Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš

						6. ÁRG. ÞRIÐJUDAGUR 15. JANUAR 1980. — 12. TBL.
RITSTJÓRN SÍÐUMÚLA 12. AUGLÝSINGAR OG AFGRF.IÐSLA ÞVERHOLTI 1 í — AÐAI.SÍMI 27022.
Eimskip &g Bifröst í eina sæng, ekkert farmgjaldastríð lengur og Eimskip eitt um hituna:
Eimskip hækkar farmgjöld
til Bandaríkjanna um 18%
„Við fengum héimild fyrir 18%
hækkun farmgjalda 3. júlí sl. og
hækkunin gekk í gildi á Evrópuleið-
inni þá þegar. Það hefur hins vegar
dregizt að setja hækkunina i gildi á
Ameríkuleiðinni. Hún kemur
væntanlega til framkvæmda upp úr
næstu mánaðamótum," sagði
Valtýr Hákonarson skrifstofustjóri
Eimskipafélags    íslands   við    Dag-
blaðið i morgun.
Á síðasta ári geisaði farmgjalda-
strið á flutningaleiðum til og frá
Bandaríkjunum á milli Eimskips og
Bifrastar. Það er skýringin á því að
Eimskip notfærði sér ekki heimild til
fargjaldahækkunar síðari helming
ársins 1979.
Fyrir nokkrum vikum hófust
viðræður um samstarf / sameiningu
Bifrastar og Eimskips og lyktaði
þeim með undirritun kaupsamnings
Eimskips á Bifröst og íslenzkum
kaupskipum skömmu fyrir jól.
Herma fregnir að Eimskip hafi yfir-
tekið rekstur félaganna frá ára-
mótum sl. Talsmenn skipafélaganna
hafa alfarið neitað að staðfesta
fregnirnar.
Samkomulagið   mun   hafa   verið
undirritað með fyrirvara um sam-
þykki hluthafa í Bifröst og heimildar-
menn segja að þegar hafi verið tryggð
meirihlutasampykkt við samruna við
Eimskip. Hluthafafundur í Bifröst
verður haldinn í janúarlok.
Valtýr Hákonarson vildi ekkert um
það segja hvort samruni skipafélag-
anna væri ástæðan fyrir þvi að
Eimskip telur óhætt að hækka farm-
gjöldin í samræmi við heimildir.
Sagði hækkanirnar „fyrst og fremst
nauðsynlegar vegna olíuhækkunar."
Eimskip fékk aftur leyfi til hækk-
unar farmgjalda 12. desember sl. og
þá um 9%. Sú hækkun tók gildi strax
á Evrópuleiðinni, en ákvörðun um
það hvenær hún tekur gildi á Banda-
ríkjaleiðinni hefur ekki verið tekin
aðsögnValtýs.                     -ARH.
ísienzkum arki-
tektum gert
ékleðft að taka
þátt í hönnun
flugstöðvarbygg-
ingariimar á
Keflavíkurflugvelli
— sjá bls. 8
•
Norðlendingar
gaufa meira við
hitt kyníð en áður
— sjá bls. 8
•
Vatnsnudd
íLæragjá
— sjá bls. 2
Innyfli
vítamínauðug
— sjá DB á Neytenda-
markaöi á bís. 4
Vinsældaval DB og
Vikunnar:
Þátttakan
er dágóð
Atkvæðaseðlar eru þegar teknir að
streyma inn i Vinsældavali Dagblaðs-
ins og Vikunnar. Fólk hvaðanæva af
landinu hefur greitt éftirtætispoppur-
unum sinum atkvæði, — þö er áber-
andi að þátttakan er einna bezt hjá
fólki á Reykjavfkursvæðinu. Það er
því ekki annað til ráða en hvetja fólk
á landsbyggðinni til að taka sig nú
samán i andlitinu og kjósa og vona
um leið að Sunnlendingar haldi upp-
teknumhætti.
Alkværtascrtillinn
er l)írIur á bls.
lSidag.
Sigurður Helgason, forstjóri Flugleiða, og R. Sietzen, forstjóri Luxair, ,taka höndum saman' fyrir viðræðurnar I ráðherra-
bústaðnum I morgun. Örn Johnson er i bakgrunninum.                                                                                        • DB-mynd: R.Th.
Forstjóri Luxair:
OPNIR FYRIR SAM-
STARH VIÐ FLUGLBÐIR
„Auðvitað er það okkur stórhags-
munamál að farþegaflutningar Flug-
leiða til og frá Luxemburg stórskerð-
ist ekki þar sem félagið hefur flutt allt
að 40% ferðamanna til landsins og
því eru allir möguleikar á einhvers
konar samstarfi til viðræðu, þ.á m.
stofnun nýs flugfélags," sagði R.
Sietzen, forstjóri Luxair, í viðtali við
DB í morgun skömmu áður en
flugmálayfirvöld Luxemburg og ís-
lands og stjórnendur Flugleiða og
Luxair hófu fund í ráðherrabústaðn-
um í morgun.
Taldi hann þetta mál mundu bera á
góma í einhverri mynd í viðræðun-
um, en annars væri hugmyndin laus í
reipunum enn. Þetta mál yrði vafa-
laust einnig rætt á stjórijarfundi
Cargolux 24. jan. nk. Samgönguráð-
herra, varautanríkisráðherra, flug-
málastjóri og ráðuneytisfulltrúi eru í
Luxemburgarnefndinni auk Sietzen
og tíu íslendingar eru í islenzku
nefndinni, fimm hlugleiðamenn og
fimm embættismenn.
-GS
Krahbi af síga-
rettureykingum
nálgast að verða
farsótt
Nýjar olíulindir
í Mexícó
— sjá erl. fréttir
á bls. 6-7
Komst til USA -
eftir túr á togara
— sjá íþróttir í opnu
•
Rætt við f ram-
bjóðendurna
Albert Guðmunds-
son og Pétur
Thorsteinsson
— sjá bls..5
Guðmundar- og
Geirfinnsmál:
Fíkniefni og
áfengi rauður
þráður í voða-
verkunum
— þyngstu refsingar
krafizt
- sjá bls. 9
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
12-13
12-13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24