Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Vķsir

og  
S M Þ M F F L
. . . . . 1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31 . . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Vķsir

						VISIR
ar 30. október 1965. - 248. tbl
Slökkviliðið á réttinn
— en á að hægja a sér við rauð Ijós
Það er óhætt að segja að þorri
Reykvfkinga sem las lýslngu
blaðsíns i gær af hinu hörniu-
lega   slysi á   Hverfisgötunni   i
fyrrinótt er miög sleginn af
þessum atburði. Fólk í bifreíð
sem er að fara í myrkri yfir
gatnamót þar sem götuljós eru.
Gótuvitinn sýnir grænt, ljósið
sem á afí gefa fólkinu óryggi tii
að haldá leiðar sinnar. Hítt er
svo undir hælinn lagt hvort
fólkið í bifreiðinni heyrir í sí-
renum slökkvibíls eða sér
rautt blikkljós hans til hliðar
við sig.
Vegna þessa atviks sneri
Vísir sér til slökkviliðsstjóra
Valgarðs Thoroddsen og spurði
hann, hvernig þessi atburður
snerti starf slökkviliðsins.
— Hér hefur gerzt hrapaleg-
ur   og   hryggilegur   viðburður.
slys, sem leiðir af þeirri nauð-
-'n, i.ö siökkvilið komist sem
skjótast á brunastað, en því
þarf slökkviliðið að hraða
för. að manns'íf geta verið i
veði,  þar sem bruni er.
Slökkviliðsmönnum er upp-
"lajít. "a".3i slökkviliðsstjóri,
þegar kallið kemur að aka greitt
á brunastað, hins vegar verða
þeir að hafa hljóðmerki og ljós-
merki. Þá verður öll umferð að
víkja fyrir þeim og þeir hafa
heimild til að fara yfir gatna-
mót á rauðu ljósi. En venja er
að þeir hægja dálítið á sér á
slíkum stöðum, þó þeir hafi
um'' 'iarréttinn
Framhald á bls. 6.
BORGIN OKKAR
ÚR LOFTI SÉÐ
Domus Mcclica prýbir umhverfið
Fréttamaður Vísis brá sér fyr-
ir nokkru í flugferð yfir borg-
ina, til þess að sjá hvernig hún
liti út úr lofti með öllu sínu æð-
andi lífi, fjöri og framkvæmd-
um. Þetta var um það leyti sem
birtanvarbezt skömmu upp úr
hádeginu ,ög,mátti vissulega sjá
á öllum sviðum, að hér var starf
söm borg, umferðarstraumar
lágu um allar götur og víðsveg-
ar verið að vinna að byggingar-
framkvæmdum ýmiss konar.
Á næstunni mun Vísír sýna
með myndum, hvernig ýmsar af
þessum margvíslegu framkvæmd
..m líta út úr lofti. Hver sem
fer yfir Reykjavík í lofti kemst
að raun um það, að það er fag-
urt svið sem við blasir, með
blá sundin og fjallahringinn og
undir er borgin sem er smám
sámr - að fá á sig æ glæsilegra
svipmót., vel skipulagðrar ný-
tízku borgar.
Hér birtist fyrsta loftmyndir
að þessu sinni. Hún sýnir hið
nýja og glæsilega bus læknanna
Domus Medica, sem nú er f
smíðum og þar fyrir ofan Heii
verndarstöðina.
Framhald á bls. 6.
Skattaeftirlitið
lætur til sín taka
6,8 milljón króna hækkun á 22 gjaldendum
— Eftir oð ákveða skattsektir á peim
Loftmynd af Domus Medica með Heilsuverndarstöðinni i baksýn.
Ríkisskattanefnd hefir úrskurðað
f málum 23 gjaldenda, sem rann-

rs*í«
r
LOFTLEIÐIR munu lækka fargjöld
til samræmis viB lækkaair IATA
í lok september s.l. var hald
inn fundur £ IATA alþjóða
flugmálastofnuninni, þar sem
ákvarðanir voru teknar um far
gjöld með farþegaflugvélum á
flugleiðinni yfir Atlantshafið.
Fundur þessi var haldinn á Ber
muda, og á honum voru tekn
ar nokkrar ákvarðanir sem fela
í'sér heimild til að lækka far-
gjöld allmikið, sérstaklega fyr
ir skemmtiferðafólk. Þessar á-
kvarðanir sem búast má við
að taki gildi næsta vor munu
vafalítið hafa áhrif á Loftleið-
ir, svo að félagið verður að, fá
heimild til að lækka fargjöld
sín eitthvað samsvarandi, ehda
byggist starfsemi - félagsins á
þvi tvennu óaðskiljanlegu, að
félagið býður farþegum sínum
ekki upp á eins fullkomnar flug
vélar og stóru flugfélögin sem
eiga þotur, — og þá hins veg-
ar, að félagið geti boðið far-
þegum sínum lægra fargjald en
önnur félög.
Þar sem ekki hefiir • 'verið
rakið nákvæmlega í hverju á-
kvarðanir IATA-fundarins eru
fólgnar, en þær eru birtar í
fréttatilkynningunni   frá   stofn-
uninni, skal hér skýrt frá þessu
í höfuðdráttum.
1.  Ákveðið var að breyta
ekki venjulegum (Normal) far-
gjöldum á flugleiðinni.
2.  Svokölluð Excursion far-
gjöld, en það eru fargjöld fram
og aftur, sem áskilja ekki lengri
en 21 dags dvöl í heimsóknar-
landinu skulu lækka nokkuð og
verða nú 25% fyrir neðan venju
leg fargjöld. T. d. verður þetta
'fargjald milli New York og
London nu 300 dollarar en hef
ur verið 325 dollarar.
3.  Þá   koma   til   greina   sér-
stök fargjöld, það er hinir svo-
kölluð Group eða hópferða-
afslættir, sem lækka um allt að
20% ef hópurinn fer í ferð frá
Evrópu til Ameríku og lækka
um 12% ef hópurinn fer í heim
sókn frá Ameríku til Evrópu.
Áður gátu þessi hópferðafar-
gjöld aðeins gilt ef um 25
manna hóp var að ræða, en nú
er það mark lækkað niður í 15
manns. Þetta fargjald gildir
tímabilið 1 .apríl til 31. okt.
1966.
4. Þá er nú búinn til nýr far-
Framhald á bls. 6.
sökuð hafa verið af rannsóknar-
deild ríkisskattstjóra. Með úr-
skurðum þessum voru ákveðnar
hækkanir á eftirgreindum gjöldum
hjá 22 gjaldendum:
Tekjuskatti og eignarskatti kr.
4.420.384.00.
Söluskatti, ásamt dráttarvðxtum
kr. 2.062.547.00.
Aðstöðugjaidi og fðnlánasjóðs-
gjaldi kr. 322.250.00.
Hækkanir  alls  kr.  6.805.181.00.
Af þessari f járhæð námu hækk-
anir hjá tveimur hæstu gjaldendun-
um um það bil kt. 2.725.000.00.
Ríkisskattanefnd úrskurðar í
þessu tilfelli aðeins um þau gjöld,
sem lögð eru á af skattstjórum. Að
þvi er tekur til breytinga á út-
svörum, þá verður málunum vfsað
til viðkomandi framtalsnefnda, sem
taka ákvarðanir um þau.
Jafnframt ganga málin til
nefndar, sem stofnuð var með lög-
um nr. 70/1965 og hefir það hlut-
verk að ákveða skattsektir f þeim
málum, sem eigi fara fyrir dóm-
stóla. Nefnd þessi hefir þegar hafið
störf.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16