Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Vķsir

og  
S M Þ M F F L
. 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Vķsir

						VISIR
54. árg.   -   Föstudagur 2«. júni  1064.   -   143. tbl.
AllarþrærfullarfráBreið-
dalsvík til Raufarhahar
Sæmilegasta sfldveiði
var í gærdag og í 'nótt.
65 skip fengu 40 þúsund
mál á svipuðum slóðum
og undanfarna sólar-
hringa. Þær fréttir ber-
wmmmmmmm
Sildarverksmiðjurnar á Siglufirði hafa tekið á móti 110 þús. málum síldar af AustfjarSamiðum. Hér er RauSka önnur tveggja verksm. þar.
ast jafnframt ,að allt
upp undir sólarhrings
löndunarbið sé á f lestum
Austfjarðahöfnum, allt
frá Breiðdalsvík til Rauf
arhafnar. — Fjölmargir
skipstjórar grípa til þess
ráðs að stíma til Siglu-
fjarðar, sem er um 20
tíma leið af miðunum. í
gærdag lönduðu 20 skip
hjá SR og 10 skip hjá
Rauðku.
Hafa verksmiðjurnar á Siglu-
firði nú tekið á móti rúmum 110
þús. málum síldar nær alit afli
sem veiðzt hefur út af Aust-
fjörðum.
Samkvæmt upplýsingum seai
Sigurður Jónsson forstjóri hjá
SR gefur, eru 3 flutníngaskip
tvö norsk og eitt íslenzkt, væni
anleg í næstu viku, og munu
skip þessi annast síldarflutn-
inga aS austan og norður til
Siglufjarðar, eSa annars slað-
ar, þar sem þörf krefur. SR
hefur sl. sumur haft slik flutn-
ingaskip, en þeirra hefur aldrei
veríð þörf jafnsnemma og nú.
Dqmur i frægu prófmáli í gær:
tapa búvarugjaldsmáli gega rá
Ein merkasta lagasetning siðari
ira fjallar um stofnlánadeild land-
Júnaðarins, sem núverandi landbún
iðarráðherra, Ingólfur Jonsson,
»eitti sér sérstaklega fyrir, er lána-
ijóBir Búnaðarbankans höfðu ver-
* þurrausnir fyrir daga núverandi
stjörnar. Með stofnlánadeildarlög-
ununi er bændum gert aS greiða
1% af söluverði landbúnaðarvara
til deildarinnar, sem lánar síðan
féfi út til ræktunar og bygginga i
sveitum. Það stórfurSuiega gerSist
aS     Framsóknarflokkurinn     æsti
bændur gegn því aS greiSa þetta
gjald til sinna eigin þarfa. í fram-
haldi af því stéfndi Hermóður Guð-
mundsson, bóndi í Árnesi í Aðal-
dal, stjórn Búnaðarbanka íslands
aSallega og IandbúnaSarráSherra til
vara, báðum fyrir hönd stofnlána-
deildarinnar, til endurgreiðslu ú kr.
1036,66, auk 9% ársvaxta frá 1.
janúar 1963 til greiðsludags, auk
málskostnaðar að mati dómara.
Stefndur krafðist algerrar sýknu
og var sýknaður með dómi, sem
Frh. á   6. síðu.
Áætla kostnað við skipasmíða-
stöð i Njarðvíkum 70 milljónir
Pólska útflutningsstofnunin CEK
OP hefur gert 23 milljón króna til-
boS f smfði skipasmíðastöðvar i
Njarðvík, en áætlað er að slik
StöS muni kosta alls um 70 niill.i.
StöSin ætti aS geta byggt 1-4
sklp, allt aS 400 tonn á ári, en
þar yrSi auk þess dráttarbraut meS
8 hliðarsporum til klössunar.
Félag islenzkra dráttarbrauta-
eigenda boðaði fréttamenn á sinn
fund í gær Formaður félagsins,
Bjarni Einarsson, skýrði frá þvi,
að félagið hefði undanfarnar vikur
átt viðræður við fulltrúa frá
pólsku útflutningsstofnuninni CEK-
OP um hugsanlega smiði skipa-
smíðastöðvar og dráttarbrautar fyr
ir allt að 400 lesta stálskip, fyrir
skipasmiðastöð  Njarðvikur.
Það var i janúarmánuði sl. se:n
leitað var til Pólverjanna um hvort
áhugi væri fyrir hendi um að senda
hingað til lands tæknilegan ráðu-
naut til skrafs og ráðagerða.
Nokkru seinna tók skipasmlða-
stöð Njarðvikur ákvörðun um að
óska eftir tilboði frá þeim. Uni
miðjan maí kom tilboðið frá Pó!-
verjunum og nam það um 23 milij
kr. Af þessari upphæð bjóðast Pól-
verjarnir til að iána allt að 60%
til 5 ára með 6% vöxtum. Pól-
verjarnir hafa nú um fimm vikna
skeið rætt við íslenzka dráttaroraut
areieendur   os   ásamt   íslenzkum
verkfræðingum unnið að því, að
bera saman verðhugmyndir og
ræða skipulag þessarar stöðvar. v^ið
ræður þessar og athuganir leiddu
í ljós að alls mundi stöðin kosta
um 70 milljónir króna. í þessum
verðútreikningum er vaxtakostnað-
ur sem greiða yrði af stöðinni með
an hún væri í byggingu. Áætlað er
að hægt yrði að byggja stöðina i
þremur áföngum á 4 árum.
Okkur varð það svo ljóst, sagð:
Bjarni Einarsson, að hér væri við
svo stórt verkefni að glíma, að það
yrði dráttarbrautareigendum algjör
lega ofviða, nema til kæmi sérstök
fyrirgreiðsla ríkisvaldsins. Hefur
málið fengið góðar undirtektir, hjá
ríkisstjórninni og er nú I -tthugun
þar.
IsiendBngar við
niðursuðunám í
Cuxhuven
Við birtum hér mynd af sjö
ungum Islendingum, sem stunda
nú mjög gagnlegt nám. Þeir eru
að læra niðursuðuiðnað úti í
Cuxhaven. íslendingar hafa nú
í áratugi verið að reyna að kom
ast inn á markað niðursuðdvara
í heiminum, en lítt tekizt það
ennþá. Hefur margt veriS I ólagi
en m.a. þaS aS stundum hefur
vantað nauSsynlega fagþckk-
ingu og hana hel'ur veriS erfitt
að fá vegna þess að hinar stóru
niðursuðuþjóðir hafa Iftt kært
sig um að kenna fslenzkum
keppinautum          leyndardóma
þessa iðnaðar.
En þá var það fyrir nokkrum
árum,  sem  Þjóðverjar gerðust
reiðubúnir til að aðstóða okkur
og hafa þeir tekið unga islenzka
Framh.    • bls. 6

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16