Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Vķsir

og  
S M Þ M F F L
. . . . . . 1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 . . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Vķsir

						VÍSIR
53. árg. — Fimmtudagur 13. júní 1963. — 133. tbl.
*
Óttar Möller, forstjóri Eimskipa-
f élagsins, f agnar skipstjóra GuII-
foss, Kristjáni Aðalsteinssyni
við komu skipsins. Milli þeirra
stendur Viggó Maack verkfræð
ingur, sem umsjón hafði með
viðgerðinni. (Ljósm. Vísis I. M.).
„ Gullfoss betrí en
nokkru sinni fyrr "
er  einrónta  álit  skipshafnarinnar
„Það er einróma álit
mitt og allrar áhafnar-
innar, að Gullfoss hafi
aldrei reynzt betur en í
þessari fyrstu ferð sinni
eftir     lagfæringarnar",
sagði skipstjórinn Kristj
án Aðalsteinsson í morg
un. „Stuðlar allt að því
— minni hristingur, ný
innrétting í reyksölum
og   farþegarýmum   og
traustari bygging skips-
ins en áður á þeim hlut-
um skipsins, sem endur-
nýja þurfti".
Þetta var og álit farþeganna,
sem með Gullfossi komu í morg
un frá Kaupmannahöfn, þeirra,
sem áður hafa ferðazt með skip
inu.
Framh. á bls.  5
•'ífi'
Gullfoss siglir inn á innri höfnina, glæsilegri en nokkru sinni fyrr. (Sjá og mynd ur Gullfossi á 5. síðu).
^
Harður
árekstur
Harður árekstur varð í Hafnar-
firði seint í gærkvöldi. Skemmdust
báðar bifreiðarnar mikið, en meiðsli
urðu ekki á fólki.
Laust fyrir kl. 11 í 'gærkvöldi
var bifreiðinni M 757 ekið upp Linn
etsstíg að Hverfisgötu. En þegar
þangað kom var leigubifreið úr
Réykjavík að koma sunnan Hverf-
isgötuna og skall af miklu afli á
miðja M-bifreiðina, þannig að sú
síðarnefnda færðist úr stað án þess
þó að velta. Þrír farþegar voru
auk ökumanns í Reykjavíkurbifreið
inni, en ökumaður var einn í M-
bílnum. Ekkert af fólkinu sakaði.
Hins vegar urðu miklar skernmdir
á bílunum einkum M-bflnum, sem
var óökufær á eftir.
Afbragðsveiði 50 mílur út
afLanganesi
Sildveiðin fyrir norðam og aust-
an byrjar sérstaklega vel og er
þaS von allra að áframhald
verði. ASalvelðsvæSiB er um
50    sjóinílur    norSaustur    af
Langanesi. Þar var leitarskipið
Pétur Thorsteinsson statt f
morgun, er Vfsir hafði tal af
Þóri Atla GuSmundssyni, sem
er   skipstjóri   i   þessari   ferð.
Hann sagði að nijóg mikil veiði
hefði verið 1 gærkvöldi og i
nótt og skipin væru að kasta
og fylla sig allt í kringum hann.
Veðrið væri blftt og sfldin fal-
leg og fjöldi skipa kominn á
miðin. Enn fremur sagði skip-
stjórinn aS 13 skip með sam-
tals nær 15 þúsund mál innan-
borSs væru á leiB til lands,
hefðu byrjaS að sigla inn upp
úr miðnættinu, og fara Aust-
fjarðabátarnir til Austurlands-
hafna og einhver skipanna til
Eyjafjarðarhafna. Síldin óð á
timabili i gærkvöldi.
Eftirtalin skip voru á leið
inn kl. 10.30 f morgun með
aflamagn sem hér segir: Nátt-
fari 1550 mál, Dalaröst 700,
Bára 600, Grótta 1700, Eld-
borg 1250, Stefán Benedikts-
son 1300, Árni Geir 700, Héð-
Framh. á  bls.  5
Stal
9000 kr.
1 gærkvöldi var kært yfir pen-
ingastuldi til lögreglunnar. Hafði
manni horfið veski með samt. um
0 þús. krónum.
Lögreglan hóf þegar eftirgrennsl-
anir og leit að þjófnum og bar,st
skjótt vitneskja um mann nokkurn,
sem f éll strax undir grun. Var hann
staddur í veitingahúsi nokkru og
fór óspart með fé, enda þótt lög-
reglan hefði rökstuddan grun um
að hann ætti ekki að hafa fé undir
höndum, ef allt væri með felldu.
Þá fannst og í sama veitingahúsi
merkt periingaveski í salerni, en
þar hafði því verið fleygt eftir að
það var tæmt. Þótti þá ekki leng-
ur þurfa vitnanna við, var maður-
inn handtekinn og hefur nú viður
kennt stuldinn.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16