Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Alžżšublašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . . . 1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 31 . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Alžżšublašiš

						MbVIKuuAGUR 19. MAÍ 1971 — 52. ÁRG. — 100. TBL
TRYGGINGARNAR
["] Forystumenn tryggingamála
hérlendis voru að því spurðir á
blaðamannafundi Sambands ís-
lenzkra tryggingafélaga í gær,
hvort ætla mætti, að trygginga-
félögin   tækju   upp   nánari sam-

Er framtíðin í
flúormjólk?
Q Er bezta vörnin gegn tann
skeinmdum að setja flúor í
mjólk en ekki drykkjarvatn?
Að sögn Jóns Sigurðssonar
borgarlæknis eru til eldri
rannsóknir á því, en hingað
til hefur það ekki verið talið
æskilegt.
f Bretlandi hefur verið sett
á laggirnar stofnun, sem gerir
rannsóknir á þessu sviði,   og
er markmiðið að koma í veg
Fraimh.  á  bls.   5.
vinnu í framtíðinni með tilliti til
þess, að þehn fækki.
Ásgeir Magnússon, forstjóri
Samvinnutrygginga, varð fyrir
svörum og sagði m. a.: „Ég við-
urkenni, að félögin eu orðin allt
of mörg og er ,aHs ekki þörf á
svona mörgum tryggingafélög-
um".
Stefán BJörnsson, forstjóri
Sjóvá, tók í sama streng, en benti
;i, að þróunin haf'i á (undanföra-
um árum samt vérið í gagnstæða
átt, því að félögunum hafi f Jöig-
Framh.  á bls. 3.
ÞAO KQSTAR ÞIG
ÁTTA KRÓNUR Á
KÍLÓMETRANN!
D Eins og sagt var frá í Al-
þýðublaðinu fyrir skemmstu er
gífurlegur fjörkippur í öllum
bílainnflutningi. Bílaeign okkar
íslendinga nálgast nú 50.000 og
eru nú fjórir til fimm einstakl-
ingar á hvern bU í landinu.
Það eru aðallega fólksbílar,
sem seljast núna, og kosta þeir
frá 200 þús. upp í 600 þús., þó
að nokkrar undantekningar séu
í báða enda. Umboðin lána kaup-
endum misjafnlega og þarf tíðast
að greiðast upp á skömmum
t>jma> ©g veitist sumum það
nokkuð erfitt, þar sem mönnum
hættir titað taka ekki rekstrar-
kóstnað"bílsíns með í dæmið,
Það lætur  nærri, að kostnað-
ur við að aka nýjum bíl, sam-
kvæmt útreikningum FÍB, sé um
8 krónur á kilómetrann og er
þá tillit tekið til viðhalds og
afskrifta. Samkvæmt þessum út-
yeikninguin, kostar rúmar 70
krónur að aka bíl sínum neðan
af Hlemmi og efst upp i Breið-
holt, og er þar átt við minni
bíla, en þetta ferðalag fær maður
fyrir 10—11  kr. með SVR.
Meðalakstor á bU hér í Reykja
vík yfir árið er samkvæmt athug-
unuin í kring um 16000 kílómetr-
ar en benzinið kostar nú 16 krón-
ur lítrinn.
Félag íslenzkra hifreiðaeigenda
lét gera nákvæma könnun á áætl
uðum rekstrarkostnaði á Volks-
wagen árið 1970 og var útkonian
úr þeirri könnun 113,755 krónT
ur, en þá var benzínið og fleira
talsvert ódýrara en það er nú,
þannig að upphæðin er ná seniii
lega orðin rúmar 120.000 krón-
ur.
Þetta þýðir það, að ef maður
kaupir sér bíl nú, á niiðju ári,
á 250.000 krónur, má hann
reikna með að bíllinn hafi kostaáí
hann 360.000 krónur í árslok, ef
afskriftir og önnur rýrtrnn er.
tekin með í reikninginn,
Stærsti   aðiU   í   bílaútgerð   á
íslandi er íslenzka ríkið, en þa'ð
á nú um 450 bíla, enda þótt bíla.
floti  bess  hafi  veriff minnkaður
Framh. é bls. 3.
VAÐ OERIST EF T
NN NÆST EKKI
? „Sá skaði nem nú er orðihn
af olíumengun frá strandaða tog-
aranum Cæsar, eru hreinir smá-
munir á borð við þá geigvænlegu
hættu sem gæti stafað af því, ef
björgun   togarans   mistækist   og
olía tæki að flæða úr honum aft-
ur," sagði FinnUr Ciu.ffmund.sson
fuglafræðingur í viðtaU við blað
ið í gær.
Þá bárust þær fréttir nú í morg
un,   að   árangurslausar   tilraunir
1930 milljónir
? Grundvöllur stefnu AI-
þýðuflokksins j húsnæðismál-
um er það viðhorf, að húsnæð
ismálin séu sameiginleg við-
fangsefni borgaranna, en ekki
einstaklingsbundið vandamál
hvers og eins, segir Sigurður
Guðmundsson, þriðji maður
A-Hstans í vjðtali við Alþýðu-
blaðlð f dag.
í viðtalinu koma fram marg
ar tmjög athyglisverðar upplýs
ingar. Segir Sigurður m. a., að
á s. I. fjórum áriun hafi Hus-
næðismálastofnunin veltt sd-
menn Ián að upphæð 1930 m.
kr. Er það næstum 2/3 hlutar
alls þess fjármagns, sem varið
hefur verið til húsnæðlalána
allt frá árinu 1957, er Húsnæð
ismálastofnun ríkislns hóf
starfsemi sína.
SJá vifftal við Sigurð á bls. 5.
hefðu verið gerðar til að ná tog-
aranum á flot í gærdaff, en hann
haggaðist ekki.
Fiivnur Guðmundsson sagði, að
það olíumagn sem þegar hefði
runnið úr togaranum og valdið þó
nokkrum skaða, væri mjög óveru
legt, en nú væri í togaranum um
100 tonn af svartolíu og ef
það magn næði að renna úr hon-
um, yrði tjónið ófyrirsjáanlega
mikið, en ekkert vildi hann segia
um hugsanlegan málarekstur að
svo stöddu.
Finnur taldi að liðlega 3000
fuglar væru »ú <dauðir vegna
olíunnar og Hklega væru aUir fugl
ar dauðlr, sem hefðu fengið í sig
olíu því að þeir gætu sjaldan Hf-
að lengur en í einn mánuð eftir
að hafa fengið oUu í flðrið. '
HJálmar Bárðarson formaður
Siglingaimálastofnunar rikisins,
sagðist enn vera vongoður um að
bjarga mætti togaranum, ef veð-
ur ver/naði ekki mjöff verulega.
Þá sagði hann að tilraunir hefðu
verið gerðar í fjörunum vestra
með olíueyði og hefðu þær tek-
izt allvel og er nú lóðsbátur frá
Friamlh. lá 'bito.  5.
SAGATSL
a
NÆSTA Wmti
INDIRA GANDHI for- •
sætisráðherra Indverja er
álitin vera mest dáði leið- \
togi heimsins. Sérstök
Gallup-skoðanakönnun var
gerð um vinsældir þjóða-
leiðtoga og reyndist hún
lang vinsælust. Næst kom
WiUy Brandt rikiskanslari
Þýzkalands, Golda Meir,
forsætisráðherra IsraeJ,—
Páll páfi VI., og U Tbant
framkvæmdastjóri Saœeán
uðn þjóðanna.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
6-7
6-7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12