Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Vķsir

og  
S M Þ M F F L
. . . 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31 .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Vķsir

						VISIR
58. árg. - Laugatdagur 25. maí 1988. - 113. tbl.
Dómur í skattamáli
Skeifunnar ógiltur
Tvö frönsk herskip í heimsókn
— Komust ekki til Jan Mayen vegna isa
# Tvö frönsk berskip gista nú
Reykjavik, Þau eru hér í
reynsluför, og ætluðu fyrst aö
koma viö á Jan Mayen, en urðu að
hætta við það vegna hafíss. Skip-
in eru Suffrain, 6000 tonna freigáta
og D'Estrees, 3000 tonna tundur-
spillir, sem Hggur nú við Ægis-
garð.
Salmon, flotaforingi, tók á móti
fréttamönnum um borð f D'Entrees
gær.   Hann   er   vfirmaður   allra
¦ Hæstiréttur hefur dæmt ó-
merkan dóm sakadóms Reykja-
víkur i máli, sem ákæruvaldið
höfðaði gegn Magnúsi Jóhannes-
syni í Skeifunni, vegna meintra
skattsvika. Sakadómur hafði
fundið Magnús sekan og dæmt
hann til sektar.
Dómnum var áfrýjað til Hæsta-
réttar, sem kvað upp svohljóðandi
áóm á miðvikudag:
¦MMMMMHMMi
„Mál þetta er svo vaxið, að hér-
aðsdómari befði átt að dæma það
ásamt sérfróðum samdómendum,
sbr. 4. mgr. 5. gr. laga nr. 82 frá
1961, enda ber dómi að kanna sjálf-
sætt og meta sakaratriði þótt
skattstjórnvöld hafi áður þar um
fjallað. Samkv. þessu verður hinn á-
frýjaði dómur ómerktur og málinu
vísað heim í hérað til löglegrar |
1M>- 10. síðu.
Salmon aðmíráll, yfirmaður frönsku herskipp.nna, er gista Island
reynsluferðaskipa 1 franska flotan-
um og heimsótti ísland með flota-
deild fyrir tveimur árum.
Hann lýsti vopnabúnaði skipanna
en freigátur eru helzt til þess að
verja flugvélamóðurskip og auk
þess búnar sérstökum tækjum til
aö verjast kafbátum.                .....
Suffrain er nýtt skip og Salmon
aðmíráll skýrði frá því, að það
héti eftir frönskum flotaforingja,
s»m meðal annars tók þátt í frelsis
stríðinu í Bandaríkjunum. D'Estr-
ees heitir aftur á móti eftir ein-
hverjum frönskum feðgum, sem
voru marskálkar í franska sjðhern-
um fyrr á tíð. Salmon aðmíráll brá á
glens og sagði, að fáir myndu nu
eftir feðgum þessum í Frakklandi
en mun fleiri myndu aftur á móti
eftir frænku 'ieirra, Gabrielle
D'Estrees, sem rómuð var fyrir fea-
urð og var ástkona Hinriks IV,
Englandskonungs. Hann sagði, að í
skipinu væru sennilega fáar mynd
ir af feðgunum, en þeim mun fleiri
af þessari fögru konu.
Suffrain mun i framtíöinni verða
i Atlantshafsdeild franska flotans
»-> 10. síðu.
VARUÐ TIL HÆGRI:
ALLIR UT I HUMFERBINA
— Við erum 100% tilbúnir, segir
Óskar Olason yfirlögregluþjónn um-
ferðarlögreglunnar í Reykjavík
% Við erum 100% tilbúnir fyrir hægri umferðina,
enda þykjumst við vera búnir að skipuleggja allt
fyrir umferðarbreytinguna eins og kostur hefur
verið á, sagði Óskar Ólason, yfirlögregluþjónn
umferðardeildar, þegar Vísir ræddi við hann í gær.
Við höfum enga ástæðu til svartsýni. Reykjavík-
urborg hefur staðið við allt sitt og verður öllum
framkvæmdum vegna breytingarinnar fyrirsjáan-
lega lokið, nema kannski Hverfisgata við Hlemm-
torg, þar sem vatn eyðilagði götuna eftir að búið
var að malbika hana, eins.og fram hefur komið
í fréttum.
1 dag er seinasti dagurinn í
sögu islendinga, sem ekið verð
ur á vinstri vegarhelmingi, eins
og gert hefur verið síðan vél-
knúin ökutæki byrjuðu að þjóta
hér um göturnar, því í nótt verð
ur skipt yfir til hægri umerðar
um alla fyrirsjáanlega framtið,
eins og hvert mannsbarn í land-
inu veit nú, — vonandi.
Ég hef enga    ástæðu til að
halda annað en að allir viti fylli
lega um H-breytinguna, sagði
Óskar og ég hef engar sérstak-
ar áhyggjur, þó að ekki tækist
að ljúka fyllilega við fram-
kvæmdirnar við Hlemmtorg..—
Það hafa verið verulegar vega-
tálmanir um alla borgina síð-
ustu daga, stundum hafa marg-
ar veigamestu umferðaræðarnar
verið lokaðar á sama tímanum
vegna ýmissa framkvæmda, án
þess að nokkuð öngþveiti hafi
myndazt.
Um 200 lögreglumenn með að
stoðarmönnum munu aðstoða al
menning í hægri umferðinni, er
hún hefst í fyrramálið kl. 7.
Flestir verða lögreglumennirnir
160 áð störfum í einu, sem verö
ur um miðjan daginn á morgun.
Auk þess verða 13-1400 umferð
arverðir fólki til aðstoðar um
land allt, þar af rúmur helming
ur í Reykjavík einni.
Á morgun munu lögreglufojón
arnir fyrst og fremst iíta á
starf sitt sem leiðbeiningastarf
sagði Óskar og viö munum taka
vægt á öllum umferðarbrotum
nema of hrööum akstri ,sem lög
regluþjónar munu fylgjast sér-
staklega með. Munu þeir nota
skéiðklukkur, radarinn, en auk
þess verða 10 lögregluþjónar á
mótorhjólum á ferð um borgina.
Hámarkshraðinn í borginni
verður 35 km, nema þar sem
60 km hraði var leyfður áður,
Þar verður leyft að aka með 50
km hraða.
Það er þrennt sem fólk ætti
að hafa í huga á morgun sagði
Óskar: 1, Varúðarskyldan er nú
til hægri. 2. Allir þurfa aö fara
í ökuferð þegar á morgun, því
þá mun lögreglan leggja sér-
staka áherzlu á leiðbeiningar-
störf. Þeir sem ekki byrja að
aka þá, fara óhjákvæmilega á
mis við þessa leiðbeiningu. Einn
ig má búast við því að umferð-
in verði svo hæg á morgun, að
fólk geti með hægð kynnzt
hinni nýju umferð og lært hvaða
leið það á að taka í vinnu á
mánudagsmorgun vel hvilt í
stað þess að gera það syfjað
á mánudaginn. 3. Þegar menn
koma úr fyrstu ökuferðinni á
morgun verða þeir að koma
að heimilum sínum úr gagn-
stæðri átt miðað við það, sem
þeir eigá að venjast.
Þessi atriði    hafa farið fyrir
ofan garö og neðan hjá mðrgurn
að því er ég held, sagði Óskar,
og þess vegna legg ég á þau
höfuðáherzlu. En auðvitað verð
ur fólk aö hafa allt annað í
huga sem lýtur að umferðar-
breytingunni.
Undirbúningurinn fyrir H-um-
ferðarbreytinguna hefur riú kost
að þjóðina um 65 milljónir kr.
og er mikilvægt að allir geri
sitt til að breytingin verði slysa
laus og allt fari sem bezt fratn.
Það er af seint að vera súr á
svipinn fyrir þá, sem eru af ein
hverjum ástæðum á móti breyt-
ingunni. Hún verður ekki umflú
in og er því öllum fyrir beztu,
að menn fari með jákvæðu hug-
arfari út í H- umferðina.
Menn skyldu hafa i huga, að
reynsla Svía af H-umferð hefur
verið sérlega góð, enda var fólk
þar sérstaklega jákvætt gagn-
vart umferðinni. Hrakspár
manna um breytinguna í Svi-
þjóð hafa engar rætzt, heldur
hefur breytingin þar haft mjög
góð áhrif á alla umferðarmenn-
ingu og slysum, sérstaklega al-
varlegum slysum hefur stórlega
fækkað frá þvi" sem áður var.



isÍS^^*
Gufugos í Vatnajökli
¦ Mikið gufugos er nú í Kverkfjöllum ' Vatnajökli og er það
um tvö hundruð metra hátt. Flugvél Flugmálastjórnarinnar
flaug yfir jökulinn í gær rétt fyrir kl. 7 og varð þá einn þriggja
manna, sem í flugvélinni voru, Guðjón Petersen, var við míkíð
gufugos ofarlega í Kverkfjöllum. Flugmaðurinn, Sigurjón Ein-
arsson, flaug nokkrum sinnum í kringum gosmökkinn og náði
nokkrum myndum af gosinu, en skyggni var mjög gott. Þriðji
maðurinn í vélinni var Guðjðn .Tónsson, flugmaður.
¦ Blaðið hafði samband við flugmanninn, Sigurjón Einarsson,
í gærkvöldi og sagði hann, að þeir hefðu verið á heimleið úr
ískönnunarflugi og hefðu flogið beini frá Norðfirði í mjög góðu
veðri og yfir jökulinn. Sagði hann, að gosið hefði sézt mjög
vel og virzt koma úr einum stað. Sigurjón hafði samband við
Sigurð Þórarinsson, jarðfræðing, er hann kom til Reykjavíkur,
og taldi Sigurður að þettc væri mjög óvenjulegt gos og ætlaði
hann að fljúga að gosstaðnum strax f morgun.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16