Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Alžżšublašiš

og  
S M Þ M F F L
. 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Alžżšublašiš

						wmm>
44. árg. - Sunnudagur 28- júní 1964 - 143. tbl.
ÞETTA ER KRAFTAVERK LOFTLEIÐA!
fliBTOÍHIiIPIIÍlIllIÍft'
ÍHfflaMOMIÍlIIIÍOIÍfc1
SAKSÓKNARj
ATHUGAR NÚ
JÓSAFATSMÁL
FKA ÞVI var skýrt í Alþýðublað-
inu í gær, að Jósafat Arjigrúnsson,
Holtsgötu 37, Ytri-Njarffvik, hefði
stefnt blaðinu og kraí'izt einnar
niilljónar króna í skaðwbætur fyrir
ærumeiðingar.
• Þan skrif Waðsins,-stwn-tihrreind
eru í sáttakæru, eru öll í sam-
bandi við rannsókn meintra í'jár-
glæfra á Keflavíknrflugvetli. Þeirri
rannsókn er enn ekki lokið, að
því cr Ólafur Þorláksson, sakadóm
ari ,sem rannsókntaa hefur með
liönduni, tjáði blaðinu um hádegis
bilið í gær.
í sáttakærunni, setn ábyrgrðar-
manni blaðsins barst á föstudag,
segir: „Ég (Josafat Arngrímsson,
innskot Alþýðublaðsins), tel mig
saklausan af misferii í sambandi
yið mál það, sem ég var settur í
hefur það máL eða þau mál, er hér
um ræðir.
Ólafur sagði: „Eahnsókn vegna
ætlaðra tékkamisferla í pósthúsinu
á Kefliavfknrflagvelli er hjá Sak-'
Framh. á bís. 4
TTS
>'AHá»G'ia;"(to   yíW^DiQVR.

~n
wmRMsm.; -cxi-.mmm^&jn-
mMí
Svona voru flugvélar Loftleioa vel setnar að meoaltafl
í hverri ferð. Þetta sýnir 77,9% sætanýtingu.
AFKOMA flugfélaga fer eftir
því, hve marga farþega þau fá
Er venja að reikna út, hve marg
ir farþegar hafi verið með í
hverri ferð að meðal'ati yfir
árið. Síðan er athugað, hve
meðal farþegafjöldinn er mik
ill hluti af þeim f jölda, sem
flugvélarnar hefðu getað flutt
fuUskipaðar.
Þaimiff fæst út prósentutala
af því, sem kölluð er sætanýí-
ing.
Loftleiðir höfðu síðastliðið
ár 77,9% sætanýtingu. Það Þýð
ir, að farþegar voru í tæplega
78 af hverjum 100 sætum, sem
flugvélar félagsins báru yfir
hafið.
Þetta er meiri sætaný'ing en
flest önnur flugfélög hafa, og
Þetta er kraftaverk Loftleiða*
Þet'a jafngildir því, að sfld
arbátur, sem getur borið 200«
mál og meira ekki, fengi 1558
mál í hverri einustu ferð árttl
um kring. Það^þætti býsna g*8
útgerð!
Alþýðublaðið segir því vHÍ
Loftleiðir: Til hamingju og
megi sætanýting ykkar haldast
svona góð !
þykir ótríilega mikin árangur.
»%%»%»»»»»»%*%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%»%%%%%%%%%% %%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%*%%%%%*%%%%%%%*%»%%%*%»>»»%*
gæzluvarðhald fyrir, enda hefur
éngin ákæra borizt á hendur mér,
hvorki frá innlendum né erlend-
uni aðilum".
í Alþýðublaðið náði í gær tali af
Ólafi   Þorlákssyni,   er   rannsakað
VELTAN VARÐ MILU
á HVERN STARFSM
Keykjavik, 27. jnní. — GG.
ABALFimDUE Loftleiða h.f.
vegna reikntngsársins 1963 var
haldinn í gaer í veitingasölum fé-
lagsins í Tjarnarcafé. í skýrslu
framkvæmdastjórans, Alfreðs El-
iassonar, kom m. a. fram, að fé-
lagið notaði fimm DC-6B vélar
allt árið, sem flugu samtals 17.933
stundir, en auk þess voru 289 kl.-
st. flognar í leiguvélum. Var
meðalflugstundanýtingin   10  klst.
TIL GRÆNLANDS AÐ GAMNI SlNU
Eeykjavík,
27. júní, HKG.
BEEZK seslskúta liggur við
bryggju í Keykjavik. Áhöfnin
*r sex manns, —- allt menn í
leit að reynslu og ævin'.ýrum á
ókunnum slóðum.
Skútan, sem nefnist Mischief
er 45 fet^aðjengd og 29 tonn.
að stærð. Hún var byggð árið
-1906- og var árin 1906^-1914
lóosbátur á sundinu milli Eng-
lands og Wales. Núverandi skip
stfióri, sem heitir Tellman,
keypti Mischief árið 1954 "og
hefur síðan sigl' henni um öll
hciinsimsi höf, um.hverfis Af-
ríku, til Suður Ameriku til
Vestur-Grænlands og Asíu svo
nokkuð sé nefnt!
Skútumenn ætla að dveljast
vikutíma í Eeykjayik, en ferð-
in hingað frá Englandi tók
fullar þrjár vikui', enda var
mó vindur mestan hluta leið-
arinnar, að því er skipstjóri
segir,
Héðan liggur leiðin tU Græn
lands, — þar sem sjómennirn
ir ætla að ganga á £jöll og
kanna landið. Þeir hafa mcð-
fei-ðis tjöld og ýmis konar út-
búnað til ferðalaga á landi, —
en ekki ætla þeir að semja sig
að háttum Eskimóa, áð þvi er
þelr segja. — Þeir segjast
„trua á þægindin".
Þeir segjast ekkl bafa nein-
ar vísindarannsóknir í huga,
— þeir ætli aðcins að skoða
Grænlandsjökla að gamni sinu.
á sólarhring og flognir 7 millj.
kilómetrar, sem er 5,3% aukning
frá fyrra ári. Heildarsætanýting
var 77.9% (mögulegir sætakíló-
metrar á árhra: 599 milljónir, not
aðir: 467 mffljónir). Velta félags-
ins á árinu jókst um nær 15%
og nam 475 milljónum króna, sem
er rúm mffljón á hvern starfs-
mann félagsins, er þeir voru sam-
tals 456. Má þvi segja, að starfs-
mannanýtingin sé jafnvel enn
betri en sætanýtingin. Fundurinn
lagðist gegn takmörkun á leigu-
flugi erlendra  félaga hingað.
Kristján Guðlaugsson, formað-
xrc félagsstjórnar, tók fyrstur tll
máls á fundinum og gaf almennt
yfirlit   »im    samningagerðir    viö
innlenda og erlenda aðila, við-
horfin til SAS og IATA-sam-
steypunnar, fargjaldastríðið og á-
kvarðanir í því sambandi, ,^5em
upplýst er að beinlínis voru tckn-
ar tU þess að koma LoftieiSum
á kné," eins og segir í fréttatil-
kynningu frá félaginu. Þá ræddi
hann breytingar á fyrirhugaðri
flugstöð félagsins á KeykjavfiVtír-
velli vegna flutnings á flugrekstri
til Keflavíkurvallar. Benti hann
á, að á Keflavíkurvelli fengi fc-
lagið loksins flugskýli tU átnota
og þar með aðstöðu til að annast
sjálft viðhald flugvéla stnna að
nokkru leyti. Kom það rauwar
fram í ræðu Alfreðs Elíessonar,
Framh.  á   13.  síö.i.
. ¦¦
:-::v::x::::x:::^:v:::::::::::-::::::;;::::::
¦ ¦    .'¦-..-.¦.
wwwwwwwMwvwwww '""   ¦-                                        "''"¦•-"¦
;x-x?
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16