Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Alžżšublašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Alžżšublašiš

						Alþýðu
blaðið
*.¦:¦*.•¦:•.--•?;¦:¦:
Fimmtudagur 8. október |1970 — 51. árg. — 225. tbl.    Pff
n^mM'v»w«WMMM«m«tvi%iMMM«mimw. »%»%»%%%»%»»%%%»»%%»»»%»»»%»»*v»»»%%+%w»%»*»»»*;
Norræn
samvinna:
FROÐU
AKK EÐA
NESS(
Al héðan
til USA
P] Gangi Noregur í Efna-
hagsfoandalag Evrópu ásamt
Dan<mörku, írlandi og Brat-
landi munu þeir geta full-
nægt allri álþörf bandalags-
ins, en Norlegur er me&ta ál-
framlleiðsiluland   í   Evrópu.
'Það gæti þýtt, að Bretland,
sem nú kaupir megnið af ál-
beina viðs'kiptum sínum til
f ram'Heiðslu ÍSAUS, myndi þá
Noregs í ríkara mæli en áð-
ur, og markaður fyrir ís-
lenzka áilfranilieiðslu í Evr-
ópu minnkaði til stórra muna.
Að vísu verður að taka
það með í reikninginn, að
innganga þessara r'íkja í
EBE yrði ekki fyrr en 1973,
yg hæpið að bandalagið yrði
í sama formi eftir þá útvíkk
un. Og Í&AL, siem er hlekk-
úr í hinni stóru keðju Alu-
suisse, gæti efitir sem áður
átt markað í þeitm Evi'ópu-
löndum, sem standa munu ut
an EBE, jafnvtel einnig í
Bandarífcjunum. Að sögn mr.
Muller, iframkvaamdastjóra
ÍSAL, er fátt söm mælir á
móti því að útíhi'tningur á
áli þangað sé hugsanlegur,
og yrði ísland þá fyrsta Evr
ópulandið, sem flyrtíti út ál
tiil Bandarfkjanna. Alusuisse
á vestra á'lbrœðslur, sem í
dag framleiða umfram eftir-
spurn, en verðsveiillur gætu
hugsanlega valdið því, að út-
flutningur áls héðan til
Bandarákjanna kæmii til
grieina. —
? JÞrátt fyrir fögur orð á þing-
um Noirðurlandaráðs og þrátt
fyrir viðurkenningu hinna Norð
urlandanna á takniörkuöu flugi
Loftleiða til og frá Norðurlönd-
um, þá virðist hin margrrómaða
norræna samvinna ekki enn
vera sú sama í orði og á borði.
Hið nýjasta í iþeim mál'uni er
hugsanleg innlimun íslands í
sa'mieiginlega kynningarskrif-
stoflj Norfflurlandanna í Banda-
rí'kjunuim, Scandinavian Nation
al Travei Offiees. SNTO mið'ar
einfcum að því að laða banda-
ríska ferðamemn til Norður-
landa, og gefur skriístofan út
foæfcl'iinga í því ti'leífni, jsem dreift
er til ferðaskrifstofa og einstak-
linga og er sífcrifísitofan eins kon
ar sameiginfegt ferðamálariáð
alilra 'Norðurlanda, kostuð af
hinu opinfoera.
Nú hefur íslandi boðizt að taka
þátt í þessari saravimnu, auðVit-
Frh. á 3. síðu.
Aðdtáttarlinsa myndavélarinnar blekkir augað og gerir menn-
ina eins og mýflugur í'umhverfinu. Byggingar ;þjappast sam
an og vegalengdir verða afstæðar, líkt og í draumi. Þannig
lítur Austurstræti út, séð með glerjum laðdráttarlinsunnar
ofan úr Bankastræti, gatan eins og breytir um svip, og alit
færist nær.
VELSTJQ
TTIND
? Ganga vélstióraréttindi á
fiskiskipum kaupnjn og sölum
á íslandi? Ýmsir forystumenn
sjómanna hafa látið að slíku
liggja á opinberum vettvangi
síðustu dasa. Meðal þeirra er
Jón Sigrurðsson, formaður Sjó-
mannasamhands íslandsl en
þetta kemur fram í viðtali, se,m
Alþýffublaðiff átti við hann í til
efni sjómannasambandsþings og-
birtast mun í blaðinu á morgun.
í viðtoli þessu líkir Jón af-
skiptuim Vélstj6rafé]jagis íslands
' iaf ¦veitingu vétetjómarirét'tinda á
fisikiskipum við sjórán. Segir
hann, að mjög sé að fæcrast í
vöxt, a® anönn'um, sem eklki hafi
. ti'lski'lin prólf séu vedttar jund-
aix'þágmr til véfetjórnar á fisfci-
skipum, Saimgöngumálaráðru.neyt
ið, •sam réttindin veitir, ieiti jafh
an lutmsagnar Vé3istiór,a*édagS' ís-
lands um uno^nþágxwiOKÓtonirn
air og undanþága s.é efcki v«itt
nema fyrir liggi meðmíe'li féiags
ins. Jón segir jafnfrajmt, að fé-
lagið hafi é símum snærum
mann, eeim gefur út slik með-
mæli fyrir ihönd tfélagsins.
„Ég veit ekki til þess að með-
mæli frá' vélistjóralféiaginu hafi
fengizt með síiacri uindanþágu-
heiðni nettna féiiagsgjaílidi« til fé-
tlagsdns hafi á«Air legið á borð-
inu," se@ir Jón í viðtalinu. —
Þannig iþurfi saimi maðurinn að
gjaWia tveioniUir félöguím gjöhj,
— istéttaitféiiagi sínu og Válstj&ra
ifélagi íslands. Segir Jón jafn-
framt, að vélijtjóralféliagið inn-
heimti svo af útgerðinni gjald
fyrir uindanþágumanninni, sem
renni í orlofssjóð og sjúkmsjöði
félagsins.
Aulk þess iað Mlía iþessum
aðiferðum við sjórán vekur Jóai
Sigurðisson athygli á því, 'hversu
öryggi skips og áhafnar sé mtítól
hætta húitn ef við vélina er ma?-
ur, ier hwrkj hefur tÍlsSöflda
FramhaM á tófcj. 3.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12