Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31 .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 97. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						1
20  síður
múAdbVb
44. árgangur
97. tbl. — Föstudagur 3. maí 1957.
Prentsmiðja Morgunblaðsina
Fyrsta islenzka flugvélin með hverfilhreyfli lendir á Reykjavíkurflugvelli kl. 4,06 í gær.                                 — Ljósm. Mbl. Ól. K. M.
Hraofleygusfu flugvélum íslendinga fagnab
íí
J!>
Hrímfaxi" og ,9 Gullfaxi
komu til R-víkur í gær
Nýr þáttur í ilugmálum
þjóðorinnor
ÞUSUNDIR manna fögnuðu komu hinna tveggja nýju milli-
landaflugvéla Flugfélags íslands til Reykjavíkur í gær. Flug-
vélarnar komu hingað eftir þriggja klst. og tuttugu og fimm mín-
útna flug frá Glasgow. Flugu þær í 24 og 26 þúsund feta hæð.
Var það skýjum ofar í fegursta sólskini. Þrjátíu til þrjátíu og sjö
stiga frost var úti í himinhvolfinu þar, sem flugvélarnar flugu.
Mótvindur var um 90 km og var meðalhraði flugvélanna því um
400 km, að því er frugstjórar þeirra tjáðu fréttamanni Mbl., sem
átti samtal við þá á flugvellinum.
A  REYKJAVÍKURFLUGVELLI
Mikill fjöldi fölks hafði safn-
azt saman á Reykjavíkurflugvelli
rétt fyrir kl. fjögur í gær. Var
flugvélanna beðið með hinni
mestu eftirvæntingu. Hafði verið
búizt við þeim miðvikudaginn 1.
maí, en koma þeirra dróst
vegna þoku og óveðurs hér í
Reykjavík.
En í gær var ákveðið að þær
kæmu þrátt fyrir frekar óhag-
stætt veður mestan hluta dags-
ins.
í einu af flugskýlum Reykja-
víkurflugvallar höfðu gestir
Flugfélagsins safnazt saman. Þar
lék lúðrasveit og skátar stóðu
heiðursvörð úti fyrir.
Svo að segja stundvíslega
kl. 4 birtist önnur flugvélin
yfir flugvellinum. Var þá
frekar lágskýjað, en þurrt
veður.      Athygli      áhorfenda
Bulgamn svarab
SVAK H. C. Hansens við
tiótunarbréfi Búlganins
hefur nu verið birt í Kaup-
tnannahöfn. Á 12. síðu í
blaðinu í dag er það birt
i heild.
beindist óskipt að þessum silf-
urgráa fugli, sem stakk sér
niður úr skýjunum. A örfáum
mínútum hnitaði hún hring
yfir flugvellinum, flaug niður
að honum án þess að lenda og
sýndi sig þannig um leið og
hún hvarf upp í loftið að nýju.
Síðan flaug hún einn hring
og lenti síðan á flugbrautinni,
sem liggur frá austri til vest-
urs.
ISKUR
HVERFILHREYFLANNA
Fyrsta íslenzka flugvélin með
hverfilhreyflum var lent í Rvík.
Nýr þáttur í sögu farþegaflugs-
ins á íslandi var hafinn. í stað
drunanna frá skymasterflugvél-
unum var komið skerandi ískur
hverfilhreyflanna. Þrýstilofts-
öldin var einnig upprunnin á ís-
landi. Nokkrum mínútum síðar
lenti hin flugvélin. En einmitt í
það mund brauzt sólin fram á
milli skýjanna.
Báðar flugvélarnar fóru nú
stóran sveig á flugvellinum og
renndu upp að flugskýli því, þar
sem móttökuathöfnin skyldi
fram fara.
RÆÐA GUBMUNDAR
VILHJALMSSONAR
Fyrir framan flugskýlið hafði
verið komið fyrir veglegum ræðu
palli   fánum   skrýddum.    Þegar
báðar hinar nýju flugvélar höfðu
staðnæmzt við hann tilkynnti
Njáll Símonarson blaðafulltrúi
Flugfélags íslands að formaður
félagsstjórnar, Guðmundur Vil-
hjálmsson tæki til máls. Bauð
hann gesti velkomna og lýsti
flugvélunum. Hann kvað Vis-
countflugvélarnar hafa farið sig-
urför um heiminn. Er ræða hans
birt á öðrum stað hér í blaðinu.
RÆÐA
flugmAlarábherra
Næstur tók til máls Eysteinn
Jónsson flugmálaráðherra. Hér
standa tveir gæðingar nýkomnir
í hlaðið, sagði ráðnerrann. Fátt
gleður okkur íslendinga meira
en góð og fullkomin samgöngu-
tæki. Það sprettur af því að við
höfum átt meira undir þeim en
flestir   aðrir.
Ráðherrann kvað komu hinna
nýju flugvéla stóratburð í sam-
göngumálum okkar. Hann þakk-
aði Flugfélagi íslands dugnað
þess og framtak. Hann kvaðst
ekki vera hræddur um að ríkið
yrði fyrir tapi vegna þeirra
ábyrgða, sem það hefði gengið í
í sambandi við flugvélakaup ís-
lenzku flugfélaganna.
Eysteinn Jónsson óskaði að
lokum Flugfélagi íslands til
hamingju með hinar nýju flug-
vélar.
FLUGVÉLARNAR SKÍRÐAR
Því næst voru hinar nýju flug-
vélar skírðar. Frú Kristín Vil-
hjálmsson, kona Guðmundar Vil-
hjálmssonar skírði fyrri flugvél-
ina „Hrímfaxa" eftir að kampa-
vínsflaska hafði verið sprengd á
stefni hans.
Lítil telpa, Helga Johnsson,
dóttir Arnar Johnsson fram-
kvæmdarstjóra, skírði hina flug-
vélina   „Gullfaxa".
Að lokum lék lúðrasveitin
þjóðsönginn.
FERÐIN HEIM
Mbl. átti stutt samtal við ann-
an enska flugstjórann, sem stjórn
I aði ferðinni heim. Var það Sid-
ney   Walton   kapteinn.   En   með
honum stjórnuðu Hrímtax* þ«ír
Peter Rolt kapteinn, Hörður Sig-
urjónsson og Júlíus Jóhannesson.
Ferðin   heim   gekk   prýðilega,
Framh. á bls. 2
Hófu styrjöld
gegn Ung-
verjum
NEW YORK, 2. maí. Banda-
ríkjastjórn hefur sent Hamm-
arskjöld, framkvæmdastjóra
S.Þ. ákæru á hendur Ráð-
stjórninni fyrir að hafa hafið
ityrjöld gegn ungversku þjóð
inni. Segir og, að stjórn Kad-
ws njóti ekki stuðnings þjóð-
arinnar — heldur byggi til-
veru sina á rússnesku her-
yaldi.
Hinar nýju flugvélar Flugfélags tslands skírðar. — Frú Kristín Vilhjálmsson skírir „Hrímfaxa" lengst
til hægri. Aðrir á myndinni, talið frá vinstri: Frú Margrét Johnson, örn Johnson, framkvæmda-
stjóri Flugfélags fslands, Helga dóttir þeirra, sem skírði Gullfaxa og Guðmundur Vilhjálmsson, for-
maður stjórnar F. i.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20