Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš

						6. ÁRG. ÞRIÐJUDAGUR 8. APRÍL 1980 — 80. TBL.
RITSTJÓRN SlÐUMULA 12. AUGLÝSINGAR OG AFGREIÐSLA ÞVERHOLTI 1 l.-AÐALSÍMI 27022.
Eimskipafkraftiígámaflutninga:
EIMSKIP FÆKKAR
ÁHÖFNUM SÍNUM
stefnubreyt-
ingískipa-
kaupum
fækkunog
stækkunskipa
félagsins
Forstjóri Eimskipafélags íslands
hf., Hörður Sigurgestsson, kallaði
forustumenn félaga yfirmanna á
skipum félagsins á sinn fund fyrir
páskahelgina og tilkynrnTþeim að bú-
ast mætti við nokkurri fækkun
áhafna hjá félaginu. Megi því búast
við uppsögnum hjá lyrirtækinu á
næstunni.
„Það er rétt að forstjórinn kallaði
okkur á sinn fund og skýrði okkur
frá því sem framundan væri hjá fyrir-
tækinu varðandi breytingar á skipá-
stóli þess," sagði Ingólfur Ingólfs-
son, formaður Vélstjórafélags
Íslands, í viðtali við DB í gærkvöldi.
„Þarna virðist um verulega stefnu-
breytingu að ræða hjá Eimskipa-
félaginu og skildist mér," sagði Ing-
ólfur, ,,að um yrði að ræða einhverja
fækkun skipa jafnhliða endumýjun
og stækkun. Mætti samfara þessu
búast við einhverjum tímabundnum
eða varanlegum fækkunum áhafna
hjá félaginu."
Hörður Sigurgestsson, forstjóri
Eimskipafélags íslands, sagði í sam-
tali við DB í gærkvöldi, að þessar til-
kynningar til félaga sjómanna á skip-
um þeirra væru framkvæmdar fyrst
og fremst til öryggis og einnig til að
uppfylla lagaskilyrði. „Mál varðandi.
skipakost félagsins eru'nú sem áður í
endurskoðun og viljum við vera við-
búnir öllu," sagði Hörður.
,,Fyrst og fremst voru tilkynning-
arnar um fækkun áhafna gerðar í
Ijósi þess að við erum með tvö af
skipum okkar á sölulista, Álafoss og
Kljáfoss,"   sagði    forstjórinn.
Samkvæmt heimildum DB er Eim-
skip að stíga hér skref i þá átt að taka
upp nútíma flutningahætti, með
gámum, á skipum sérsmiðuðum til
þeirra flutninga. Búizt er við að
áhöfnum fækki um fjórar til sex. í
þeim eru ellefu til tuttugu og þrír
jrhenn. Eimskipafélag íslands á nú á
þriðja tug skipa að öllu leyti eða að
hluta.                                     -ÓG
Þœr eru nokkuö sérkennilegur farkostur, þessar svissnesku flugvélar sem lentu ú
Reykjavlkurflugvelli á páskadag. Hlutverk þeirra er að verða ýmsum þeim að liði
sem berjast I hinum ýmsu heimshornum. Þœr koma hér stundum við tilþess að taka
eldsneyti, þótt þœr hafl með sér aukaeldsneytistanka, svo sem sjá má. Þessar eru á
leiðinni til einhvers rlkja Suður-Ameríku. Pilatus C er nafn vélanna. Þœr eru mjóg
hraðfleygar. Venjulega eru tveirflugmenn um borð, en iferjuflugi er aðeins einn.
DB-mynd Bjarnleifur.
Einsog sjá má var snjór með minnsta ntóti I Hljðarffalli um páskana. A mynd-
inni másjú stálalyftuna, hluta aftoglyftunni og l heinuframhaldi afstóklyftunni
má sjá keppnisbrekku þeirra Akureyringa I svigi, en hán hefur nýlega hlotið
viðurkenningu FJ.S. til keppni I alþjððamótum.                     DBmynd Þorri.
DB á skíðalandsmótinu
í Hlíðarf jalli um páskana
— sjá íþróttir bls. 14-19
MIKIÐ AÐ GERAI
INNANLANDSFLUGI
,,Það má segja að flugið hafi geng-
ið ljómandi vel yfir páskana. í gær
t.d., sem er einn stærsti dagurinn i'
innanlandsflugi, voru litlar sem engar
tafir, fyrir utan eina vél sem þurfti að
snúa við frá ísafirði. Það voru fimm
þotuferðir til Akureyrar í gær.
Fokker Friendship fóru Ftmm ferðir
til ísafjarðar, fimm til Húsavikur,
þrjár til Egilsstaða, tvær ti) Patreks-
fjarðar, Vestmanriaeyja og Sauðár-
króks. Samtals voru farnar 25 ferðir í
gær til og frá Reykjavík," sagðt
Sveinn Sæmundsson blaðafulltrúi
Flugleiða t samtali við DB í morgun.
„Farþegar í gærdag voru 2081. Á
laugardag var flogið áætiunarflug og
nokkrar aukaferðir. Skírdagur var
einnig stór dagur og eiginiegajmá
segja að það hafi verið mikii tráffík
og miktð um að vera alia dagana,"
sagði Sveinn.
Sömu sögu var að segja af Arnar-
flugi. Þar gekk flugið einnig mjög
vei. Arnarflug fór 14 ferðir til og frá
Reykjavík um páskana. Var fiogið til
Siglufjarðar, Hólmavíkur, Flateýrar;
Stykkishólms, Suðureyrar og Vest-
mannaeyja, svo eitthvað sé nefnt.
Arnarfiug flaug alla dagana nema á
iaugardag en þá var ófært. Á páska-
dag flugu þrjár vélar frá Arnarflugi
með erlenda ferðamenn til Vest-
mannaeyja.
.    ,                 - EI.A
Cartersleit
stjórnmálasam
bandi við íran
— sjá erl. f réttir
ábls.9
Flóttafólkið
hangirítrjánum
— sjá erl. fréttir
ábls.8
Kópavogurvill
eignast
Fífuhvamm
— sjá bls. 13
Færannar
Eskfirðingur
viðurnefnið
„ríki"
— sjá bls. 5
Landbúnaðar-
vörurfluttar
innílandoffram-
leiðslunnar
— sjá DB á neytenda-
markaði
-bls.4
15ára piitur
beiðbana
íumferðinni
— sjabls.6
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32