Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Vķsir

og  
S M Þ M F F L
. . . . . 1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31 . . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Vķsir

						55. árg. - Miðvikudagur 27. október 1965. - 245. tbl.
Ráðnir tíi sjónvarpsins
Lítið hefur nú gerzt í sjón-
varpsmálunum um skeið. Er
sliofnunin nú að búa sig undir
að fara að innrétta bina stóru
myndatökusali, sem hún hefur
fengið í húsinu Laugavegi 176.
Þá liggur það fyrir að ráða
ýmsa fleiri starfskrafta ið sjón-
yarpinu. Þó að ráðning þeirra sé
enn ekki formlega staðfest mun
ráðning þeirra þó vera til fulls
ákveðin, og sumir þeirra eru
jafnvel farnir til útlanda á veg-
um   sjónvarpsins  til   að  kynna
sér ýmis mál erlendis.
Þeir, sem blaðið veit að muni
verða ráðnir til að starfa í dag-
skránni, eru þessir: Markús Örn
Antonsson og Andrés Tndriða-
son, ungir menn, sem báðir hafa
Framhald     bls.. 6.
JÖKULSÁRBRÚ ER NÚ
1 morgun lauk bráðabirgða-
viðgerð á brúnni yfir Jökulsá
á 'Sólheimasandi og átti þá að
hleypa yfir hana umferð
léttra bíla. Mjög mikið hefur
minnkað í ánni í gær og i
nótt og nú er komin norðan-
átt um landið, svo að brúnni
má heita borgið, þótt aust-
urendi hennar sé mjög tæpur.
Verður nú hafizt handa við
að bægja ánni frá austurbakk
anum til þess að hægt sé að
ljúka viðgerðinni, en það er
talið mjög torsótt verk. EkUi
mátti tæpara standa, að
sjatnaði í Jökulsá, því hún
var nærri búin að grafa i
sundur eystri bakka sinn
kringum brúarendann.
Blaðamaður Vísis var við
Jökulsá á Sólheimasandi síðdeg-
is I gær og skrifar þetta um
ástandið við ána og viðgerðina
á brúnni:
Þegar blaðamaður Visis kom
að brúnni yfir Jökulsá á Sól-
heimasandi á þriðja tímanum
síðdegis i gær, var mikið um
að vera þar. Milli bakka vall
fljótið fram eins og þykkur
grautur i þremur kvíslum. Jarð
ýtur ruddu upp görðum í gríð
og ergi á vestri bakka árinnar,
svo þar sáust lítil merki land-
brotsins, sem varð, þegar fljót- '
ið bylti sér vestur fyrir brúna,
en austan megin hafði fljótið
grafið stóran sveig í bakkann
ofan brúarinnar, svo þar stóð
brúarendinn tæpt á mjóum
tanga. Vegavinnumenn höfðu
slegið upp skúrum sínum við
vestri bakka árinnar og beggja
vegna brúarinnar stóð fjöldi
bíla, mest yfirbyggðir flutninga
bílar. Á brúnni kepptust menn
Vegagerðarinhar við að log-
sjðða og rífa upp gólf brúarinn
ar og fjölmenn sveit Skaftfell-
inga var að selflytja varning yf
ir brúna.
Stór flutningabíll frá Þrótti,
R 4492 var úti á miðri brú og
hafði honum verið bakkað frá
vestri bakka árinnar. Þetta var
bíll, sem Kaupfélag Skaftfell-
inga hafði fengið leigðan til að
flytja varning að brúnni á móti
bílum kaupfélagsins, sem stóðu
austan fljótsins. Uppi á palli
vörubílsins kepptust menn við
að demba sementi og ýmsum
öðrum varningi ofan í hjólbör-
ur. Farmurinn var síðan smám
saman selfluttur á hjólbörum
yfir skakkan og veigalítinn aust
Brúarmennirnir eru hér í óða önn að rífa upp gólfið i brúnni yfir skakka stöpHnum til þess að getakomizt að til að losa austasta hafið
frá. Maðurinn með kúbednið er Valmundur Björnsson, verkstjðri.     í baksýn til hægri eru búðir vegavinnumanna.
Blaðamaður Vísis segir frá átburðum við brúna. Sjá einnig í myndsjá
urenda brúarinnar yfir á fast
land aftur, þar sem vörunum
var kippt inn um afturenda-
kaupféiagsbíls, sem hafði bakk-
að fram að brúarendanum. Hjól
börurnar fluttu sement austur
yfir en rófnapoka vestur yfir.
Á vestri bakka árinnar beið
vörubíllinn L-15 með tóma
mjólkurbrúsa frá Selfossi, góð-
vinur okkar eftir að hafa kippt
fólksbíl okkar í gang við Selja
landsmúla, þar sem vatnselgur
hafði dregið allan mátt úr kert-
um og kveikju fólksbílsins .Og
á eystri bakkanum beið líka
vörubíll eftir að komast að
brúnni og þar var anhar flutn
ingabíll, sem nýbúið var að losa
Fjöhnennt starfslið var þarna
frá kaupfélaginu að vinna við
umhleðsluna og þar á meðal var
kaupfélagsstjórinn, Guðmundur
Á. Böðvarsson. Við leituðum
frétta hjá honum um flutning
aha.
— Við höfum verið í þessum
selflutningum      síðan á sunnu-
dagsmorgun, eða í tæpa . þrjá
daga. Aðalflutningarnir eru í
mjólkinni, sem við flytjum vest
ur yfir ána á hverjum morgni.
Síðan fyllt var upp hérna aust
an megin að brúnni eftir land
brotið, höfum við getað komið
frá okkur allri mjólk. Þetta eru
mjög nauðsynlegir flutningar
fýrir okkur, því mjólkin er ekki
vara, sem geymist. Mjólkur-
flutningarnir hafa gengið slysa
laust, þótt þeir hafi verið sein-
Iegir.
— Kjöt og aðrar afurðir höf
um við einnig flutt frá okkur
á þennan hátt, hélt Guðmundur
áfram. I staðinn höfum við flutt
austur yfir fljótið tóma mjólk-
urbrúsa, pðst, böggla, matvör-
ur og ýmsa aðra vöru sem nauð
synlegt hefur verið að fá fljótt
austur. Nú erum við t.d. að
flytja sement austur yfir
brúna. Það eru margir hjá okk
ur, sem standa í byggingum um
þetta leyti op eru að reyna að
Ijúka   steypu   áður   en   fer  að
frjósa. Þessum mönnum riður
mikið á að fá sementið tíman-
lega, því veturinn getur gengið
í garð, hvenær sem er.
—   Þessir selflutningar yfir
ána mega teljast stanzlausir
allan daginn og oft verða vöru
bílarnir að bíða lengi eftir að
komast að brúnni. Við erum
með þrjár hjólbörur i gangi á
brúnni i selflutningunum, eða
eins margar og hægt er að
koma fyrir, og um tíu menn frá
okkur eru nú að vinna að þess-
um selflutningum. Þetta eru
mjög kostnaðarsamir flutning-
ar, eins og gefur að skilja, en
um annað er ekki að ræða. Við
getum verið fegnir, að brúin
skuli þó lafa þetta uppi.
—    Þetta umrot okkar á
brúnni er náttúrlega mjög fyr-
irferðarmikið, en menn Vega-
gerðarinnar hafa verið okkur
ákaflega liðlegir í þessu sam
bandi, sagði Guðmundur Á.
Böðvarsson kaupfélagsstjóri að
lokum.
Tveir flokkar vegagerðar-
manna unnu að viðgerðinni.
Annar var vegaflokkur ofan af
Skeiðum undir verkstjórn
Brands Stefánssonar úr Vik og
vann að þvi að treysta vestri
bakka árinnar. Tii þess höfðu
þeir fengið tvær stórvirkar jarð
ýtur ofan Ur Þjórsárdal. Á
brúnnj sjálfri var flokkur brúar
manna undir stjórn Valmund-
ar Björnssonar brúarsmiðs og
vann að viðgerðum á brúnni
sjálfri.
Þar hittum við Björn Ólafs-
son verkfræðing,- sem sér um
vegi Suðurlands af hálfu Vega-
gerðarinnar og báðum hann að
segja okkur frá viðgerðinni.
— Áin brauzt fyrst i gegnum
vestri bakkann og braut niður
brúarendann þeim megin. Okk
ur tókst fljótlega að ryðja aft-
ur upp garði þar út að brúar-
endanum og losa frá endahafið
sem hékk niður og gera bilfært
Framhald á bls.  .3.
SamiB í morgun í togaradeilunni
Samningar voru und-
irritaðir í morgun í deilu
yf irmanna á togurum og
verða nú Iagðir fyrir fé-
lagafundi.
Eins   og  getið  var  í  frétt  í
Vísi í gær voru horfur öllu væn
legri um samkomulag í dellu yf-
irmanna á togurunum, að lokn
um fundinum, sem stóð í fyrra-
kvöld og fyrrinðtt, en samkomu
lagsumleitunum   var   haldlð   á-
fram á fundl, sem hófst kl. 21
í gærkvóldi, og lauk honum
niilli kl. 8 og 8,30 i morgun með
samkomulagi,   sem   er   bundið
þeim fyrirvara, að aðilar í dell
unni samþykkl þaS.
Frá efni samninganna er ekld
greint fyrr en þeir hafa verlð
lagðir fyrir félagafundi.
Frarnh. á 6. sfðu.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16