Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Žjóšviljinn

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Žjóšviljinn

						Fimmtudagur 3. janúar 1980 1. tbl. 45. árg
Siguröur Helgason forstjóri Flugleiða boöar:
Sigurður Helgason forstjóri:
Samvinna viö Luxemborgara um
nýtt flugfélag.
Stofnun nýs flugfélags
með Luxemborgurum
Mun ekki starfa á Islandi
Þjóðviljinn reyndi
hvað eftir annað en án
árangurs að ná tali af
Sigurði Helgasyni
forstjóra Flugleiða i gær
og visaði blaðafulltrúi
félagsins að lokum á
útvarpsviðtal i
gærkvöld. Þar sagði
Sigurður m.a. að s.l. ár
hefðu farið fram
viðræður um stofnun nýs
flugfélags   til   flugs   á
langleiðum i samvinnu
við Luxemborgara.
Áætlanir væru enn á
reiki, en hann gæti þó
fullyrt að slikt félag yrði
ekki staðsett á íslandi.
í viðtalinu gagnrýndi Siguröur
forystu flugmanna og sagöi þaö
einsdæmi aö tvö stéttarfélög
störfuöu innan sömu starfs-
greinar hjá sama atvinnu-
rekanda. Sagði hann forystu flug-
manna ekki vera að öllu leyti
heppilega og sumar af aðgerðum
þeirra hafa orkað tvimælis svo að
ekki væri meira sagt. Sagði hann
skaða Flugleiða vegna aðgerða
þeirra á siðasta ári nema um 300
miljónum króna.
Þá sagði Sigurður Helgason að
stjórn Flugleiða hefði undanfarin
3 ár reynt að koma upp sameigin-
legum starfsaldurslista fyrir alla
flugmenn félagsins en það hefði
strandað á flugmönnum. Þess
vegna yröi að segja upp eftir
starfsaldurslistum flugmanna á
flugleiðum þar sem samdráttur
yrði.
Sigurður upplýsti að ekki heföi
verið leitað rikisaðstoðar, þegar
ljóst var að I óefni var komið,enda
teldi hann óliklegt að rikissjóður
vildi hlaupa undir bagga með
starfsemi af þessu tagi á erlend-
um mörkuðum. Hann sagði aö
ferðatiðni frá Keflavik til New
York færi ekki niöur fyrir 3 ferðir
á viku og með þvi væri séð fyrir
ferðaþörf íslendinga á þessari
leið.
Þessi kreppa er á engan hátt
forystu Flugleiða að kenna,heldur
er hUn tilkomin vegna gjör-
breyttra aðstæðna á N-Atlants-
hafsflugleiðinni, sagöi Sigurður
Helgason að lokum.          —GFr
Viðbrögð flugliða — Sjá bls 16
Olafur R.
Grímsson
Ætla ad
endur-
flytja
tillögu
mína á
Alþingi
Mest afþvi sem
Ólafur sagöi um
rekstur
Flugleiða h.f. hefur
nú komiö fram
Eins og fólk eflaust rekur
minni til, ilutti ólafur
Ragnar Grlmsson alþingis-
maður tillögu um það á
Alþiiigi I fyrravetur að rekst-
ur Flugleiða h.f. yrði skoðað-
ur ofan I kjölinn. t ræðu sem
Ólafur fludi við það tækifæri,
bentihann á að ljöst væri að I
defni stefndi hjá Flugleiðum
og þar með væri flugsam-
göngum okkar stefnt I hættu.
Þá var þessi málflutningur
Olafs kallaður ároður og
jafnvel ósannindi. NU hefur
hinsvegar komið I ljós að allt
sem ólafur sagði og spáði
fyrir um I þessu máli hefur
ræst.
— Ég er ákveðinn i' að
frytja þessa tillögu mlna aft-
ur nú þegar þing kemur
saman, sagði ölafur er viö
ræddum viö hann i gær.
A morgun mun birtast
Itarlegt viðtal við ólaf um
þetta mál.
— S.dór
Talið er liklegt að sami maður
hafi verið að verki I póstránunum I
fyrra og nU. i bæði skiptin var
hann úlpuklæddur með hettuna
dregna yfir haus. Myndin var tekin
á vettvangi I gær. (Ljósm.: gel)
Johu Hill lögreglufulltrúi hefur
með rannsókn málsins að gera
ásamt fulltrúum Rannsóknarlög-
reglu ríkisins. Hann sést hér I
aftursæti bils þeirra siðarnefndu I
Sandgerði I gær. (Ljdsm.:  gel).
Hér fóru átökin fram. Simstjórinn var sleginn niður og um 400 þúsund
krónum stolið úr peningaskápnum. Sllkur var asinn á árásarmannin-
um, að hann gaf sér ekki tima til að tina upp seðlana sem hann missti I
gólfið og þarna sjást. Myndin var tekin snemma I gærmorgun. —
Ljósm. Suðurnesjatlðindi.
Nýtt póstrán
í Sandgerði
Nýtt póstrán var framið I Sand-
gerði I gærmorgun og var það
mjögkeimllktþvf sem framið var
31. janiiar í fyrra að öðru leyti en
þvl að Unnur Þorsteinsddttir sim-
stjóri veitti nú mótspyrnu og var
fyrir vikið slegin niður. Eftir þvl
sem best var vitað siðdegis i gær
mun þjófurinn hafa haft á brott
með sér um 400 þúsund krdnur i
seðlum og stendur lögreglan ráð-
þrota gagnvart þessum atbúrð'-
um.
Er Þjóðviljinn kom á vettvang
laust ef tir klukkan 21 gærdag stdð
skýrum stöfum utan á slmstöð-
inni: Lokað i dag. Hópur manna
var innan dyra við aö kanna
hversu miklu hafði verið stolið og
aðstæður allar. Tveir menn frá
rannsóknarlögreglu rlkisins unnu
að rannsókn málsins ásamt John
Hill lögreglufuUtrúa en sögðu I
samtali við Þjóðviljann I gær að
margt væri óljóst um þennan at-
burð ennþá m.a. vegna þess að
Framhald á bls. 13
Magnús H.
Magnússon
samgöngu-
rádherra:
Báöu
ekki
um
ríkis-
aðstoð
— Nei, þeir báðu ekki um
beina rikisaðstoð I þessum
erfiðleikum, en aftur á móti
báðu þeir um lækkun á lend-
ingargjöldum hér heima,
sem mun vera forsenda þess
að flugmálayfirvöld I
Luxemburg geri það sama.
Lækkun á lendingargjiHdum
Flugleiða á þessum stöðum
myndu hafa mjög mikib að
segja fjárhagslega fyrir
Flugieiðir að sögn forráoa-
manna félagsins, sagði
Magniis H. Magntisson, sam-
gönguráðherra, er við innt-
um hann eftir fundi rikis-
stjórnarinnar og forráða-
manna Flugleiða h.f. um
siðustu helgi.
MagnUs sagði að Flug-
leiðamenn hefðu skýrt rfkis-
stjórninni frá þeim erfiöleik-
um sem félagið væri nU i
vegna Atlantshafsflugsins
og þeirrar gifurlegu hækkun-
ar sem orðið hefði á elds-
neyti. Þá skýrðu Flugleiða-
menn frá bví að væntanleg
væri til iandsins sendinefnd
frá Lúxemburg með ráö-
herra i broddi fylkingar til
viðræðna um mál Flugleiöa
h.f. Sagðist Magnús búast
við aö rikisstjórnin myndi
ræða við þessa sendinefnd,
þótt hún kæmi ekki á vegum
opinberra aöila. Þessir
erfiðleikar Flugleiða h.f.
skipta mjög miklu máli fyrir
Luxembúrg, þar sem um þaö
bil 40% allra farþega sem
koma flugleiðis til Lúxem-
búrg eru á vegum Flugleiöa
h.f.
Það sem þessir aöilar
munu einkum ræða um er
lækkunlendingargjalda fyrir
Flugleiöir I LUxembiirg,
stofnun flugfélags, sem
annast myndi um Evrópu-
flug frá Lúxembúrg, frekari
þátttöku Luxembúrgara I
Cargolúx, en Flugleiðir og
LUxembUrgarar eiga þar
jafnstóran eignarhluta 1/3
hvor aðili.
MagnUs H. Magnússon
sagði aö lokum að rlkis-
stjtírnin hefði ekki gefið
Flugleiðamönnum nein lof-
orö, málið væri enn á viö-
ræðustigi.                   _ s.jior
Landsvirkjun aftur
á dagskrá:
Gömlu
lögin
lögð til
grundvallar
A næstunni hefjast viðræður um
sameiningu Laxárvirkjunar og
Landsvirkjunar á grundvelli
gömlu laganna um Landsvirkjun,
en bæjarstjórn Akureyrar og
stjdrn Laxárvirkjunar fóru fram
á slika sameiningu þegar samn-
Framhald á bls. 13
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
8-9
8-9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16