Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Alžżšublašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Alžżšublašiš

						Laugardapr 24. júní 1967 - 48. árg. 205. tbl. - VERÐ 7 KR.
ÞOTAN
DAG
Fyrsta þota íslendinga, hin
nýja Boeing 727C iþota Flugfé-
lags íslands kemur til landsins
dag og er áætlað, að vélin lendi
á Reykjavíkurflugvelli klukkan
laust eftir fjögur. Tekið verður
á móti hinni nýju flugvél með
hátíðlegri athöfn á flugvellinum:
Lúðrasveit leikur, Birgir Kjar-
an forrriaður stjórnar Flugfélags
íslands,   flytur  ávarp,  flugvélinni
Eins or fram hefur komið
í fréttum er Boeing 727 þot
an búin þeim eiginleikum
að nota styttri flugbrautir
til flugtaks og lendingar en
aðrar gerðir þota. Flughraði
hennar er hinsvegar mikill,
um 965 km á klst. i 25 þús.
feta hæð. Á fiugleiðum
Flugfélags íslands milli landa
mun þotan fljúga í 25 þús.
feta til 35 þús. feta hæð
(10.688  tan.>.
Flugþol    Boeing    727    er
Framhald á bls. 14.
I verður gefið nafn, en að því loknu
l syngur Karlakórinn Fóstbræður
þjóðsönginn. Loks flytja svo Ing-
;ó!fur Jónsson, flugmálaráðherra.
og Örn Ó. Johnson, forstjóri
F.Í., ræður. Flugstjóri verður
Jóhannes R. Snorrason, yfir-flug-
stióri  Flugfélagsins.
Eins og frá var sagt í fréttum
á sínum tíma, ákvað Flugfélag
í.»lands eftir margháttaðar athug-
anir, útreikninga og áætlunar-
gerðir, að kaupa þotu af gerð-
inni 727, þar sem hún hentaði
þörfum Flugfélagsins betur en
aðrar gerðir sem nú eru í notkun
Samið var við flugvélaverk-
smiðjur Boeing í Seattle um kaup
á einni slíkri flugvél, ríkisábyrgð
ar leitað fyrir miklum hluta and-
virðisins, en annað greiddi Flug-
félagið sjálft af eigin fé og með
stuttum lánum. í fyrstu var áætl
að að nýja þotan kæmi til lands-
ins um mánaðamótin maí —
júní, en vegna tafa og seinkana
k ýmsum hlutum til flugvélar-
innar, tilkynntu Boeing verk-
smjðjurnar fyrir um það bil hálfu
ári síðan að veruleg seinkun yrði
á afhendingu. Var húist við að
seinkunin yrð^ að minnsta kosti
einn mánuður. Þotan myndi þá
Framhald é 15. síðu.
Emil Jónsson, utanríkisráðherra, heilsar Willy Brand í, utanríkisráöherra Vestur-Þýzkalands. Frú Brandt
er að koma niður stigann.
WILLY Brandt, utanrikisráð-
herra Vestur-Þýzkalands kom í
opinbera heimsókn til Reykjavík-
ur í gærkvöld, en hann er nú á
ferðalagi um Norðuriönd. Hingað
koni Willy Brandth frá Stokk-
hólnii, en héðan fer hann til
Oslóar, sem er siðasti viðkomu-
staðurinn í þessari ferð.
Aætlað hafði verið, að utanrík-
isráðherrann kæmi hingað með
þotu og lenti á Keflavíkurflug-
velli, en af ófyrirsjáanlegum á-
stæðum gat ekki orðið af þvi.
Þess í stað flaug hann með flug-
vél af gerðinni Dc 6, og lenti
toún á Reykjavíkurflugvelli klukk
an rumlega sjö í gærkvöldi.
Á Reykjavíkurflugvelli voru
mættir til að taka á móti ráðherr
anum Emil Jónsgon, Henning
Thomsen, sendiherra V.-Þýzkal.,
Agnar Kl. Jónsson, rtáðuneytis-
stjóri, Páll Ásg. Tryggvason,
deildarstjóri, Bjarni Guðmunds-
son, blaðafulltrúi og fleiri.
Þegar Brandt og föruneyti
hafði gengið út úr flugvélinni og
heilsað, sagði hann fáein orð við
fréttamenn, sem þarna voru
staddir.
Hann kvaðst lengi hafa haft á-
huga á því að koma til íslands og
því þætti honum einstaklega
ánægjulegt, að hafa farið þessa
ferð til Norðurlanda, en iþetta
væri jafnframt fyrsta heimsókn
hans til íslands.
Ég mun með lánægju svara öll-
um þeim spurningum, sem kunna
að verða lagðar fyi-ir mig, varð-
andi málefni Evrópu. Þá er ég
einnig reiðubúinn að ræða ýmis
Framhald á bls. 14.
»r    lí
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16