Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Vķsir

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Vķsir

						]	¦ 1	R
60. árg. — Manudagur 5. október 1970. — 226. tbl.

Sigurlaunin afhenf
• KEMPURNAR tvær fremst
á myndinni, þeir Albert
Guðmundsson og Rikharður
Jónsson, voru um árabil
fremstu knattspyrnumenn
okkar, en í dag eru þeir í
forystuhlutverkum á ný, en
nú sem framámenn í knatt-
spyrnumálum okkar. Hér er
mynd frá verðlaunaafhend-
ingu í gærdag á Melavelli,
Albert afhenti Akurnesingum
sigurlaunin, ÍSLANDSBIKAR
INN, en Ríkharður er þjálf-
ari liðsins. — SJÁ NÁNAR
ÍÞRÓTTIR BLS. 4 og 5.
Strætisvagninn fór fram hjá og
farþegarnir uríu ai híia í 20 min.
Mikib álag á SVR eftir ab skólaganga hófst
— Varahluta- og verkstæbisskortur háir SVR
Mikið álag var á strætis-    sem farþegar urðu fyrir
vögnunum í morgun,
þegar skólanemendur
flykktust í skólana. —
Kom þetta ekki sízt
fram í Breiðholti, þar
því að strætisvagnstjóri
með yfirfullan vagn gat
ekki tekið þá upp. Urðu
farþegarnir að bíða í 20
mín. eftir næsta vagni.
Haraldur Sfoefánsson afltiriits-
maður hjá SVR sagði í viðtali
við blaðiö í moirgun, að ásfoandið
væri langt frá því aö vera gott.
„Okfcur þykir gott að hafa
vagnakost á föstu leiðirnar. I
morgun var fyrsti dagurinn eftir
þau mánaðamót þegar skóla-
ganga er yfirteitt hafin af ful'l
um kraifti. Það reyndist vera
mjög erfitt aö mæta álaginu á
vissum leiðum t.d. Breiðholts-
leið og Voigaleið, en við munum
14 og 16 ára innbrotsþjóf-
ar teknir á stolnum bíl
senda aukavagna þangað, sem
álagiö er mest undir eins og við
höfum aukavagna. Álagið var
mest í Breiðholti fyrir klukkan
átta í morgun.
Það er alltaif meira eða minna
atf vögnum, sem eru í viðgerð
og er mjög mismunandi hversu
margir vagn'ar bila á degi hverj-
um. Það, sem háir okkur mest
er varahlutaskortur og verk-
stæðisskortiur, en viðgerðirnar
f!ara nii fram í smáskemmu og
aöstaða eiginlega hin versta. —
Þefota lagast væntantega, þegar
verkstæðið kemst í gang fyrir
áramót og varahlutirnir koma
smátt og smátt, en það tefcur
sinn tífaa að byggja upp vara-
hluitalager. 1 byrjun desember
koma fimm nýir vagnar, sem
verða strax settir inn á föstu
leiðirnar."                           —SB
Rssdíóvitar úr flug-
vélinni rannsnkaðir
hjá SAS
Ekbert hefur komiö í ljós, sem
skýrt gæti orsakir flugslyssins í
Færeyjum. Danska slysarannsóknja
nefndin er nú farin frá Færeyjum
og tók meðal annars með sér tvo
radíóvita úr flugvélinni og verða
þeir reyndir hjá tæknideild SAS.
Ljóst er, að flugvélin hefur verið
í rangri hæð á röngum stað án
þess aö flugmennirnir hafi gert sér
grein fyrir því og kemur ekki 'ann-
að fram af segulbandsspólum þeim
sem geyma fjarskipti við flugvél-
ina, en allt hafi verið álitið
eðlilegt. Þegar slysið varð, var flug
stjórinn að hækka flugið, þar sem
hlann var hættur við að lenda, en
ekki vegna þess að hann hafi talið
flugvélina í neinni hættu, að því
er talið er.
Ekki hefur enn verið hægt að
taka skýrslu af aðstoðarflugmann-
inum, Páli Stefánssyni, og verður
þaö ekki gert fyrr en hjann hefur
náð sér af kjálkabroti, sem hann
fékk. — Hins vegar verða flug-
freyjurnar yfirheyrðar á næstu dög
um og mun íslenzka loftferðaeftir-
litið annast það fyrir hönd dönsku
slysanefndarinnar.                  —  VJ
Tveir piltar, 14 og 16 ára gaml-
ir, voru teknir á stolnum bíl í
Síðumúla í gær. Komu lögreglu-
menn að piltunum á bílnum,
sem stolið var af verkstæði Fiat
í Síðumúla.
Brotizt var inn á fjórum stöðum
I grennd við Slðumúla um helgina,
inn í málmsteypuna Hellu aö Síðu-
mú'la 7, radíóstofu Síöumúla 17,
Hagsmíði s.f., Síðumúla 13 og inn
I skrifstofur tveggja fyrirtækja í
Kom í Ijós, að piltarnir á stolna
bílnum höfðu aðfaranótt sunnud'ags
ins brotizt inn á fjórum stöðum í
Ármúla  14.  En hvergi var stölið
neinu verðmæti sem söknuöur var
að.
,,      „      ....        ,            ,    fgrennd við Múlana,
Voru logreglluþjónar að rannsaka   °
þessi innbrot, þegar þeir veittu eft-
irtekt piltuoum tveimur og tóku
þá  fasta.   Síöustu   tvær   vikurnar
hefur lögreglan unnið að rannsókn
á þriðja tugs innbrota, sem framin
hafa verið um síðustu helgar, og
hafði vaknað grunur um, að ein-
hverjir afbrotaunglingar væru vald-
ir að þeim.
Piitamir voru hafðir í haldi um
helgina — annar á upptökuheimil-
inu í Kópavogi og hinn í fanga-
geymslunni — en grunur leikur á
því, að iþeir kunni aö hafa einhverja
vitneskju um fyrri innbrot, sem
framin hafa verið þarna í hverf-
inu.                                         — GP
Stærsta skip sem
hingað hefur komiðj
,Ocean Master" liggur 'i Straumsvikurhöfn
Stærsta skip sem í íslenzka
höfn hefur komið, liggur nú við
festar I Straumsvík. Skip þetta
heitir því virðulega nafni
„Ocean Master" og ber 35.800
deadweight  tonn   eins  og  þeir
¦•.¦¦¦.'•.'.•:..-¦.¦-.•-.                                                                                                        -,-..,.^.,0.,,,s.,...

v«
%pf

segjla upp á enskuna, en það
merkir að skipið beri 35.000
venjuleg tonn.
Hingað kom skipiö með 18000
tonn af súráli til álverksmiðj-
unnar og fer tómt héðan. Skipið
kom hingað frá Suður-Amerfku
með viökomu í Trinidad. Það
er norskt að þjóöerni en siglir
núna fyrir Alcoa skipafélagið.
Það er Eimskipafélagið sem hef-
ur umboð fyrir þ!að hér á landi.
Hjá álverksmiðjunni fengum
við þær upplýsingar að með
venjulegum gangi tæki um 4
sólarhringa aö skipa 18000 tonn
um af súráli upp, en nú heföi
verkiö tafizt um einn sólarhring,
en þó vonazt til að skipið gæti
farið út annaö kvöld. Engum
vandkvæðum v'ar bundið aö
koma skipinu að garðinum og
mun það að líkindum komast
út aftur í hvaöa veðri sem er.
- GG
<i Stærsta skip, sem lagzt
hefur að bóiverki hér, í
Straumsvík í inorguiu
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16