Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Vķsir

og  
S M Þ M F F L
. 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31 . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Vķsir

						VISIR
56. árg. — Fimmtudagur 25. ágúst 1966. — 192. tbl.
...................   ¦¦¦......¦-•;•¦;
Norskt skip í nauóum
við   Ingólfshöfða
Fékk á sig hnút og er með mikla slags'iðu
1 morgun þegar Vísir var að
fara í prentun bárust þær frétt-
ir, aö norskt flutningaskip ætti
í erfiðleikum fyrir sunnan iand.
Það er með 1700 tonn af sem-
enti á pöllum í lestinni, sem
kastaðist til í nótt, þegar skipið
fékk á sig hnút. Er skipið með
mikla slagsíðu. Varðskip er á
leiðinni að skipinu því til að-
stoðar, en einnig hefur varnar-
liðið gert einhverjar ráðstafanir
bví til hjálpar   ef í   nauðirnar
rekur.
Vestmannaeyjaradíó hefur
kallað til allra báta og skipa,
sem kynnu að vera í nágrenni
skipsins og beðið þau að fylgj-
ast með skipinu, þar til það er
komið úr hættu. Ekki var vitað
til í morgun að nokkurt skip
væri í nálægð skipsins, en
varðskipið átti eftir töluverða
siglingu að þvl.-
Hefur skipstjóri norska skips
Frh.  á bls   6

Þýzka skólaskútan Gorch Foch í Reykjuvíkurhöfn
Þýzka skólaskipið „Gorh Foch" sigildi inn á Reykjavikurhöfn um 10 leytið í morgun. Þétta er
fjórða heimsókn þessarar glæsilegu skútu til íslands. Héðan mun skipið heimsækja ísafjörð og
heiðra  með  því  100  ára   afmæli  kaupstaðarins.  Nánar verður sagt frá heimsókn skipsins á morgun.
oftleiðufundurinn hefst í Kaup-
mannahöfn klukkun 3 í dag
Tulið uð SAS leggi til, uð loftleiðir fui lendingurleyfi,
ef þeir fækki ferðum sínum til lundunnu
k
í dag hefst í Kaupmannahöfn
fundur fulltrúa íslands annars veg
ar og SAS-landanna, þ.e. Danmerk
r, Noregs og Svíþjóðar hins veg-
ar. Verður á fundi þessum rædd
beiðni Loftleiða um að fá að lenda
hinum stóru farþegavélum sínum,
af gerðinni RR-400 í fyrrgreindum
3 löndum. Loftleiðir hafa sem
kunnugt er stundað áætlunarflug
til þessara landa í meir en 20 ár,
. en ekki fengið að lenda þar stærri
Vélum en af gerðinni Douglas
DC6b, sem taka um eða yfir 80
firþega, en RR-400 flugvélarnar
geta tekiö allt að 190 farþega. All
mikil blaðaskrif hafa orðið út af
þessari beiðni Loftleiða, einkum
þó í Danmörku, og virðast mörg
dagblöð bar hafa tekið afstöðu
gegn beiðni Loftleiða.
Fulltrúar íslands á fundi þessum
eru:   Gunnar   Thoroddsen,   sendi-
herra Islands í Danmörku, formað-
. ur nefndarinnar. Níels P.  Sigurðs
: son,  deildarstjóri  í utanríkisráðu-
neytinu,   Agnar   Kofoed   Hansen,
BL.AD1D i DAG
flugmálastjóri   og   Birgir   Möller, I ur     H.     Kiihne,     skrifstofustjóri
sendiráðsfulltrúi.   Áheyrnarfulltrúi
veröur      Kristján      Guðlaugsson,
stjórnarform.    Loftleiða.    Formað
| ur    viðræðunefndar    Norðurland-
j anna þriggja, ,SAS-landanna, verð-
danska         utanríkisráðuneytisins.
Fundirnir verða haldnir í Kristjáns
borgarhöll.
Eins og fyrr segir í þessari frétt,
hafa dönsk blöð skrifað mikið um
þennan fund, og þau mál, sem á
dagskrá hans verða. Kaup-
mannahafnarbJaöið „Berlingske
Tidende" segir í gær, að það muni
j verða verðmismunurinn á flugfar
gjöldúm SAS og Loftleiða, en ekki
lendingarleyfi Loftleiða, sem muni
verða aðalatriðið á fundinum. Seg
ir ennfremur, að fulltrúar SAS og
fulltrúar samgöngu- og utanríkis-
ráöuneyta Danmerkur, Noregs og
Svíþjóðar, hafi tekið sameiginlega
afstöðu í málinu og muni leggja
til, að Loftleiðir megi lenda RR-400
flugvélum sínum í fyrrgreindum
löndum, meö þvi skilýrði, að Loft-
leiðir fækki ferðum sínum til
þessara þriggja landa ísamræmivið
aukna flutningagetu í hverri ferð.
Segir blaðið, að fulltrúar SAS-land
anna vilji leyfa Loftleiðum að
fljuga þrjár feröir í viku yfir sum
arið, en tvær á veturna, en Loft-
leiðir vilji hins vegar fljúga fjórum
sinnum yfir sumarið, en þrisvar
Framh. á bls. 6
Síldin aðeins 60 mílur undan landi
Brælu u miðum og mörg skip í erfiðleikum ú lundleið
Síldveiðarnar undanfarna daga
ha^fa sem kunnugt er verið meö því
sem bezt gerist. Virðist mikið sild-
armagn vera komið á miðin ekki
allfjarri landi og þokast torfurnar
sífellt nær, bæði frá norðrl og suðrL
f gær fengu 47 skip ðgætan afla
60-70 milur h. að S frá Skrúö og
cr það hið næsta landi sem síldin
hefur veiðzt i háa herrans tið. Sól
arhringsaflinn   var   5770  lestlr.
1 gær tók aö hvessa á nyrðra
svæðinu NA af Langanesi og veidd j
ist lítið þar í gær.  Seinnipartinn j
tók sjór einnig  að ýfast á syðra j
svæðinu út af Skrúð og urðu bát-
arnir að hætta veiðum þegar leið
á kvöidið. Flestir smærri batanna
leituöu til lands undan veðrinu og
mörg skipanna. sem fengu góðan
afla urðu að ryðja síldinni af dekki j
til þess  að komast leiöar sinnar. j
L'entu nokkur skipanna í erfiðleik-!
um af þessum sökum, en ekki er'
blaðinu kunnugt um nein stór-
vægileg  óhöpp  af  þessum  sökum
Eftirtalin skip tilkynntu afla:
Raufarhöfn: Súlan EA 260 lestir,
Guðrún Þorkelsdóttir SU 190, Sæ,
þór OF 50, Hamravík KE 180, Ósk
ar Halldórsson RE 400, Ólafur
Magnússon EA 180 lestir   .
Dalatangi: Dan IS 70 lestir, Físka
skagi AK 110, Pétur Thorsteinss.
BA 250, Hannes Hafstein EA 230,
Fróðaklettur GK 250,    Höfrungur
II. AK 200, Bára SU 170, 01. Sig-
urðsson AK 260, Gullfaxi NK 120,
Kristján Valgeir GK 150, Gissur
hvíti SF 55, Garðar GK 75, Þrym-
ur BA 50, Sæúlfur BA 50, Jón á
Stapa SH 70, Haraldur AK 70,
Seley SU 70, Auðunn GK 45, Þor-
steinn KR 140, HugrUn IS 70, Geir
fugl GK 45, Akurey SF 15, Sig.
Jónsson SU 175, Ögri RE 120,
Hoffell ,SU 110, Heimir SUf 150,
Fagriklettur GK 170, Jörundur III.
RE 270, Fákur GK 60, Gullberg
Framh. á bls. 6.
Myndin er tekín á Seyðisfirði i fyrradag og sýnir drekkhlaðin skip koma að landi
Í**SÍ
?HÍ*i
:.»«*¦»¦'
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16