Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Alžżšublašiš

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 58. Tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Alžżšublašiš

						LAUGARDAGUR  12. MARZ
Áskriftar-
síminn er
Kröflulína reynd:
Rarik orka
til Kröf lu
'rT^-

V"**'* -.*&.*"
.
W£W$f/M6/&L ¦<,",
y3&. i,j««iiil»f í
öfugsnúift er ástandift vift Kröflu, nii þegar Kröflullna er reynd fer
rafmagnift I öfuga átt þ.e. til „virkjunarinnar".
Seinni hluta næstu viku mun
rafmagni verðahleypt á Kröflu-
llnu. Um þessar mundir er verið
að ljúka við að tengja Kröflulinu
inn á veitukerfi Rafmagnsveitu
Rlkisins og verður llnan
spennusett I næstu viku. Verður
þar notast við rafmagn frá
Rarik.
Kristján Jónsson, rafveitu-
stjóri, sagði I samtali við Al-
þýðublaðið, að hér væri aöeins
um tilraun að ræða, aðeins væri
verið aö reyna línuna og ýmis
tæki I Kröflu. Rafmagnið yrði á
linunni I hálfan dag eða þar um
bil, og siðan tekið af aftur.
Þetta er gert til þess, að sögn
Kristjáns, að allt geti verið til
reiðu, llnan tilbúin, þannig að
hægt sé að taka hana i notkun
með litlum fyrirvara.
Þykir mönnum heldur öfug-
snúið ástandið við Kröflu, að
Kröfluvirkjun þurfi að kaupa
raf magn annars staðar f rá til að
hægt sé að reyna tæki hennar og
linur.
—ATA
LOKSFÓR
LAGARFOSS
TIL NÍGERÍU
Beið í rúman mánuð
Loksins, loksins,
loksins lagði Lagar-
foss af stað til
Nigeriu. Skipið fór
klukkan 15 i gær áleið-
is til Port Harcourt,
en það hefur beðið i
höf n i Reykjavik frá 4.
febrúar eftir þvi að
Nigeriu-menn gengju
frá greiðslum fyrir
stóran  skreiðarfarm.
Skipið verður um
1/2 mánuð á siglingu
til Nigeriu, en Port
Harcourt er rétt við
miðbaug. Ef að likum
lætur getur losun
skipsins dregist eitt-
hvað, en mikil skipa-
umferð er um þessa
höfn.
Lagarfoss fór með
22 þúsund balla eða
um 11 huhdrúð lestir
af skreið til Nigeriu,
sem fyrir alllöngu var
samið um sölu á.
Tafirnar á brottför
skipsins hafa kostað
mikið fé, og hlaupa
þær upphæðir vafa-
laust á tugum millj-
óna. Ekki er vitað
hverjir greiða tjónið
af töfinni, né hvað
verður um framhald
skreiðarflutninga til
Nigeriu.
*<v
Lovisa Fjeldsted
Guftný Asgeirsdóttir.
Tveir ungir einleik-
arar með hljómsveit
Tónlistarskólans
iHljómsveitlTónlistarskólans I
Reykjavtk heldur tónleika I dag
klukkan 2.30 i Háskólablói. Ein-
leikarar á tónleikunum verða
Guðný Asgeirsdóttir og Lovlsa
Fjeldsted.
Lovlsa Fjeldsted ieikur ein-
leik á Selló i Konsert i b-dúr fyr-
ir selló og hljómsveit eftir
Boccherini. Lovlsa hefur stund-
að nám i Tónlistarskólanum sið-
ustu fimm árin og útskrifast
þaðan I vor. Tónleikarnir eru
annar hluti lokaprófs.
Guðný   Asgeirsdóttir   leikur
einleik á pianó I Konsert nr. 11
g-moll op. 25 fyrir planó og
hljómsveit eftir Mendelsohn.
Guðný útskrifast einnig úr Tón-
listarskólanum i vor en hún hef-
ur lagt stund á pianónám hjá
Ursúlu Ingólfsson.
Báðar stúlkurnar halda nú I
fyrsta sinn einleikstónleika.-AB
Ábyrgðartrygging ökutækja:
Rádherra heitnii
ar 37% hækkun
— FÍB segir 26,33% nægjanlegt
, Tryggingaráöherra hefur
heimilað 37% hækkun á lögboð-
inni ábyrgðartryggingu öku-
tækja frá 1. þessa manab-
ar. Miðað er við að sjálfsahætta
ökumanna verði ðbreytt f rá þvi
sem nú er.
Tryggingafélögin höfðu óskað
eftir 44% hækkun á þessum iö-
gjöldum, en Félag isienzkra bif-
reiðaeigenda hafði lýst yfir þvi,
að 26,33% hækkun væri nægan-
leg á þessu ári.
I frétt fra heilbrigöis- og
tryggingamálaráöuneytinu seg-
ir meðal annars, að Samband
islenzkra tryggingafélaga hafi
hinn 18. febrúar farið þess á leit,
að heimiluð yröi 44% hækkun ið-
gjalda lögboðinna ábyrgða-
trygginga ökutækja. Beiðni
sambandsins fylgdi greinargerð
Bjarna Þórðarsonar, trygg-
ingafræðings, en krafa um 44%
hækkun byggðist á þeirri
greinargerð.
Dómshálaráðuneytið sendi
þessa hækkunarbeiðni, asamt
greinargerð til tryggingaeftir-
litsins og óskaði eftir umsögn
þess. Tryggingaeftirlitið lét
þessa umsögn i té, og komst að
þeirri niðurstöðuað iðgjöld
þyrftu að hækka um 40% að
meðaltali til þess að iðgjöld
yrðu jöfn áætluðum tjónakostn-
aði þessa árs.
I rikisstjörninni varð um þaö
samkomulag, að heilbrigðis- og
tryggingamálaráðherra tæki
þetta mál til afgreiðslu að þessu
sinni, en áður hefur dómsmála-
ráðherra afgreitt málið.
Hinn 5. þessa mánaðar barst
ráðherranum bréf frá Félagi is-
lenzkra bifreiðaeigenda, þar
sem félagiö kemst að þeirri
niðurstöðu að þörf hækkunar sé
26,33% á þessu ári.
Ráuneytið fékk þá Guðjón
Hansen, tryggingafræðing, til
að kanna öll gögn málsins og
komst Guöjón að þeirri niöur-
stöðu að eðlilegt væri að styöj-
ast við tillögur tryggingaeftir-
litsins, meö þeirri breytingu, að
auknar kröfur verði gerðar til
tryggingafélaga um ávöxtun
þeirra fjármuna, sem þau hafa I
vörzlu sinni við þessa trygg-
ingargrein. — Að fengnum þess-
um álitsgerðum heimilaði ráð-
herra 37% hækkun.
Álit FÍB.
I yfirlýsingu Félags islenzkra
bifreiðaeigenda um þessa
hækkun kemur meðaí annars
fram, að beiðni tryggingafélag-
nana um 44% hækkun sé byggð
á þeirri forsendu að hraði verð-
bólgunnar á timabilinu 1. fcbrú-
ar 1977 til 1. febrúar 1978 verði
hinn sami og á siðasta ári, eða
34,5%. Þessa forsendu telur FÍB
mjög vafasama og vitnar til
verðlagsspár Þjóðhagsstofnun-
Framhald á bls. 12
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20