Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Alžżšublašiš

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Alžżšublašiš

						LAUGARDAGUR 26. júní 1965 - 45. árg. - 140. tbl. - VERÐ 5 KR.
itimpillinn hefur ekkert söfnunargíidi
Reykjavík. — OO.
FYRSTA DAGS umslögin, sem
stimpluð voru í Surtsey sl. mið
vikudag, hafa ekkert gildi fyrir
frímerkjasafnara og eiga ekk-
ert erindi í frímerkjasöfn,
sagffi Guido Bernhöft, einn
mesti   írímerkjasafnari   lands-
ins í viðtali við blaðið í gær.
Það eru aðeins pósthús, sem
leyfi hafa til að stimpla frí-
merkt umslög og þótt einhver
setji síðan á þau gúmmístimpil
getur það aldrei aukið verðgildi
þeirra fyrir safnara.
Það var framtakssamur Vest-
mannaeyingur, Páll Helgason,
sem fór með 4500 umslög út í
Surtsey á útgáfudegi nýju
Surtseyjarmerkjanna og setti
þar á þau gúmmístimpil, og þar
með voru þau stimpluð í Surts-
ey! Á þetta að auka verðgildi
þeirra að mun. Á hverju um-
slagi eru þrjú frímerki að sam
anlögðu verðgildi kr. 7.00, en
síðan voru þau seld á kr. 50,00,
og runnu út eins og heitar
lummur og seldust upp á fyrsta
degi og hafa kaupendur sjálf-
sagt haldið að þarna væru þeir
Framhald á 15. siðu
B
Flutninga- og veröjöfn-
unarsjóður fyrir síld
El Toro, Kaliforníu, 25. júní
WTB-Reuter).
84 BANDARÍKJAMENN týndu lífi
þegar flutningaþota af gerðinni
C-135 hrapaði til jarðar í grennd
við El Toro í Kaliforníu i dag.
Allir, sem i vélinni voru, fórust,
en það voru 72 laudgöiiguliðar auk
12 manna áhafnar.
Þotan var á leið til Okinawa
um Honolulu. Formælandi nokkur
kvaðst telja, að hermennirnir
hefðu átt að fara til Vietnam.
Þotan tilheyrði flutningadeild
heraflans (MATS). Flugstöðin í
Travis í Kaliforníu tilkynnti, aff
þotunnar væri saknað, og flakið*
fannst sjö kílómetrum frá El Toro.
Þotan lagði af stað frá El Toro
kl. 9,45 að íslenzkum tíma, og
skömmu síðar misstu menn sam-
band við hana. Rigning var og skýj
að, þegar slysrð var. C-135 er sams
konar þota og Boeing 707.
Reykjavík.
GEFIN voru út í gapr t-ráðabirgðalög, sem fjalla um verðjöfnun milli
-síldar í bræðslu og : ;íldar í salt. Lögin heimila rikisstjórninni að
ákveða gjald af hverju máli bræðslusíldar og að greiða uppbót á
hverja uppsaltaða síldartunnu til að hækka fersksíldarverð til sölt-
unar. Ennfremur heimila lögin að greiddur verði flutningastyrkur
þeim skipum, sem flytja síldarafla að austan norður, og að 4 milljón-
um króna skuli varið til að gera út sérstakt fluíningaskip, er flytji
kælda síld til söltunar eða frystingar til hafiia vestan Tjörness og við
Steingrímsfjörð.
Bráðabirgðalögin fara hér á eftir:
FORSETI ÍSLANDS
gjörir kunnugt:
Sjávarútvegsmálaráðherra hefur
tjáð mér, að verðþróun á síld til
söltunar og bræðslu, hafi orðið sú
undanfarið að hætt sé við að örð-
ugt reynist að fá síld til söltunar
á komandi sumri að óbreyttum að-
stæðum. Geti þetta ástand dregið
yerulega úr síldarsöltun og þann-
ig haft alvarleg áhrif á aðstöðu
jslands á erlendum mörkuðum
fyrir saltsild og stórspillt afkomu
jnöguleikum þeirra, sem atvinnu
hafa af síldarsöltun. Því beri
brýna nauðsyn til að komið verði
á verðjöfnun milli síldar í bræðslu
og síldar í salt.
Þá sé enn fremur nauðsynlegt
að draga úr bið fiskiskipa í Aust-
fjarðahöfnum og gr*iða jafnframt
fyrir siglingum síldveiðiskipa með
eigin afla til hafna norðanlands.
Loks hafi atvinnurekendur á
undanf örnum árum átt örðugt upp
dráttar í ýmsum kaupstöðum og
kauptúnum norðanlands, vegna
aflaleysis og af öðrum ástæðum.
Til þess að bæta úr þessu ástandi
,er ráðgertað hefja s^rstakar að
jgerðir, sem hafi í för með sér
^nokkurn kostnað.
Fyrir. því eru hér með sett
bráðabirgðalög samkvæmt 28. gr.
stjórnarskrárinnar á  þessa leið:
1. gr.
Ríkisstjórninni  er heimilt  að  á-
kveða að af allri bræðslusild, sem
veiðist frá og með 15. júní til 31.
desember 1965 á svæðinu frá Rit
norður og austur að Stokksnesi við
Hornaf jörð, greiðist sérstakt gjald,
kr. 15.00 á hvert landað mál
bræðslusildar, hvar sem henni er
landað. Af hausum og slógi frá
sildar«öltunarstöðvum greiðist
hálft gjald. Síldarverksmiðjur
þær, sem veita síldinni móttöku,
inna gjaldið af hendi til sjóðs-
stjórnar samkvæmt 4. gr.
2. gr.
Fé  því,    sem    innheimtist  sam-
Framhald á 14. sfðu.
Fra HAB
Dregið hefur verið í happ
drætti Alþýðublaðsins. Fyrri
dráttur 1965.
Vinningar komu á eftirtal
in numer,
1662 Flugferð fyrir 2
Reykjavík— New
York — Reykja
vík.
18742 Hálfsmánaðarferð
fyrir tvo með
skipi til inegin
lands Evrópu.
Vinnjnganna skal vitjaff á
skrhVofu Hapodrættitsins
Hverfisgötu 4, sími  22710.
Skrifstofan er opin al?a
virka daga kl. 9—5, nema
laugandaga kl-  9—12.
HAPPDRÆTTI
ALÞÝÐUBLADSINS
KvöEdsalan hefsf á mánudag
Reykjavík — GO
Á MÁNUDAG hefst hin fyrir-
hugaða kvöldþjónusta verzlana
í Reykjavík, á þvi að 20 mat-
vörubúðir í hinum ýmsu hverf-
um borgarinnar verða opnar til
klukkan 9 það kvöld og fram
eftir      vikunni   til   föstudags'
kvölds. Eitt hundrað og tuttugu
verzlunum hefur verið skipt í
sex hópa ,sem munu skiptast á
um að veita þessa þjónustu,
eina viku í senn.
Tegund verzlunar og stærð
hafa ráðið mestu um niðurröð-
un búðanna, en í öllum borgar
hverfum verða opnar búðir
með helztu nauðsynjavörur. —
Nöfn þeirra búða sem opnar
eru hverju sinni, verða tilkynnt
í dagbókum dagblaðanna og
auglýst er í öllum kvöldþjón-
ustubúðum hvar opið er hverju
sinni.
Samkvæmt         upplýsingum
Magnúsar L. Sveinssonai- skrif
stofustjóra Verzlunarmannafé-
lags Reykjavíkur, var samið við
VR í marz sl. um kvöldvinnu
starfsfólksins. Þeir sem verða
á vakt hverju sinni, koma ekki
Framhald á 15. siðu.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16