Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
. . . 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						37.000EÍNTÖK PRENTUD í D
RITSTJORNSIMI 86611   •    AUGLYSINGAR OG AFGREIDSLA SIMI 27022
DAGBLADID—VISIR
39. TBL. —74. & 10. ARG. —MIDVIKUDAGUR 15. FEBRUAR 1984.
Orsakir óhapps Flugleidaþotunnar á Kef lavíkurvelli:
ÞOTAN KOMOFHÁTT
INN TIL LENDINGAR
—bremsuskilyrði voru yf ir þeim mörkum sem Flugleiðir setja sér
Viö rannsókn óhappsins, þegar
Flugleiðaþota rann fram af flug-
braut á Keflavíkurflugvelli á sunnu-
daginn, munu vitni hafa boriö að
þotan hafi komið óvenju hátt inn,
haldið hæðinni óvenju lengi og ekki
snert brautina fyrr en hún var komin
vel inn fyrir brautarmót þar sem
lendingarbrautin, 29, og braut 02
skerast. Braut 29 er 10,015 fet, eða
3,38 kílómetrar og er lengsta braut
vallarins. Við áðurnefnd brautarmót
eru 2,5 km eftir og hafi þotan lent vel
fyrír innan þau hefur hún ekki átt
nema um það bil tvo kilómetra eftir
tilaðstöðvasigá.
Flugleiðir gefa sér að bremsuskil-
yrðí fyrir DC—8 á þessari braut megi
ekki vera undir 25, skv. upplýsingum
Flugturnsins í morgun, en þar fyrir
neðan teljast skilyrði mjög slæm. KL
16.24, eða 11 mínútum fyrir lendingu,
voru bremsuskilyrði mæld á þrem
stöðum á brautinni og voru niður-
stöðutölur 30, 39 og 40 (miðlungi lé-
leg, miðlungi góð og góð). Kl. 16.48,
eða 13 mínútum eftir lendinguna,
mældust þau hins vegar 28,29 og 33
(léleg, léleg og miðlungi léleg).
Reiknað hefur verið út að kl. 16.35,
þegar þotan lenti, hafi þau verið
29,34 og 36 (léleg, miðlungi léleg og
miðlungi góð). I öllum tilvikum eru
skilyrðin yfir því sem Flugleiðir
setja sér.
Nú er verið að rannsaka hvort
einhver leiðsögutæki hafi teygt
þotuna of langt inn á brautina áður
en hún snerti hana. DV er kunnugt
um að athugun á aðflugshallaljósum
.leiddi í 1 jós að þau voru rétt stillt.
Loftferðaeftirlitið verst allra
frétta á meðan á rannsókn stendur
en vonast er til að henni ljúki á f östu-
dag.                                 rGS/-óm.
-»ft.
'I^V
gjaldhækkat
Um 100 prósent hækkun h ef ur orðið
á bögglaburðargjaldi eftir áramótin.
Bögglaburðargjald hækkar þann 1.
janúar ár hvert en til grundvallar
verðúm er meðalgengi SDR, sem
áriö 1983 var 23,37 kr. miðað við 11,61
kr.áriðáður.
Nú kostar kr. 486 að senda 20 kílóa
böggul til Noregs með skipi miðað
við 236 kr. árið 1983. Gegnumgang-
andi hefur orðið um helmingshækk-
un á burðargjaldi tO flestra landa.
Burðargjaldið er háð ýmsum öðrum
þáttum einnig eða flutningsgjaldi,
gjaldi til viðtökulanda og burðar-
gjaldiscmfertiiPóstsogsíma.    HÞ
Fundurvegna
þyrtuslyss
Þeir aðilar sem rannsakað hafa
þyrlush/sið í Jökulfjörðum munu
koma saman öl fundar á íslandi í lok
þessa manaðar. Tæknimenn frá
Flugslysanefnd, Flugmálastjóm,
Landhelgisgæslu, öryggisráði sam-
gönguráðuneytis Bandaríkjanna og
Sikorsky-verksmiðjunum munu þá
bera saman bækur sínar.
Ekkert hefur enn komið fram sem
skýrt getur þaö hvers vegna TF—
RÁN fór í hafið þann 8. nóvember
síðastliðinn með þeim afleiðingum
að fjórir menn fórust. Margir mögu-
leikarhafaþóveriðútilokaðir.-KMU.
Frostkomst
ífarminn
„Það var aðeins lítill hluti
kartöflufarmsins sem fraus og
honum verður að sjálfsögðu fleygt
þegar búiö er að fara í gegnuro
þetta," sagði Gunnlaugur Björnsson,
forstjðri Grænmetisverslunar land-
búnaðarins, er DV ræddi við hann.
Umræddur kartöfluf armur, um 700
tonn, var að koma sjóleiðis frá Finn-
landi. Að sógn Gurmlaugs komst
frost í efstu pokana í farminum, með
þcim a.fleiðingum að kartöfluniar
skemmdust. Ekki kvaðst hann geta
sagt til um hversu stór hluti farmsins
hefði skemmst. Það kæmi ekki í Ljós
fyrr en búið væri að flokka
kartöflurnar. Hins vegar væri ljóst
að ekki hefði verið um miklar
skemmdir að ræða.                  -JSS
Hægrí hríngleið strætó fór til tannlæknis í morgun. At-
burðurinn var með þeim hætti, að strætisvagninn kom
akandi niður Háteigsveg en beygja inn á Rauðarárstíg mis-
tókst með þeim afleiðingum að strætóinn lenti inn á tann-
Jógúrtlækkar
íverdi
— sjábls.5
Barnaskattur
erviðurstyggð
— sjábls. 16
Ghernenko
þykirbjóða
afsérgóðan
þokka
— sjábls.8
Gamalmenni
v'sdstjómvölinn
-sjábls.10
læknastofu Friðleifs Stefánssonar að Rauðarárstig 40.
Engin meiðsli urðu á fólki. Þess má geta, að Friðleifur
tannlæknir er einmitt með viðtalstíma milli kl. 10 og 12, á
þeim tima sem strætó mættiá stofuna.                 DV-myndS.
Arsenal klúbb-
urinntílLondon
— sjá íþróttir á
bls.l8ogl9
Nýrbanka-
stjór'n sjöunda
himni
— sjá bls. 2
Uverpoolí
úrslitaleikinn
áWembley
— sjá íþróttir
bls.l8ogl9
Pizzaverður
sífelltvinsælli
— sjábls.6
Verðfallá
loðnuafurðum
— sjábls.2

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36