Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš

og  
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31 . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš

						2. ÁRG. — ÞRIDJUDAGUR 31. AGUST 1976 — 192. TBL.
RITSTJÓRN SÍÐUMULA 12, SÍMI 83322, AUGLÝSINGAR OG AFGREIÐSLA, ÞVERHOLTI2, SlMl]27Ó22j
ATTAISLENDINGAR SKILDIR
EFT1R Á FLUGVELLIÁ SPÁNI
Átta Islendingar sitja nú Uti
á Spáni peningalausir og án
farangurs síns. Flugvél Arnar-
flugs, í leiguflugi fyrir Sunnu,
skildi þá eftir á flugvellinum í
gær er heim átti að halda. Varð
þessi atburður eftir skringi-
Itgan skollaleik við afgreiðslu
f lugvélarinnar til brottf arar.
Farþegar allir voru komnir á
réttum tima og farangur f
vélina. Stóð fólkið í u.þ.b. 30
mín. við útgönguhlið, unz því
var hleypt að vélinni. Er þeir
fyrstu komu í vélina var þeim
snúið þar við og sagt að 40 mín.
seinkun yrði á brottför. Fólkió
settist hvar sem það gat milli
flugstöðvar og vélar en örfáir
fóru aftur inn í flugstöðina.
Er um 20 mín. voru liðnar af
hinni tilkynntu 40 mín.
seinkun, tðk fólk að leita inn í
vélina aftur. Voru nú höfð ein-
kennilega snör handtök við
vélina og starfsmenn gerðu sig
Ifklega til að taka landganginn.
Fjórir komust upp hann fyrir
náð og miskunn, en þá voru 8
farþegar eftir, meðal þeirra
piltur, sem hlaupið hafði úr
vélinni til að sækja kunningja
sinn inn i flugstöðina. Þar hafði
fildrei verið tilkynnt um
endanlega brottf ör.
I hópi hinna átta, sem eftir
voru skildir, eru fullorðin hjón
og varð konunni afar mikið um
atburðinn er hún sá á eftir flug-
vélinni.
Starf smenn á vellinum munu
vinna með „hægagangi" vegna
kaupkrafna sinna. Mun það
e.t.v. eiga einhvern þátt I
atburðinum.             -EMM/ASt.
Dr. Kiesling,
þýzki afbrotafrœðingurinn:
Fer utan með gögn
til rannsóknar
úr Geirf inns- og
Miklubrautarmálinu
Dr. Kiesling, annar þýzki
rannsóknarmaðurinn sem hér
hefurverið til aðstoðar rann-
sóknarlögreglunni, fer utan til
Þýzkalands I dag. Er talið víst,
að hann hafi meðferðis verk-
efni til efnafræðilegrar úr-
vinnslu í bækistöðvum sinum í
Wiesbaden, meðal annars úr
morðmálinu a Miklúbraut.
Dr. Kiesling er lífefna-
fræðingur með sérþekkingu i
afbrota-    og    lögreglumálum.
Hafði hann fengið gögn ur
Geirfinnsmálinu áður en hann
kom hingað til lands fyrir
rúmri viku. Hefur hann unnið
með tæknideild rannsóknarlög-
reglunnar síðan. Gerði hann sér
dagamun í gær og skrapp til
Kulusuk á Grænlandi, en fer
utan i dag sem fyrr segir.
Er þess að vænta að hann
komi hingað aftur til starfa en
ekki er kunnugt hvenær það
muni verða.                — JBP —
Allt tiltœkt starfslið
vinnur í morðmálinu:
Gœzluvarð-
haldsfanginn
sást ganga í
átt að húsinu
Allt tiltækt starfslið rann-
sóknarlögreglunnar í Reykja-
vik vinnur að rannsókn
morðsins á Lovísu Kristjáns-
dóttur á Miklubraut 26 á
fimmtudaginn. Enn hefur
ekkert það komið fram er
bendir til lausnar málsins, um-
fram það sem áður hefur verið
skýrt f rá í DB.
Maðurinn, sem situr í gæzlu-
varðhaldi vegna málsins,
heldur statt og stöðugt fram
sakleysi sínu. Vitni hafa borió,
að þau hafi séð hann á gangi í
attina   að   húsinú,   þar   sem
morðið       var       framið,       á
ákveðnum tíma þennan dag.
Annar maður, sem handtek-
inn var í fyrrakvöld, var látinn
laus um hádegisbilið í gær,
eftir að hann hafði gert fulla
grein fyrir ferðum sínum og
athöfnum daginn sem morðið
var f ramið.
Margir hafa verið yfir-
heyrðir vegna málsins og er
lögð mikil áherzla á að málið
upplýsist sem fyrst, að sögn
Gísla Guðmundssonar rann-
sóknarlögreglumanns.
— ÓV
Þetta er fyrsta myndin sem birtist af Lovísu heitinni
Kristjánsdóttur sem féll fyrir hendi ódæðismannsins að
Miklubraut 26 á f immtudaginn var.
VEGAMÁLASTJORA
BODIÐ í BÍLTÚR
— Vegurinn frá Holtavðrðuheiði til
Reykjavíkur talinn óökufœr
,,Ég vil bjóða vegamála-
stjóra og blaðamanni Dag-
blaðsins í bíltúr norður að
Holtavörðuheiði," sagði sár-
reiður Akureyringur, sem kom
til    bæjarins    í    fyrrakvöld.
„Ökuferðin þarf ekki að verða
lengri en upp að Hvítá, því þá
yrðu farþegar búnir að fá nóg
af holunum og farartækió
kannski endanlega ónýtt, ef
ekið væri með eðlilegum
hraða."
Akureyringurinn kvað aðal-
þjóðveg landsins í þessa átt
með öllu óökufæran á áður-
nefndum kafla.  A honum er
varla kafla að finna án holu, og
vilji menn ekki stórskemma
ökutæki sín, verða þeir rétt að
lúsast áfram sem á fjallvegi
•væri.
Akureyringurinn kvaðst
hafa haft bílpróf í 30 ár og óft
eiga leið á milli en nú hefði
alveg keyrt um þverbak.
Kvaðst hann hafa farið um
öræfin fyrir stuttu og ökuferð
þar verið leikur á við þetta.
„Er ekki til veghefill sunnan
heiðar,"  sagði   Akureyringur-
inn, sem  átti  engin  orð yfir
sofandahátt Vegagerðarinnar.
— ASt.
Hœstaréttarlögmaðurinn
gerir grein
fyrir sinni hlið:
Okurstarfsemi
verzlunar-
manns á
Akranesi og
„leigubíl-
stjóra" í
Reykjavík
-  sj6 bls. 8
•
íslenzkir
popparar
f luttir út?
-  sjá bls. 9
Dagurinn sem
sólin skein
í Reykjavík
-  s\á bls. 8-9
•
íslenzkar
hofgœrur
í Ameríku
- sjá bréf fró henni
Ameríku eftir Þóri
S. Gröndal bls. 10-11
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24