Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
. . . 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						41.200 EINTÖK PRENTUD I DAG.
RITSTJÓRNSÍMI 8*611   •    AUGLÝSINGAR OGAFGREIDSLA SÍMI 27022
DAGBLADIO—VISIR
31TBL. — 74. og 10. ARG. —MANUDAGUR 13. FEBRUAR 1984.
r

i
i
99
t
i
Hérþarfað
svara morgum
spurningum"
—segfr Daníel Pétursson fíugstjóríum orsakirnar, engan sakaði og faipegarrómuðu frammistöðu áhafnar
Hér er eitt  af flugbrautar-
Ijósunum sem þotan braut
niður á leið sinni fram af braut-
arenda, en þar sem hún
stöðvaðist átti hún skammt i
hærri Ijós.
DV-mynd S.
DO8 þota frá Flugleiöum, meö 228
far])cga og átta manna áhöfn
innanborös, rann fram af flugbraut á
Keflavíkurflugvelli um kl. 16.35 í gær-
dag. Engan um borö sakaöi og þotan
skemmdist ekki.
,,Skyggnivarmjöggott ogaðflugið
gekk alveg eölilega fyrir sig. Vélin
lenti nákvæmlega á réttum staö,
reverse (hreyflarnir látnir snúast
öfugt til að hægja á ferð) gekk með
eölilegum hætti en þegar vélin var
komin niður í þá ferð að óhætt er að
beita hjólabremsunum, skeði ekki
neitt> Vélin  rann  áfram og  ferðin
minnkaði sáralítið. Eg varö ekki einu
sinni var við smáhnykk, eins og hefði
fundist hefði eitthvert hjólanna náð að
grípa í einhverja festu. Hjólin fengu
fyrst festu þegar vélin var komin út af
brautarendanum. Það hefði engu máli
¦ skipt þótt brautin hefði verið nokkur
hundruö metrum lengri, ég hefði samt
sem áður farið fram af henni við þess-
ar aðstæður," sagði Daníel Pétursson
flugstjóri á vettvangi í gær þegar
rannsóknarnefnd flugslysa var að
hefja rannsókn málsins.
Strax og vélin hafði numið staðar
rauf   Daníel   allan   rafstraum   og
oliuflæði til hreyflanna, auk annarra
ráöstafana, til að koma í veg fyrir aö
eldur brytist hugsanlega út.
„Eg talaði strax við farþegana og
sagði þeim hvers kyns væri og til
öryggis lét ég opna tvær hurðir og setja
þar út neyðarlandganga. Svo biðu allir
rólegir þar til tröppubílar og rútur
komu að sækja fólkið. Eg varð aldrei
var við neinn æsing um borð, fólk sat
rólegt í sætum sinum og beið."
Nokkru áður en til lendingar kæmi
bað Daniel um upplýsingar um
bremsuskilyrði á brautinni og var tjáö
að þau væru góö. En þar sem hemlar
f lugvélarinnar virtust í f ullkomnu lagi,
sem best sést af því aö þeir stöövuðu
hana á aðeins 30 metrum eftir að
brautinni sleppti og hraungrýtismöl
tók viö, virðist brautin þrátt fyrir allt
hafa verið flughál. „Eg spurði aftur
um bremsuskilyrði eftir að við vorum
:lentir og fékk þá þær upplýsingar að
þau væru slæm. Hér þarf að svara
mörgum spurningum," sagði Daníel.
Vélin var að koma frá Lúxemborg á
leiö sinni til Baltimore í Bandaríkjun-
um og átti önnur áhöfn að taka 'við
henni í Kef lavík.
-GS.
Blaðamaður     DV     og     flugstjóri
þotunnar á vettvangi i gær.
sjá viðtöl við f arþega á baksíðu
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48