Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . . 1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš

						¦3. ARG. — LAUGARDAGUR 30. APRÍL 1977. —97. TBL. RITSTJÓRN  SÍÐUMULA   12,  AUGLÝSINGAR  ÞVERHOLTI   11,  AFGREIÐSLA  ÞVERHOLTI  2  — AÐALSÍMI 27022
Þyrlumennirnir höfðu geng-
ið 12 fVm frá þyrluflakinu
— Vélin fannst í Mælifelli NNA íMýrdalsjökli
Björgunarsveitin Vikverji
frá Vik í Mýrdal kom að flaki
þyrlunnar TF-AGN um klukk-
án tvö í gærdag. Hún var i
svokölluðu Mælifelli sem er
norðnorðaustan til í Mýrdals-
jökli. Um svipað leyti tilkynntu
aðrir menn úr Vikverja að þeir
hefðu fundið flugmennina.
Þeir voru báðir látnir.
Ernst Gíslason, sem stjórnaði
víðtækri leit bæði úr lofti og á
landi, kvað mennina, Ásgeir
Höskuldsson og Jón Heiðberg,
hafa fUndizt I um það bil tólf
kílómetra beinni línu frá flaki
þyrlunnar. Þeir höfðu gengið
þá vegalengd í mðtvindi. Ernst
var ekki kunnugt um hvort lík
þeirra hefðu verið sködduð. —
Þeir voru saman er þeir fund-
ust.
Hann kvað Víkverjamenn
hafa farið upp Skaftártungur
og átt að gahga yfir Mælifells-
sand og sameinast öðrum leitar-
flokkum sem voru þar fyrir
vestan.  Áður en til þess kom
gengu þeir fram á brak þyrl-
unnar. Hún hafði brotlent á
flatlendi og brakið dreifzt yfir
um 150 metra svæði. Rann-
sóknarnefnd flugslysa kom á
slysstaðinn með þyrlu frá
varnarliðinu um klukkan 18 I
gær.
Skömmu áður flugu blaða-
menn Dagblaðsins yfir slysstað-
inn. Flugmaður var Guðmund-
ur Hilmarsson frá Flugstöð-
inni. Hann hafði nóttina áður
verið á lofti á þessum slóðum I
nokkrar klukkustundir í von
um að sjá ljðs —en án
árangurs. Miklum erfiðleikum
var bundið að finna flakið úr
lofti, jafnvel þó að staðsetning
hafi verið gefin upp.
Margir haf a velt því fyrir sér
hvers vegna TF-AGN hafi ekki
haft sjálfvirkan neyðarsendi
um borð. Slíkir sendar hafa
áður komið að gó.ðu gagni svo
hægt sé að ganga fram á flug-
vélar í nauðum. Ernst Gíslason
upplýsti Dagblaðið um að ekki
væri skylt að haf a neyðarsenda
í þyrlum og svifflugum.
Af slysstaðnum í Mælifelli norðnorðaustan Mýrdalsjökuls. Farið er
að skafa yfir brak þyrlunnar. Skatnmt frá henni standa menn úr
Björgunarsveitinni Vikverja í Vík. DB-myndir Sveinn Þormóðs-
son.
Nokkra kílómetra frá slysstaðnum voru nokkrir björgunarmenn á
ferð með lík mannanna tveggja.
Þeir
fórust
Munnirnir tvoir, sont fÓruBI meö þyrlunni TF-
AG N, hétu Ásgair Höskuldsson og Jón H«iöb«rg.
Ásgair Höskuldsson var bútottur í Reynilundi
17, GarAabæ. Hann var f asddur þann 16. dasambar
1932. Hann lastur eftir sig eiginkonu og þrjú böm.
Ásgeir var eigandi þyriunnar TF-AGN.
Jón HuiÖborg var búsettur ao Amarhrauni 16.
Hafnarfirði. Hann var fatddur 25. júni 1950. Jón
var ókvawitur an laatur eftir sig eitt bam.
Þeir Jón og Ásgeir hugoust é mánudaginn fljúga
að Fosai á Siöu og síðan til Víkur j Mýrda! og taka
þar mann. Þoir þrír aitluöu sjAan að fara til veiða. Á
miðvikudaginn, or þriAji maðurinn kom til Revkja-
víkur, kom í Ijós að þyrian hafði aldrei komið fram.
Viöiaok leit var þegar skipulögð. Alls tóku um 400
manns þátt í henni í gær.                                              -ÁT-
Reynt að bjarga þriðju
þrónni með styrkingu
Það er allt gert sem hægt er
til þess að afstýra frekara tjóni
en orðið er í Kísiliðjunni við
Mývatn. I gær var byrjað að
ýta að veggjum einu þróarinn-
ar sem eftir stendur við verk-
smiðjuna, ekki sízt í því skyni
að forða verksmiðjunni undan
vatnsflaumnum ef þróin
brysti. Smásprungur hafa
myndazt i veggi hennar og er
ennþá mikil hætta á að hún
fari sömu leið og hinar tvær.
Skrifstofuhúsið -heldur áfram
að springa en stendur þó.
I allan gærdag héldu jarð-
skjálftakippirnir áfram í
Námaskarði og í Reykjahlíðar-
hverfi. Að sögn Oskars Þðrðar-
sonar á skjálftavaktinni voru
þeir 4—5 á mínútu, en Oskar
taldi styrk þeirra eitthvað hafa
minnkað.
Hitaveitan til Reykjahliðar
brást aftur um hádegisbilið í
gær, en aftur tðkst að gera við
hana undir kvöld. Rafmagns-
og símalínur voru i hættu og
símalínan til Kisiliðjunnar
slitnaði, en simasamband
komst aftur á i gærkvöld.
Mikið landsig hefur orðið í
Námaskarði og eins hefur botn
Mývatns haldið áfram að
lækka.
Við Kröflu er allt með kyrrð
og spekt. Þar segjast þeir varla
merkja skjálfta. Oufan úr
þeim holum sem þar hafa verið
virkar hefur ekkert breytzt að
sögn verkfræðinga.
-ASI.
Þann 1. maí, eða á morgun, gengur
hins vegar í gildi reglugerð þess efnis að
allar flugvélar skuli hafa neyðarsendi.
Ernst sagði að búið hafði verið að panta
sendi í TF-AGN.                                -AT-
Fyrirtæki ráð-
herra „smaug í
gegn"
— baksíða
•
Brennivíns-
kassi hvarf
nemendur neyddir
til að gangast undir
fingrafararannsökn
-bls.4
Hættu að
reykja - fóru
að trimma
- bls. 7
„Sýslunefnd-
arhret" á
Seyðisfirði
-bls.6
Ræður á bátá
— sem róa
við Persaf lóa
-bls.4
Portisch —í
sviðsl jósinu en
ekki stærsta
Ijósgeislanum!
— Sjá skákþátt
blaðsins á bls. 8-9
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24