Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Vķsir

og  
S M Þ M F F L
. . . . . . 1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 . . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Vķsir

						VÍSIK
53. árg. — Mlðvikudagur 19. júní 1963. — 157. tbl.
VERIDADSEMJA VIÐ
DA GSBRÚN OG ÍDJU
Samningaviðræður standa nú
yfir milli Vinnuveitendasam-
bandsins og Verkmannafélags-
ins Dagsbrúnar og einnig milli
Félags íslenzkra iðnrekenda og
Iðju, félags verksmiðjufólks.
Fundur var um Iðjusamningana
f gær og annar fundur verður
í dag. Heyrzt hefir að gott út-
lit  sé  fyrir  samkomulag  milli
iðnrekenda og iðnverkamanna.
Fulltrúar         atvinnurekenda
áttu viðræðufund með samninga
nefnd Dagsbrúnar frá kl. 5—7
í gær og annar viðræðufundur
hefir verið boðaður kl. 5 í dag.
Allt útlit er fyrir að 7 og hálft
-prósent kauphækkunin, sem um
samdist við félögin fyrir norð-
an, verði lögð til grundvallar f
kaup- og' kjarasamningum al-
mennt.
Milwoodmálið í Hæstarétti í morgurv.
OPINBERTMÁL HÖFÐAÐ Á HEND-
UR SMITH SKIPSTJÓRA í GÆR
hingað fyrir íslen.zkan dómstól,
gæfi sig fram. Það væri engan
veginn sök íslenzkra aðila að
mál þetta hefði dregizt og tog-
aranum væri haldið hér lengur
en þörf krefði.
Skipstjórinn,     John     Smith,
hefði enn ekki gefið skýrslu
sína, útgerðarmaðurinn hefði
stuðlað að því, að ekki hefur
verið hægt að ná til skipstjór-
ans þótt sú framkoma og af-
staða væri engum til hagsbóta.
Því hefði  ákæruvaldið   tekið
nýja stefnu í máli þessu, og síð-
an greindi saksóknari frá ákæru
þeirri á hendur skipstjóranum
sem fyrr er frá greint. Taldi
hann að með þessari ákæru
væri ný stefna tekin í máli
þessu, og þess væri nú freistað
að láta íslenzk lög ná yfir þenn-
an erlenda skipstjóra, þótt
hann væri ekki innan íslenzkrar
lögsögu.
Málflutningi var ekki lokið í
morgun,      þegar     fréttamaður
Framh. á bls.  5
Hreyfing er aftur kom
in á Milwood málið svo
nefnda, sém svo mjög
var á dagskrá fyrir kosn
ingar. Málið var tekiS
fyrir í Hæstarétti í morg
un, en útgerð skipsins
hafði áfrýjað þeim dómi
undirréttar að halda
bæri togaranum hér á
landi. í réttarhöldunum
í morgun kam fram áð
saksóknari ríkisins hef-
ur gef ið út ákæru á hend
ur John Smith, skipstjór
anum á Milwood og þar
sem krafizt er ijefsingar
og skaðabóta, auk upp-
töku veiðarfæra og afla
skipsins.
Saksóknari ríkisins, Valdimar
Stefánsson, kvað málið hafa
dregizt á langinn einmitt vegna
þess að vonir hefðu staðið til
að skipstjórinn, John Smith, léti
af   þrákelkni    sinni    og  kæmi   í Hæstarétti í morgun. Saksóknari ríkisins, Valdimar Stefánsson, flytur mál sitt. Hæstaréttardómararnir hlýða á mál hans. Talið frá
hægri: Jónatan Hallvarðsson, Þórður Eyjólfsson, Árni Tryggvason, forseti  hæstaréttar,   Gizur  Bergsteinsson   og  Lárus   Jóhannesson.
mam^mmmi^mm^ammmfnmmmmmmfmanB^nmmmmm^mmmmtwmam^mmmimrimmiimnrv jmiii ,«.........laiirtnnw i i—mn m«—lwu'ii.....fi n iwww»<wwbbwi—»
20þúsundmál til
Raufarhafnar
Loftleiðirskiluðu55millj.
kr. gjaldeyri á sl. ári
Afli var rýr síöastliðinn sól-
arhrmg á sfldarmiðunum. Vitað
er þó um 25 skip með samtals
um 15.000 mál. Veiddist sú síld
65—70 mílur norður af Raufar-
höfn og um 40 mílur aust-suður
af Langanesi. Tvö skip, Hamra-
vík og Háfrún fengu 1400 mál
hvort i einu kasti um 100 mílur
norður af Raufarh. Flotinn er að
mestu á þessum slóðum, sunn-
an við Langanes. Eru allir bátar
á miðunum nú, en veðrið er
þolanlegt, þoka og súld.
Þeir bátar sem fengu afla fara
nokkfir til Hjalteyrar. Á Raufar
flestir til Raufarhafnar, en
höfn er nú búið að taka á móti
rúmum 20.000 málum. Verk-
smiðjan þar er enn ekki tekin
til starfa. Á Siglufirði er búið
að taka á móti 8500 málum úr
15 skipum.
Þessi skip fengu afla sl. sól-
arhring:
Helgi Flóventsson 1350 mál,
Sæólfur 800, Akraborg 1000,
Smári 650, Skagaröst 700, Stíg-
andi 450, Mummi 700, Eldborg
800, Baldvin Þorvaldsson 450,
Víðir SU 700, Jón Garðar 350,
Hamravík 1400, Hrönn II 350,
Ágúst Guðmundsson 250, Áskell
300, Gullver'500, Hafrún 1400.
— Samtals 15000 mál.
A aðalfundi Loftleiða 14.
júni s.I. var frá þvi skýrt að
félagið ætti nú 5 flugvélar, allar
af gerðinni DC-6B og bættist 5
vélin við á árinu, „Snorri Þor-
finnsson".
Póst- og farþegaflutningar
jukust verulega á árinu, en
heldur dró úr vöruflutningum.
Almennt hefur rekstur aukizt
á árinu og afkoman batnað. Nú-
verandi starfslið er 455 mánns,
þar af 317 á íslandi. Aukningin
frá 1961 er 129 manns.
Á s.l. ári skilaði félagið ís-
lenzku bönkunum gjaldeyri að
upphæð kr. 54.850.000 netto,
auk þess sem það greiddi allan
rekstrarkostnað og afborganir
af flugvélum félagsins.
Greidd hafa verið að fullu
þau lán, sem ríkið ábyrgðist í
upphafi vegna flugvélakaupa.
Hluthafar Loftleiða fengu
greidd 15% í arð á árinu.
Félagið greiddi starfsmönnum
launauppbót fyrir árið 1961 sem
nemur kr. 1.119.000. Reksturs-
hagnaður varð kr. 18.596.000 á
árinu, eftir að afskrifað hafði
verið um kr. 31.156.000.
Upplýst var, að skattgreiðslur
félagsins af tekjum ársins 1962
myndu samkvæmt áætlun nema
rúmum 10 milljónum króna.
Fram kom, að beint tjón fé-
lagsins af nýafstöðnu verkfalli
flugmanna næmi um 3 milljón-
um króna, auk hins óbeina
tjóns, sem verkfallið hefur vald-
ið.
Félagið varði 21 milljón
króna til auglýsinga og land-
kynningar á árinu, en auk þess
kom það á framfæri greinum
um Island í blöðum og tímarit-
um í Bandaríkjunum, sem taiið
Framh.  á  bls.  5
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16