til þess ráðs
að safna undirskriftum,
,,og við höfum hundruð
ungs fólks með okkur”,
sagði „útvarpsmaðurinn”.
Hugmyndin er að fá stöð-
ina rekna sem „útvarp
Reykjavik 2” og festa kaup
á fullkomnari tækjum, og
m.a. hefur þeim félögum
dottið I hug að reyna að fá
keypta FM-stöðina, sem
herinn fékk ekki að setja
upp. Þá er hugmyndin að
setja upp upptökustúdió, og
auk þess tæki til að senda
út I stereó.
OTrabant aftur til landsins
Það hafa margir tilliti til hinnar miklu
kvartað sáran yfir þvl að aukningar i viöskiptum
Trabant bilar hafa_ ekki A-Þjóðverja og tslendinga
fengizt innfluttir siðustu samkvæmt nýgerðum
örin. viðskiptasamningi, hefði
A blaðamannafundi verið ákveðið að kanna
fyrir skömmu skýrði hinn sérstakiega moguleikana
nýskipaði sendiherra á þvi að framleiddar yrðu
Austur-Þjóðverja Peter Trabant bifreiðar fyrir
Hintzman, frá því að með lsland,
ÆTTI AÐ VERA ÓÞARFI AÐ VERA
KVENMANNSLAUS í BORGINNI...
Fyrir menn I kvennaieit
ætti Reykjavlk að reynast
ákjósaniegur staður. Þar
reyndust nefnilega við
slðasta manntal vera 2093
fieiri konur en karlar.
Voru konurnar samtals
42,962, en karlmennirnir
voru 40,869. Þetta gerir
samtais 83,831.
Samkvæmt upplýsing-
um Hagstofu tslands, er
Hraunbær fjölmennasta
gata Reykjavlkur með
3,164 íbúa, eða állka og
meðal kaupstaöur.
Kleppsvegur er næstur I
röðinni með 2,184 íbúa,
Háaieitisbraut er með
1,885 íbúa, Langholtsveg-
ur með 1,138 Ibúa, Alfta-
mýri með 1,194 íbúa og
Álfheimar með 1,138 fbúa.
Fleiri götur hafa ekki
fieiri Ibúa en 1000.
Þrjár götur teijast fá-
mennastar I Reykjavik,
allar með einn skráðan
Ibúa, Bústaðablettur,
Hagatorg og Skólabrú.
Götur I Reykjavik eru
samkvæmt skrám 431
talsins.
Þessa mynd tók Frið-
þjófur I gær af ungum
blómarósum sem tilheyra
meirihlutanum I Reykja-
vlk, en þann meirihluta er
vart hægt að kalla hinn
„þögla meirihluta”.
SKEMMTISTAÐIR ERU
KOMNIR I HELGARSTRAFF!
Brögð hafa verið að þvi
undanfarnar helgar, að
skemmtistaðir I Reykja-
vlk hafa hleypt inn oí
mörgum gestum. Hefur
þremur skemmtistöðum
verið refsað fyrir þetta,
og er refsingin i þvi fólg-
in, að skemmtistaðirnir
fá ekki að framlengja
skemmtanir næstu helgi
eftir að brotið er framið,
og er þá einungis opið hjá
þeim til klukkan 23,30.
Ásgeir Friðjónsson full-
trúi lögreglustjóra tjáði
blaðinu I gær, að það væri
hlutverk eftirlitsmanna
vínveitingahúsanna að
fylgjast með þvi að réttur
fjöldi gesta væri I húsun-
um. Eru annað slagið
gerðar skyndikannanir,
og við slíkar kannanir
undanfarnar helgar,
hefur komið i ljós, að mis-
brestur hefur verið á þvl
að veitingahúsin héldu
reglur um fjölda gesta.
Ásgeir kvað brotin ekki
hafa verið mjög alvarleg,
en samt nægileg til þess
að þrjú hús hefðu hiotið
refsingu fyrir. Asgeir
vildi ekki gefa blaðinu
upp nöfn umræddra húsa.
Tryggingafélögin vilja
34% hærri bílaiðgjöld
Tryggingafélögin hafa
óskað eftir heimild verð-
lagsyfirvalda til aö hækka
iðgjöld ábyrgðartrygginga
bifreiða um 34% og kaskó-
trygginga um 28% frá 1.
aprll að telja, en endurnýj-
unargjalddagi bifreiða-
trygginga er 1. mal.
Tryggingafélögin hafa
óskað eftir aö fá svar verð-
lagsyfirvalda við þessu er-
indi fyrir næstkomandi
föstudag.
Bjarni Þórðarson, fram-
kvæmdastjóri Sambands
islenzkra tryggingafélaga,
veitti Alþýðublaðinu ofan-
greindar upplýsingar I
stuttu samtali I gær.
„Þarfir tryggingafélag-
anna fyrir hækkun iðgjalda
bifreiðatrygginganna voru
mjög varlega áætlaöar og
er nokkurri óvissu undir-
orpið, hvort þessi umbeðna
hækkun nægi félögunum”,
sagði Bjarni, „enda eru
kaupgjaldshækkanirnar,
sem komu til framkvæmda
1. marz s.l. mun meiri en
við höfðum áætlað”.
Sagði Bjarni, að við út-
reikninga á hækkunarþörf-
um tryggingafélaganna
hafi verið gert ráð fyrir, að
kaupgjaldsvlsitalan 1.
marz yrði 122 stig, en hún
væri hins vegar komin upp
I rúm 124 stig. Einnig hefðu
gengisfellingarnar og yfir-
standandi óvissa i gjald-
eyrismálum sin áhrif.
ALLT A REIÐISKJÁLFI í VESTMANNAEYJUM
Það lék allt á reiði-
skjálf I Vestmannaeyj
um I gær sökum loftþrýst-
ings frá miklum og há-
værum sprengigosum, og
innanstokksmunir fóru
á flakk. Þeir I
Vestmannaeyjum eru,
voru þó ekkert óhressir
yfir þessum látum, og
jarðfræöingar voru harla
glaðir, þvl samkvæmt
kenningum þeirra fylgir
þeim nefnilega hvorki
gjall né hraun.
í fyrrakvöld fór hraun
jaðarinn við syöri hafnar-
garðinn af stað og lagðist
að honum á 40 metra
kafla, og á einum stað fór
hraunið upp á hann.
Sandey og Lóösinn voru I
allan gærdag að sprauta á
hraunið til að hefta
frekari framgang þess.
Uppi á landi braut
tunga úr vesturjaörinum
sér leið fyrir varnargarð-
inn, og var strax hafizt
handa við að hækka hann
með þremur jarðýtum.
Að þvl er Alþýðublaðið
fregnaði I gærkvöldi voru
hús þar ekki I hættu, en
ekki mátti mikið bera
útaf til þess, að svo yrði.