Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš

og  
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31 . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš

						2. ARG. — FIMMTUDAGUR 5. AGÚST 1976 — 170. TBL.
RITSTJÓRN SÍÐUMÚLA 12, SÍMI 83322. AUGLÝSINGAR OG AFGREIÐSLA, ÞVERHOLTI 2, SIMI   27022.
SKEMMDI LONDUNARTÆKIN
TALINN ÖLVAÐUR VIÐ STÝRIÐ
— loð nulöndu n á Sigluf irði tef st f yrir bragðið
„Það leikur grunur á að
skipstjórinn á loðnubátnum,
sem keyrði á löndunartækin í
gær, hafi verið ölvaður," sagði
starfsmaður hjá Síldarverk-
smiðjum ríkisins á Siglufirði í
samtali við DB í morgun.
Löndunartækin skemmdust
töluvert. Unnið hefur verið að
viðgerð tækjanna síðan í gær og
er ekki búizt við að henni ljúki
fyrr en seinnipartinn í dag.
Eitt skip hefur beðið
löndunar þennan tíma.
Reykjaborg, og sjáanlegt er að
hún fær ekki afgreiðslu fyrr en
í kvöld. Þetta hefur því valdið
töluverðu tjóni og væntanlega
verður gerð skaðabótakrafa á
hendur skipstjóranum.
Skipstjórinn sem var að
leggja frá bryggju þegar
áreksturinn varð, var sóttur úm
borð  í  skip  sitt og færður á
lögreglustöð til yfirheyrslu. Að
henni lokinni hélt hann ut á
loðnumiðin á ný, en næst-
ráðandi um borð var í brúnni,
þegar skipið lagði úr
höfn.                              —KP—
Stjórnarformaður
íLandeigenda-
f élagi Laxár
og Mývatns:
Aður
vildu þeir
Heitt vatn úr holunni við Kröf lu
Um helgina fór að koma vatn
úr holunni, sem nú er verið að
fóðra við Kröflu. Reyndust
þetta vera um 30 sekúndulítrar
og gefur góðar vonir, en áður
var þessi hola gersamlega þurr.
„Hola þrjú leit líka vel út til
að byrja með, en síðan reyndist
hún ónothæf. Við skulum vona
að þessa sé ekki slík hola,"
sagði Páll Einarsson jarðeðlis-
fræðingur, sem unnið hefur að
rannsóknum á Kröflusvæðinu.
Páll sagði að landið væri stöð-
ugt að bólgna út og þá mest
fyrir norðan stöðvarhúsið. Þá
væri skjálftavirknin stöðugt að
aukast.
„Við vitum ekki hvort það
verður gos, en ef þetta heldur
svona áfram má búast við að
gos verði," sagði Páll.
—BA—
dalnum, en
nú er þeim
hins vegar
annt um
líf ríki hans
- Baksíða
54. vopna-
hléiðí
borgara-
styrjöldinni
íLíbanon
Sjó erl. fréttir
bls.6-7
TVENN ISLENZK HJON I ALVARLEGU SLYSI YTRA
Tvenn íslenzk hjön á ferða-
lagi i Þý/.kalandi lentu í alvar-
legu umferðaróhappi í fyrra-
dag. Voru þau í eigin bil að
koma frá sumardvalarstað í
Þýzkalandi og voru á leið til
Luxemborgar. Um 200 kfló-
metra frá landamærum I,uxem-
borgar sprakk afturhjólbarði á
bilnum. Við það valt hann á
hraðbrautinni   nokkrar  veltur.
Konurnar báðar féllu út úr
bílnum er hann skoppaði eftir
brautinni og meiddust þær
báðar mikið. Mennirnir sem
sátu í framsætum sluppu lítt
meiddir.
Það var Emil Sigurðsson,
starfsmaður hjá Cargolux, sem
ók. Með honum var kona hans,
Jórunn Ingvarsdóttir, og hjónin
Guðjón Ólafsson útgerðar-
maður og frystihúseigandi i
Keflavík og kona hans Heiða
Árnadóttir.
Jórunn    fell    fvrst    út    úr
bílnum. Hún skarst illa í andliti
og hlaut höfuðhögg. Heiða
rifbeinsbrotnaði og hlaut fleiri
slæm högg. Var hún fyrst taljn í
lífshættu, en nú talin ur lífs-
hættu, þó hún liggi enn í gjör-
gæzludeild. Emil og Guðjóni
tókst að s'.orða sig í fram-
sætunum. Billinn valt og rann
eftir hraðbrautinni 120 metra
eftir að Jórunn féll út auk þess,
sem hann hafði áður farið.
Fjórmenningarnir          voru
fluttir í þyrlu af slysstað í þýzkt
sjúkrahús. Þau eru nú öll á
batavegi.
emm/ASt.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24