Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . . 1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš

						Irjálst,
dagblað
5. ÁRG. - MIÐVIKUDAGUR 20. JUNÍ 1979 — 137. TBL.
RITSTJÓRN SÍÐUMULA 12. AUGLÝSINGAR OG AFGREIÐSLA ÞVERHOLTI11.—AÐALSÍMI27022.
X
Stjórnin undirhýrbráðabirgfialögíolíumálum:
I
2 prósent viðlagagjald eða
10 prósent innflutningsgjald
erubelztumöguleikarsemtílgreinakoma
Rikisstjðrnin     undirbýr    bráða-     gjald"ofanásöIuskattsskyldarvörur    leggja i ríkisstjórninni áherzlu á, að        Ríkissjóður hefur tekið á sig tnillj-     innar, svo sem raöguleika á skatti á
birgðalög um fjáröflun til ríkissjóðs    eða lagt verði 10% innflutoingsgjald    verðhækkanir af vðldum slíks gjalds     áröa útgjöld á næstu raánuðum til að    bensínfreka    bíla,    stórhækkuðum
vegna oliuhækkananna, eins og DB     á allan innflutning.                              komi ekki ti! hækkunar verðbóta á
hefur skýrt frá. Tvær hugmyndir eru        Málið er til meðferðar í hinum     laun, en sú málsmeðferð hefúr enn
~>ú helzt uppi um fjáröflunina, ann-    ýmsu ráðuneytum, og ekki búizt við     ekki hlotið samþykki í rikisstjóm-
aðhvort að lagt verði 2% „viðiaga-     lögum fyrir helgi. Framsóknarmenn     inni.
halda óbreyttu oiiuverði til físki-
skipa. Fjár þarf að afla til þess. DB
hefur áður greint frá ýmsum öðrum
þáttum í „olíupakka" ríkisstjórnar-
olíustyrkjuro til húshitunar, hröðun
hitaveitu-og rafhitunarframkvæmda
og fleira.
-HH
Verulegt
fjárhags-
tjónskipa-
félaganna
—af völdum yf irvinnu-
bannsfarmanna
„Þetta kemur eðlilega illa við skipa-;
félögin," ekki sízt eftir 8 vikna verk-
fall," sagði Ragnar Kjartansson, fram-
kvæmdastjóri Hafskips, við DB í
morgun þegar hann var spurður um:
áhrif yfirvinnubanns farmanna á skipa-!
félögin. Hann kvað Hafskip hafa orðiði
að notast við yfirvinnu við losun og;
lestun annað slagið til að halda áætlun.1
í augnablikinu kvaðst hann ekki í stakk
búinn til að segja fyrir um fjárhagslegt!
tjón félagsins vegna bannsins, en veriðj
væri að reikna það út. Tjónið yrði þó
sýnilega töluvert.
„Því er ekki að neita að þetta kemur
töluvert mikið við okkur," sagði Ómar
Jóhannsson, aðstoðarframkvæmda-
stjóri skipadeildar Sambandsins við DB
í morgun. Kvað hann manneklu hafa
verið við losun og lestun að undan-
förnu og hefði Sambandið talsvert
orðið að notast við yfirvinnu. Um fjár-
hagslegt tjón vildi hann engu spá að
sinni, en taldi þó að um verulegar upp-
hæðir gæti orðið að ræða.           -GM.
Opnuðu
fíkniefna-
sölu í
Hollywood
Tveir piltar voru staðnir að fikni-
efnasölu í veitingahúsinu Hollywood á
laugardagskvöld. Hafði starfsfólk
hússins tekið eftir, að töluverður fólks-
straumur var að ákveðnu borði í
húsinu. Þegar málið var kannað
reyndust tveir piltar, báðir í annarlegu
ástandi, hafa opnað þar fíkniefnasölu
sem þeir fóru engan veginn dult með
heldur höfðu þeir raðað varningnum á
borðið, þannig að auðvelt væri að
ganga úr skugga um hvað væri í boði.
Lögreglan var kvödd á staðinn og
fíkniefnasalarnir fjarlægðir úr húsinu.
-GAJ.
u
*  4
*MÍ
fft   1
tpMflB^  *«*-"**   *»***Jfc.
t*      II H   II «
TVÖ SKIP SIGLDVINQTT
LAXA OG BRUARFOSS leystu landfestar og sigldu út úr Reykjarikurhöfn f nótt
þegar ljóst var ao farmenn ætluðu að hlíta bráðabirgðalögum ríkisstjórnarinnar.
í morgun þegar Sveinn Þormóðsson tók bessa mynd var ys og þys við hömina,
losun að befjast I sumum skipum og lestun f íiðruni. Menn voru að gera sig klára til
brottfarar eftir 8 vikna landvist
Hamsögumenn f Reykjavfk sðgðu f viðtali við DB f morgun að nokkur farskip
mundu væntanlega láta úr höfn sfðdegis eða f kvðld.
-GM.
Laukur fiutturkm íflugi:
Veröiö nær sexfaUast
Laukur hefur ekki verið til i verzl-
unum undanfarið vegna farmanna-
verkfallsins. En Grænmetisverzlunin
brá á það ráð að flytja lauk inn með
flugvél og er hann nú kominr
markað. En verðið hefur breytz.
nressilega vjð hinn nýja flutnings-
máta.
Laukur kostaði áður um 200 kr.
hvert kg en kostar nú í smásöiu 1168
kr. hyert kg. Og fólk kaupir laukinn.
Á ekki an:.urra kosta völ, segja kaup-
menn.
„Við fluttum inn 2 tonn af lauk
með Iscargo frá Rotterdam," sagði
Jóhann Jónasson forstjóri Græn-
metisverzlunarinnar. „Þetta er nýr
laukur frá Egyptalandi og ísrael og
því nokkuð dýr i innkaupi. En mestu
munar að 50°/o tollur er á lauk og
leggst það ofan á dýrari frakt, þannig
að laukurinn kostar I heildsölu 841
kr. hvert kg.
Þetta er aðallega gert fyrir sjúkra-
hús og gistihús, sem verða að fá lauk.
Við höfum hugleitt að flytja inn kál
með sama hætti, en ekki gert það
enn, því það er mun óhagkvæmara.
Bæði rúmast það verr og síðan er
70%töllurákáli.
Þetta eru fáránlegir tollaflokkar á
þessurn matvörum," sagði Jóhann.
-JH
Mistökin íolíu-
samningum
kostaokkur
30.000 miBljónir
SjákjaHaragrein
Lúðvíks Gizurarsonar
ábis. 10-11
Munið Ijósmyndakeppnina um SUMARMYND DAGBLAÐSINS 79
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24