Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Alžżšublašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31 .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Alžżšublašiš

						Sunnudagur 26. maí 1968 - 49. árg, - 94. tbl
tlMIIIIIIIIMIIIIIIIIIIII
Nofið
Ijésin
i
Þegar   við      ökum  eftir
|    þjóðvegum Iandsins og mæt
|    um  skyndilega  annarri bif-
i    re'ið hlýtur sú spurning að
í    vakna  með  okkur,     hvort
=    ökumaður hinnar bifreiðar-
i    innar muni   nú,    áður     en
|    hann     mætir    okkur,     að
|    breytt hefur verið um um-
I    ferðarháttu   og okkur   beri
i    að  víkja ^il  hægri.   í slík
S,   um   tilv'ikum   væri kannski
i    óskandi, að maður gæti tal
1    að   við hinn   bifreiðarstjór
I   ¦ ann, áður en ökntækin tnæt
|    ast. Auðvitað er það óhugs
|     andi,   en  við  getum  vissu-
i     lega gefið öðrum ökumanni
|     merki   í   tima,   þannig   að
|     hann  gert   sér   fulla grein
1     fyrir því, að hægri umferð
I     er í gildi, og notum til þess •
i     útbúnað   ökutækisins,  Ijós-
I    in.
Framkvæmdanefnd
1    hægri umferðar hvetur ein
i     dregið alla   ökumenn,  sem
i     aka   útl  á   þjóðvegum,   að
i    blikka aðalljósum andartak,
I    'áður   en   bifreiðir mætast.
i    Með því geta ökumenn gef
=    ið hver Sðrum til kynna, að
þeir muni   eftir    því,    að
|     hægri umferð er i gildt og
I     að  þeir  muni  halda sig  á
1     hægra  vegarhelmingi.
i        Sá ökumaður, sem  þann
=    ig   fær   vitneskju   frá bif-
|    reið, sem nálgast, á þá skil
|    ýrðislaust að svara með því
|    að   blikka   aðalljósum   bif-
%    reiðar   sinnar.
I       Með    þessu    merkjamáli
I    auknm   við   öryggið   í um-
I    ferðinni á þjóðvegunum. Á
1    þennan hátt getum víð tal
i     að   í   vissum   skilningi við
I    bifreiðarstjóra,    sem      við
I    mætum á vegunum og kom
1    Uð í veg fyrir að hann víki
1    samkv. reglum  v-umferðar,
i    en víki híns vegar rétt mið
|    að við þá   breytingu,   sem
|     orðið hefur á umferðarhátt
i    um á íslandi.
;,......miiiii....."............"......................."""
*   Hægri umferð á íslandi hefst í dag.
*   Kltikkan 6 í morgun áttu öll ökutæki, sem voru
á fefð að vera komin af ivinstri vegarhehningi
yfir á hægri vegarhelming.
*    Rækilega hefur verið kynnt áður hvernig sjálf
breytingin fer fram, og vonandi hefur það tek-
izt misfellulítið.
^k Klukkan 3 í nótt hófst almennt umferðarbann,
og stóð til kl. 7 í morgun. Á þeim tíma fengu að-
eins að vera á ferli ökutæki, sem höfðu til þess
sérstaka undanþágu, aðallega bílar lögreglu,
slökkviliðs, lækna, istarfsmanna við breytinguna
og leigubíla í atvinnuakstri.
*   Klukkan 5.50 átti að stöðva alla umferð, nema
um neyðartilfelli væri að ræða. Á næstu mín-
útum skyldu ökutækin færð yfir á hægri vegar-
helming og vera þar tilbúin til að halda af stað
kl. 6.
*   Klukkan 7 verður umferðarbanninu aflétt, og
þá geta allir ökumenn lagt af stað út í timferð-
ina, en verða að muna að þá gildir afdráttarlaus
hægri umferð alls staðar.
*    Munið, að á miðnætti annað kvöld á að vera búið
að staðsetjá allar kyrrstæðar bifreiðar|miðað við
hægri reglur. Að öðrum kosti mun flögregllan
fjarlægja þær.                                                 . ,m_
*   Munið ennfremur, að fyrst um sinn g|lda aðrar
reglur um hámarkshraða, en verið hefur.
-k Munið líka að ef allir sýna fyllstu aðgæzlu í
breyttu umferðarumhverfi' getum við tryggt slysa
lausá umferðarbreytingui.
Hugmyndir að flugvelli á Alftanesi
Umræðufundur um
íluavallarmálið
Þrðljudaginn 28. maí 1968
verður að tilhlutan Flugmála-
félágs íslands haldinn almenn-
ur umræðufundur um flugvaila
mál Reykjavíkur og höfuðborg_
arsvæðisins. Til grundvallar um
ræðunum verður einkum álit
néfndar þeirrar, er flugmála-
ráðherra  skipaði   28. maí   1965
vermyndun - ekkS gos
til   að  gera   t'illögur  um   fram- j
tíðarskipan    flugvaUarmála    E-
víkur.   tlmræðurnar   þuírfa     þó
ekki að  vera   einskorðaðar  við
þetta   nefndarálit.
t
í nefndinni áttu sæti, Brynjólf-}
ur Ingólfsson ráðuneytisstjóri, *¦
formaður, Baldvin Jónsson, hrl.,:
Gústaf E. Pálsson, borgarverk-í
fræðingur, Guðlaugur Þorvalds--
Framhald á bls. 14.
iiimiiiiiiMHiiiimn
.......¦<
iiiiiiiiiiiiiiiiiii
Sigurður Þórarinsson jarð.
fræðingur flaug yfir Kverkfjöll
í gærmorgun til að aðgæta,
hvort e'inhverjar breytingar hafi
orðið þar á jarðhitasvæðinu úr
loíti að sjá. Sigurður fór í ís-
könnunarflug með Sigurjóni
Einarssyni flugstjóra hjá Flug
umferðarstjórn íslands, en að
ísköhnunarfluginu   loknu,  flugu
þeir yfír Kverkfjöll til að
kanna aðstæður þar síðan í
fyrradag. Gufukraiturinn hafði
þá minnkað til muna og ekki
nema svipur hjá sjón í saman-
bnrði við það sem hann var á
föstudag.
Fréttamaður náði rétt sem að-
eins taii af Sigurði Þórarins-
syni,  er hann kom úr flugferð-
inni. Sagði hann, að augljóslega
hafi myndazt nýr hver þarna í
Kverkfjöllunum, þar sem gufu
súluna Iagði upp á föstir»4ag.
Nú virtist allt miklu rólegra á
svæðinu en þá og ckkert benti
til þess, að til neinna sérstakra
tíðinda sé að draga inni í
Kverkfjöllum.
TVÖ
Tvö aukablöS fylgja AlþýðublaS
inu til kaupenda í dag, annað
helgað sjómannadeginum, en
hitt um breytinguna yfir f H-
umferS.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16