Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						72 SIÐUR B/C
*v*miXfi$faVb
STOFNAÐ 1913
266. tbl. 81. árg.
SUNNUDAGUR 21. NOVEMBER 1993
PRENTSMIÐJA MORGUNBLAÐSINS
Konur masa
mest í síma
KÖNNUN á vegum rannsóknastofnunar
Berlinarháskóla hefur leitt í l.jós að kon-
ur tala lengur og oftar í síma en karlar,
að sögn danska dagblaðsins Berlingske
Tidende. Niðurstaða könnunarinnar var
að konur taka þátt í 83,7% allra símtala
og af þeim sem tala oftar en tuttugu
sinnum í síma á viku eru 89,2% konur.
Þá kom fram að símtöl milli karla vara
að meðaltali í 7,8 mínútur en milli kvenna
í 10,4 mínútur.
Hluti danska
ríkisins sagð-
ur „til sölu"
EYJAN Borgundarhólmur hefur verið
auglýst til sölu í International Herald
Tribune. Ekki er það þó danska ríkis-
stjórnin, sem stendur á bak við auglýs-
inguna, heldur framkvæmdamaður á
Borgundarhólmi, sem vill með þessu
vekja athygli á slæmri stöðu eyjanna og
áhugaleysi stjórnarinnar til að hjálpa. I
auglýsingunni er sagt að eyjan sé á stærð
við Singapore og danska stjórnin hafi
látið eyjuna lönd og leið. Sagt er að þar
séu miklir möguleikar á fríhöfn og henti
vel fyrir fjárfestingar í bankastarfsemi,
hágæða landbúnaði, inn- og útflutningi
og framleiðslu, þar sem íbúarnir séu vel
menntaðir. Kaupverð sé ekki undir hund-
rað milljóiiiun dollara. Engir kaupendur
höfðu gefið sig fram síðast þegar fréttist.
Clintonrettur
ekki vinsælar
VINDLINGAR, sem bera vörumerkið
„Clinton," hafa undanfarið verið til sölu
í verslunum í borginni Kramatorsk í
austurhluta Úkraínu. Vonuðust kaup-
menn til að þessir vindlingar myndu ná
sömu vinsældum og vestrænn tóbaks-
varningur en að sögn fréttastofunnar
Itar-Tass hefur þeim ekki orðið af þeirri
ósk sinni. „Clintonretturnar" eru sagðar
of bragðlitlar fyrir slavneska stórreyk-
ingamenn og hafa þjóðernissinnar í
þeirra röðum lagt til að hafin verði fram-
leiðsla á vindlingum kenndum við Leóníd
Kravtsjúk, forseta Úkraínu. „Ef þeir
væru bara nógu, ódýrir, sterkir og án
filters myndu þeir líka eflaust auka vin-
sældir forsetans," segir fréttastofan.
VETRARGANGA
Morgunblaðið/RAX
Framtíð flugfélagsins Alcazar verður ákveðin í næstu viku
Sameining flugfélaganna
er talin sífellt ólíklegri
Kaupmannahðfn. Frá Sigrúnu Davíðsdóttur, fréttaritara Morgunblaðsins.
ÞÓ AÐ FORYSTA SAS flugfélagsins hafi lagt mikla áherslu á að aðalstöðvar Alcaz-
ar, flugfélagsins sem SAS freistar að stofna með Swissair, Austrian Airlines og
KLM, verði í Kaupmannahöfn, virðist nú sem sú von muni ekki ganga eftir, heldur
verði þær í Amsterdam. Kemur þetta fram í frétt í Svenska Dagbladet í vikunni
hafa starfsmannafélög SAS á Kastrup í Kaupmannahöfn fundað til að ræða hvernig
hægt verði að bregðast við ef þungamiðja nýja flugfélagsins verði í Amsterdam en
ekki Kaupmannahöfn. Gert verður út um áætlunina í vikunni, en í Amsterdam þyk-
ir ósennilegt að af sameiningunni verði vegna ágreinings um samstarfsaðila nýja
flugfélagsins í Bandarikjunum. Sagði Ruud Lubbers, forsætisráðherra Hollands, á
fðstudag að hugsanlega myndu viðræðurnar, sem staðið hafa í tíu mánuði, renna út
í sandinn. Hollenska ríkið á 38,2% hlut í KLM.
Af hálfu SAS verður ekki látið neitt uppi
um hvar höfuðstöðvar hins nýja fyrirtækis
verða, ef af sameiningu verður, fyrr en í
fyrsta lagi eftir helgi. Samkvæmt fréttum
danska útvarpsins er meirihluti stjórnar SAS
hlynntur sameiningaráformunum, en full-
trúar danskra og norskra starfsmanna SAS
eru á móti. Ljóst er að ef af sameiningu
verður, má búast við að flugfélögin fjögur
fækki starfsmönnum um sjö þúsund manns
á öllum starfssviðum og að niðurskurðurinn
muni ná jafnt til flugmanna, skrifstofufólks
og annarra. Jan Carlzon, fyrrum fram-
kvæmdastjóri SAS, sem leiðir samningavið-
ræðurnar fyrir hönd SAS, hefur áður lýst
því yfir að ekki verði tekið tillit til neins
annars við niðurskurðinn en áhrifa á rekst-
ur og afkomu og ekki komi til greina að
fara að jafna út áhrifum milli landa á póli-
tískum forsendum.
Carlzon hefur þegar lýst því yfír að gert
verði út um sameininguna í næstu viku.
Enn hefur ekki verið ákveðið hver verður
samstarfsaðili Alcazar í Bandaríkjunum og
virðist það vera helsta hindrunin. KLM er
sagt vilja samstarf við JSÍorthwest Airlines
en hin þrjú við Delta. Óttast Hollendingar
að samstarf við Delta muni ógna starfsemi
á Schipholflugvelli þar sem miðstöð banda-
ríska flugfélagsins í Evrópu sé í Frankfurt.
Ef félögin koma sér ekki saman um banda-
rískan samstarfsaðila, verður ekki hægt að
halda áfram. í Hollandi er talið ólíklegt að
úr sameiningunni verði þar sem KLM sé
orðið áhugalítið, eftir að samstarfsmöguleik-
ar við önnur flugfélög hafi boðist.
Einnig mun Swissair standa til boða sam-
starf við önnur flugfélög. SAS virðist ekki
hafa fengið neitt slíkt tilboð og ýmsir álíta
að SS eigi ekki annarra kosta völ en Alcazar.
skuldasppa
- nagiasupa
10
DANSAfl INN í
NÖTTINA
14
ÁRIN MEÐ
B
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
22-23
22-23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44