Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31 .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 19. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						24   siður
mMáfoifo
51. árgangur
19. tbl. — Föstudagur 24. janúar 1964
Prentsmiðja Morgunblaðsins
Afleiðingar   verkfallartna   segja   til   sín:
öluskattur til að létta byrðar
útf lutningsf ramleiðslunnar
Frunivarp ríkisstjórnar-
innar lagt fram í gær
f tj Æ R var lagt fram .í neðri deild Alþingis frumvarp
ríkisstjórnarinnar um ráðstafanir vegna sjávarútvegsins o. fl.
Aðalatriði frumvarpsins eru þessi:
Söluskattur í smásölu hækkar um 2%, úr 3% í 5%. Skal
hinum auknu tekjum af söluskattinum varið til eftirfarandi
ráðstafana:                                                           -    .
*jc    Gert er ráð fyrir að ríkissjóður leggi fram árið 1964 43
millj. kr. til framleiðniaukningar og annarra endurbóta
í framleiðslu freðfisks.
•it    Ríkissjóður greiðir aflatryggingarsjóði   51   millj.   kr.   á
þessu ári, sem stjórn sjóðsins úthlutar til togara, sem
gerðir eru út í ár.
•jc Þá er gert ráð fyrir að lækkun á niðurgreiðslum vöru-
verðs, sem áætluð var í f járlögum, komi til framkvæmda
og er fjár til þessara útgjalda aflað með söluskattinum.
Sömuleiðis er aflað f jár til hækkunar almannatrygginga.
•jt Útflutningsgjald af sjávarafurðum er lækkað og^verður
nú af flestum útflutningsafurðum sjávarútvegsins 4,2%
af fob-verði. Ríkissjóður tekur að sér að greiða þau útgjöld,
sem þannig er létt af sjávarútveginum.   -
Hin aukna tekjuöflun ríkissjóðs sem nauðsynleg er vegna
fyrrgreindra ráðstafanna er samtals 210 millj. kr.
í frumvarpinu er ákvæði um það, að heimilt sé að fresta
til ársins 1965 verklegum framkvæmdum ríkissjóðs, sem fé
er veitt til í f járlögum fyrir árið 1964, ef f járhagur ríkissjóðs
eða atvinnuástandið í landinu gerir það nauðsynlegt.
Frumvarpið í heild, ásamt greinargerð, fer hér á eftir:
1                        1. gr.
Ríkissjóður leggur fram 43
imillj. kr. á árinu 1964, er verja
skal tiil framleiðniau'kniingar og
annarra endurbóta í framleiðslu
freðíisks. Stofnlánadeild sjávar-
útvegsins úthlutai- fé þessu til
tiltekinna framkvæima í samráði
við Landsbanka íslands og Út-
vegsbanka íslands, eftir reglum,
'eem sjávarútvegsmálr 'ierra
ee' ur.
2.   gr.
Á árinu 1964 greiðir ríkissjóð-
utr Aflatryggingasjóði 51 millj.
kr., er stjórn sjóðsins úthlutar til
togara, sem gerðir eru út á því
éri. Skal úthlutunin miðast við
úthaJdstíma togara og að öðru
leyti fara fram eftir regluim, s&m
sjávairútvegsmálaráðherra setur,
eð. fengnum tillögum stjórnar
Aflatryggingasjóðs. Úthlutun af
íé þessu er bundin því skilyrði,
að samið hafi verið uim greiðslu
lána, sem hvíla á viðkamandi tog
ara og eru i vanskilum við Ríkis-
ábyrgðasJQð.
A árinu 1964 er heiimilt að
greiða úr ríkissjóði til fiskileitar
í þágu togara allt að 4 millj. kr.
umfram þá fjárhæð, sem kann
að verða greidd í þessu skyni sam
kvæmt 7. tölulið 16. gr. B í fjár
lögum fyrir árið 1964.
3.  gr.
Trá 1. febrúar 1964 skal út-
ílutningsgjald af sjávarafurðum
eamikvæmt 1. gr. laga nr. 66/1957
vera sem hér segir:            ,
1. Af , saltfiski, saltfiákflökum,
söltuðuim þunnil^um og hrogn
umi, af skreið, freðfiski, fryst-
um rsekjum, hrognum og hum-
ar, svo og af frystum fislkúr-
gangi til skepntufóðurs, 4,2%
af fob-verði.
S. Af niðursoðniuim sjávarafurð-
uim og af afurðuim frá selveið-
um 2% af föb-verði.
8. Af öðrum sjóvarafurðuim (þar
í meðal hvalafuirðuim) öðruim
«m þeiim, er um ræðir í 1. og
2. tölulið þesisaríur málagr.
6% aí fob-vieioi.
• Ríkisstjórnin kyeður niánar á
um, hvaða afurðir falla undir
fyrirmæli 1. og 2. töluliðs 1. máls
gr., og eru ákvarðanir bennar þar
að lútandi fullnaðarúrskurðir.
Frá 1. febr. 1964 skulu útflytj-
endur afurða þeirra, er um ræðir
í 1. og 3. tölulið 1. málsgr., greiða
þriðjung útflutningsgjalds af
þeim um leið og útflutniragssíkjöl
eru afgreidd, og jafnframt skulu
'þeir afhenda tollyfirvöldum ávíis
Framhald á bls. 8.
'Robert Kennedy, dómsmálaráð'herra Bandaríkjanna, fagnað við komuna til Manila á Filips-
eyjum s.l. mánudag.
Tör Kennedys árangursrík:
Vopnahlé samið milli Indó-
nesíu og Malaysíu
Bangkok,
ROBERT
23. jan.  (AP-NTB)
Kennedy,     dóms-
málaráðherra Bandaríkjanna,
fór frá Bangkok í kvöld áleið-
íri í Morris Cooper sigur-
vegari í Monte Carlo
Monte Carlo, Monaco, 23.
¦jan. (AP-NTB).
MONTE Carlo keppninni, sera
er mesta þolraun ársins fyrir
ökumenn og bifreiðir, lauk í
Monte Carlo í dag. Sigurveg-
arar urðu írinn Paddy Hop-
kirk og Bretinn Henry Lidd-
on í bifreiðir, lauk í Monte
Carlo í dag. Sigurvegarar urðu
frinn Paddy Hopkirk og Bret
inn Henry Liddon í bifreið af
g-erðiiuii Morris Cooper. í
kvennaflokki^igruðu þær Pat
Moss (systir brezku kappakst-
urshetjunnar Stirling Moss)
og Úrsula Wirth frá Sviþjóð.
Þær óku Saab bifreið.
Sviinn Erik Carlsson, sem
hefur borið sigur úr býtum í
Þessari keppni undanfarin tvö
ár, varð að þessu sinni að
láta sér nægja þriðja sæti.
Monte Carlo keppnin hófst
í níu borgum FiVrópu, þ.e. Var-
sjá,   París,    Frankfurt,   Osló,
Aþenu, Lissabon, Glasgow,
Minsk og Monte Carlo. Lýkur
keppriinni í Monte Carlo. Gefn
ar eru einkunnir fyrir akstur
inn, og vinnur sá, sem fæst
stig hlytur. Tekið er tillit til
vélaorku bifreiðanna, og fá
minni bifreiðir forgjöf. Ekki
hefur endanlega verið úrskurð
uð stigatala keppenda, en
bráðabirgðaútreikningur hef-
ur verið gerður, og eru efstu
mennirnir þessir. Fyrst eru
talin nöfn aðal ökumanns, þá
ættland, bifreiðategund, hvað-
an ekið og heildar  stigatala:
1.  Paddy   Hopkirk,    írland,
Morris   Cooper,   Minsk,   2536.-
2.  Bo   Ljungfeldt,   Svíþjóð,
Ford Falcon, Osló, 2566.
3.  Erik    Carlsson,    Svíþjóð,
Saab, Osló, 2573.
4.  Timo    Mækinen,    Finn-
land, Mdrris  Coopér, París,
2593.
5.  Pat Moss, England, Saab,
Osló, 2599.
6.  Tom  Thrana,   Svíþjóð,-
Volvo,  Osló  2609.
7.  Eugen Bohringer, Vestur
þýzkland,  Mercedes,   Osló
2621.
8.  Pauli Toivonen, Finn-
land, Volkswagen, Osló, 2684.
9.  Rene Trautmann,tFrakk-
land, Citroen DS 19,*Monte
Carlo, 2698.
10.  Piero Frescobaldi, ftalía,
Lancia Flavia, París,  2704.
11.  Berndt Jansson, Svíþjóð,
Volkswagen, Osló, 2712.
12.   Peter Prootor, England,
Sunb.éam Rapier,  Osló,   2714.
SHíARI  FRÉTTIR.
Við nánari aíUusun, Og eft-
ir að kæra hafði borizt frá
einum keppenda, urðu nokkr
ar breytingar á reðinni. —
Bætast þrír menn inn í
ofangreinda röð, og aðrir
fæxast niður sem því nemur:
Frh. á bls. 23
is til London, að loknum við-
ræðum við ýmsa ráðamenn
um lausn deilu Indónesíu,
Malasíu og Filippseyja. ITafa
viðræður þessar vakið vonir
um að samningar náist milli
ríkjanna.                -
Barizt hefur verið öðru
hvóru á Borneo undanfarið,
og áttust þar við herlið frá
Malaysíu og frá Indónesíu. í
dag fyrirskipaði Sukarno, for-
seti Indónesíu, hermönnum
sínum að hætta bardögum og
skýrði frá því að deiluaðilar
hefðu samið um vopnahlé. —
Bretar hafa 6 þúsund manna
herlið á Borneó til styrktar
Malaysíu, og heldur Kennedy
nú til London til að skýra frá
viðræðum sínum við Sukarno.
Áður en Kennedy fór frá
Bangkok skýrði hann frá því að
stjórn Thailands hafi verið beð-
in að hafa eftirlit með því að
vopnahléið yrði haldið eltir að
það kemur til framkvæmda*
seinna í þessum mánuði.
Kennedy var í þessari för smni
sérstakur sendifulltrúi Johnsons
forseta. Ræddi hann fyrst við
Sukarno forseta í Tókíó, síðan
við Macapagal forseta Filippseyja
í Manila og við Tunku Abdul
Rahman, forsætisráhðerra Mal-
aysíu í Kuala Lumpur. Loks hélt
ráðherrann til Jakarta og átti þar
framhaldsviðræður við Sukarno.
Arangur þessara viðræðna var sá
að allir þrír leiðtogarnir féllust
á að ræðast við um endanlega
samninga um stöðu Malaysíu. Áð
ur en leiðtogafundurinn hefst
Frh. á bls. 23
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24