Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31 . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						BÓKMENNTIR: ALSJÁANDI
AUGU GUÐS. BLS. 14
:^»
IT\
DAGBLAÐIÐ VISIR
291. TBL. - 92. ARG. - MIÐVIKUDAGUR 18. DESEMBER 2002
VERÐ I LAUSASOLU KR. 200 M/VSK
Ingibjörg Sólrún
íhugar framboð
- hefur verið boðiö 5. sæti á lista i öðru hvoru Reykjavikurkjördæmanna
Ingibjörg Sólrún Gisladóttir borg-
arstjóri hefur samkvæmt heimild-
um DV ljáð máls á því að taka sæti
á lista Samfylkingarinnar í öðru
hvoru Reykjavíkurkjördæmanna
fyrir komandi þingkosningar. Málið
var rætt á lokuðum fundi í gær.
Uppstillingarnefnd hefur boðið
Ingibjörgu Sólrúnu 5. sæti á öðrum
hvorum listanum því ekki verður
hróflað við úrslitum í prófkjöri
Samfylkingarinnar hvað varðar
efstu átta sæti, þ.e. fjögur efstu sæt-
in i hvoru kjördæmi.
Ljóst er að Samfylkingin þarf að
bæta við sig talsverðu fylgi frá því i
síðustu kosningum til þess að ná
fnnm þingsætum af ellefu í öðru
hvoru Reykjavíkurkjördæmanna.
í yfirlýsingu frá Ingibjörgu Sól-
rúnu í september - í kjölfar skoð-
anakönnunar sem sýndi að framboð
hennar myndi bæta talsverðu við
fylgi Samfylkingarinnar - itrekaði
hún það sem hún hafði sagt fyrir
borgarstjórnarkosningarnar, að
hún stefndi ekki á þingframboð.
Hún hefði hugleitt stöðuna út frá
þeim skuldbindingum sem hún
hefði tekist á hendur fyrir kjósend-
ur Reykjavíkurlistans og þeim
markmiðum sem hún hefði sett sér
í starfi borgarstjóra. Niðurstaðan
væri að ekkert það hefði gerst á
vettvangi stjórnmálanna sem knyði
á um að hún breytti þeirri afstöðu
sem hún tók í vor.
í viðtali við DV bætti Ingibjörg
Sólrún hins vegar við: „Ég tek
ákvarðanir út frá þeirri stöðu sem
uppi er hverju sinni," og sagðist
langa til að taka þátt í að breyta
pólitíska landslaginu næsta vor. í
umræðum í borgarstjórn á dögun-
um vakti hún þessa umræðu upp á
ný með því að lýsa þvi yfir að ekki
væru enn öll kurl komin til grafar
varðandi framboð hennar. Hún
sagði síðar að þetta hefði verið sagt
meira i gamni en alvöru - en að öllu
gamni fylgdi nokkur alvara.
Árni Þór Sigurðsson, forseti borg-
arstjórnar, lýsti andstöðu við hugs-
anlegt framboð borgarstjóra í kjöl-
farið og sagðist túlka yflrlýsingu
hennar svo: „Mér fmnst Ingibjörg
Sólrún vera að gefa það út að hún
ætli ekki að fara i þessar þingkosn-
ingar og það er yfirlýsingin sem
hún gaf í vor."
Hvorki náðist í Ingibjörgu Sólrúnu
né Össur Skarphéðinsson í morgun.
Páll Halldórsson, formaður uppstill-
ingarnefndar Samfylkingarinnar í
Reykjavík, vildi i morgun hvorki játa
því né neita að Ingibjörg hefði þegið
sæti á lista flokksins fyrir þingkosn-
ingarnar næsta vor.               -ÓTG
SYNGUR LOG EFTIR
SVEITUNGANA:
Miðast allt
við að gera
foreldrana
stolta
KVENNALANDSLIÐIÐ I
KÖRFUKNATTLEIK:
Fjórtán ára
komin í
A-landsliðið
27
DV-MYND HARI
Frá blaðamannafundi
Þetta nýja lágfargjaldafélag mun
fljúga á flugrekstrarleyfum breska
flugfélagsins Astraeus.
Nýtt lágfargjaldafélag:
lceland
Express hef-
ur starfsemi
í febrúar
Nýtt lágfargjaldafélag, Iceland
Express, mun hefja starfsemi í
farþegaflugi 27. febrúar 2003.
Sala farmíða hefst 9. janítar og
eru viðkomustaðirnir London og
Kaupmannahöfn. Flogið verður
einu sinni á dag til hvorrar
borgar, sjö daga vikunnar allt
árið um kring. Félagið gerir ráð
fyrir að ná um 12% markaðs-
hlutdeild af islensku millilanda-
flugi miðað við núverandi far-
þegafjölda.
Jóhannes Georgsson, fyrrum
framkvæmdastjóri SAS á ís-
landi, er framkvæmdastjóri fé-
lagsins og Sigurður I. Halldórs-
son lögmaður er stjórnarformað-
ur. í raun er hér um ferðaskrif-
stofu að ræða því Iceland Ex-
press mxm ekki sjálft hafa með
eiginlegan flugrekstur að gera.
Þess í stað verður flogið á flug-
rekstrarleyfum og með 148 far-
þega Boeing 737-300 vélum
breska flugfélagsins Astraeus.
Áhöfn í farþegarými verður þó
íslensk.
Ódýrasta fargjaldið til London
verði 4.950 krónur hvora leið,
eða samtals 9.900 krónur fram og
til baka. Með flugvallarsköttum
kostar ferðin báðar leiðir til
London 14.160 krónur og 14.660
til og frá Kaupmannahöfn. í boði
verða 40 þúsund sæti á fargjöld-
um á bilinu 14 til 19 þúsund
krónur báðar leiðir með flugvall-
arsköttum. Hæsta verð verður á
bilinu 15 til 19 þúsund aðra leið
án flugvallarskatta.
Ljóst er að Flugleiðir munu
mæta þessari samkeppni á ein-
hvern hátt, en Guðjón Arn-
grímsson, talsmaður félagsins,
vildi þó ekkert segja í samtali
við DV í morgun með hvaða
hætti það yrði. Hann segir að
Flugleiðir keppi á samkeppnis-
markaði og öllum sé frjálst að
koma inn á þennan markað.
Markmið Flugleiða sé að standa
sig betur gagnvart viðskiptavin-
um en aðrir.
-HKr.
IIHIÆMIJM.HIJHMMMJI.lMfel.lJHiíSHa
MIN«JA
• 84,5 x 72 x 2D mm, 135 g
• 2-megapixel CCD
• BX Z00M - 3X optical, 2X digital
• Hreyfimynda- og hljóðupptökueiginleikar
/DilVJ/lGE J£

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
16-17
16-17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32