Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Vķsir

og  
S M Þ M F F L
. . . . . 1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31 . . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Vķsir

						61. árg. — Þriðjudagur 12. október 1971 — 232. tbl.
Með tólf rétta í annað sinn
— Getspakur strætisvagnastjóri vann
285 þúsund / getraunum
Það var óneitanlega létt að
keyra síðustu ferðina á laugar-
dagskvöldið, eftir að ég hafði
komizt rftir því í enska útvarp-
inu að ég var með    tólf rétta,
sagði Ragnar Jónsson sem ekur
i leið    4     hjá      Strætisvögnum
Reykjavíkur, þegar   Vísir   náði
BffUEtí

BEA stórlækkar verðið
55-65°/o lækkun flugfargjalda
félagsins á Lundúnaleibinni en aðeins
fyrir Breta
Eins og skýrt hefur verið
frá hefur Flugfélag Islands nú
fengið samþykkta hjá IATA
50% lækkun á hóp-IT-far-
gjöldum, ef fleiri en 10 manns
eru í hópnum. Á sama fundi
IATA fékk BEA samþykkt.í
55% lækkun á svokölluðum
TOP-fargjöldum yfir   sumar-
mánuðina og 65% lækkun
yfir vetrarmánuðina, að því
er Birgir Þorgilsson hjá Flug
félagi Islands sagði í viðtali
við Vísi í morgun, þegar Vísir
spUfðist fyrir um það hjá hon
um, hvort önnur flugfélög en
Fí hefðu farið fram á far-
gjaldabreytihgar milli íslands
og Evrópu á IATA-fundinum.
Þessi nýju fargjöld BEA gilda
aöeins 'frfl London til íslands,
þannig aö Islendingar geta ekki
notið þeirra, en að því er Birgir
sagöi í viðtali við Vísi í morgun,
féllst Flugfélagið á þessa breyt
ingu fyrir sitt leyti.
TOP-fargjöldin eru aö mörgu
leyti hliðstæö hópIT-fargjöIdun-
um (GIT-gjöldunum). Minnst 10
manna hópur verður að taka sig
saman, en í TOP-fargjöldunum
mega TOP-farþegar ekki taka
meira en 40% flugvélarinnar. —
Þá verður    viðkomandi   feröa-
skrifstofa, sem sér um fargjalda
pöntun fyrir hópinn, aö gera það
meö 4 mánaða fyrirvara til að
ná TOP-fargjöldum.
BEA fór einnig fram á, að
TOP-fargjöldin giltu frá íslandi,
en Flugfélag íslands hafnaöi þvi.
— „Okkur þykir nógur rugling
ur í fargjaldamálunum fyrir,"
sagði Birgir.                        —VJ
Sjá nánar um far-
gjaldasfnb islenzku
félaganna á bls. 16
Fá að ^stinga í
1//'
samband' og spara
Fyrir 50 milljónir króna get-
ur flugmálastjðrnin fengið að
„setja í samband" við radartæki
varnarliðsins á Keflavíkurflug-
velli. Með þessu mót? sparast
kostnaður, sem ncmur hundruð
um milljðna króna, þar eð nú
þarf aðeins að kaupa lítinn hluta
þeirra tækja, sem ella þyrfti
með. Verður nú hægt að stjórna
flugstjórnarsvæði N-Atlants
hafsins af meira öryggi og yfir
sýn en áður.
Átján flugumferðarstjórar munu
fara utan til að læra á tækin. Er
það tveggja mánaða nám.
Tiu flugumferöarstjðranna íara
strax eftir áramótin næstu, en hin
ir átta á árinu  1973. Tækin sjálf
koma hins vegar til landsins i
júnímánuöi næsta ár.
Nýju tækin munu gera flugum-
ferðarstjórunum mögulegt aö
höndla ákveðið magn flugumferðar
á radarskermum. Geta þeir tekið
eina og eina vél inn á skerminn í
einu ellegar allar í einu.
Þá er nýja radartæknin öllu
orkumeiri en sú gamía og þár af
leiðandi mun langdrægari. Kemur
þaö til af því, að í stað þess, að
flugumferðarstjórn sendi út hljóð-
merki sem flugvélarnar endurkasta
einungis, eins og nú er, senda nýju
tækin út merki, sem flugvélarnar
svara með nýju merki. Eru allar
flugvélar á alþjóðaflugleiðum, sem
og vélar í innanlandsfiugi útbúnar
tækjum til þess og hafa verið um
langt skeið, þó flugstjórn á Reykja
víkurflugvellj komi þaö ekki að
notum fyrr en við tilkomu nýju
tækjanna.                              —ÞJM
5
5
Barnaslysin í
umferðinni
;•   Þetta er mynd af leik barna á einni af Reykjavíkurgötum  .;
;¦   í gær. Aldrei vitum við hvar slysahættan getur leynzt. „Ef  \'
jl   við viljum fækka barnaslysum, þá verða foreldrar að hef ja   ;¦
«;   sðkn gegn þeim", segir Kristmundur Sigurðsson, aðalvarð-   ;!
\\   stjóri í Umferðardeild rannsóknarlögreglunnar. Við spjöll-  *\
;¦   uðum í gær við hanh um hin ískyggilegu :slys á börauni;         l'
í               SJA BLS. 9.                                                                         í;
W^AVAW.V.V.VA%WAV/AV1V.V>V.VV.V.V.VA'.V
RAFSTOÐ BRAN
VIÐ ÞÓRISÓS
Eldur kom upp í einni rafstöð
inni við Þórisós aðfaranótt laug
ardags og brann hún og ofan af
henni bárujárnsskúr, sem skýldi
henni fyrir veðrum og vindum.
„Eldurinn uppgötvaöist um kl.
5 að morgni, en aðeins hálfri
stundu áður hafði maður verið á
ferli um svæðið; og þá hafði a'llt
yerið með kyrrum kjörum^ En stöð-
in var alelda orðin, þegar menn
urðu eldsins varir," sagði Ólafur
Elíasson, verkfræðingur hjá Þóris-
ós.
Rafstöðin sá steypustöðinni og
smíðaverkstæðinu & staðnum fyrir
rafmagni, en eftir brunann sýndist
mönnum hún ónýt viö fyrstu sýn.
Gekk erfiölega aö ráða niðurlög-
I um eldsins vegna olíunnar, sem eld-
urinn lék laus í Hins vegar tókst
að verja olíutank stöðvarinnar.
| „Það kom sér illa fyrir'okkur
að missa rafgjafann frá steypustöð-
inni og smiðaverkstæðinu, og það
veldur okkur einhverjum erfiðleik
um til að byrja með," hélt Ólafur
verkfræðingur.                       — GP
tali af honum í hléi
milli ferða í morgun. Ragnar
græddi 289 þúsund í getraunun
um síðustu viku, enda einn um
hituna með tólf rétta.
Ég hef einu sinni áður fengið
tólf rétta, sagði Ragnar, það var
í nóvember í fyrra, en þá voru
þrettán aörir með tólf rétta.
—   Og hvernig fer maður svo
að því að ná öllum leikjum réttum
á getraunaseðlinum?
—  Ég notaði venjulegan spilaten
ing, sagði Ragnar, bjó mér til kerfi
Ragnar Jönsson, sétspátó strætis-
vagnsstjórinu með seðilinn göða í
morgun. Hann heftir tvíVegis unnið
sér inngóðan skilding með 12-rétt-
um.
og notaði hann Ég keypti fyrst
tíu seðla og fyllti þá út-samkvæmt
beztu vitund. Svo íann ég á mér
að þetta myndi ekki- duga, svo ég
fékk mér sex í viðbót og.fyllti
þá út meö þessu kerfi mínu. Og
fyrsti ' seðillinn, . sem ég dró upp
til þess að athuga hvernig útkom
an væri, var þá með alla rétta. Ég
ætlaði ekki að trúa mínum eigin
augum og er raunar varla farinn
að trua þessu enn. — Hinir seðl-
rnir voru ekkert nálægt, bezt 7.
Og mér hefur ekkert gengið vel að
undanförnu, sagði ¦ Ragnar, mest
verið meö svona 8 rétta.
Þetta er 1 tíunda sinn, sem tólf
réttir koma fram í getraunum. Átta
sinnum hafa menn verið einir um
hituna, einu sinni voru þeir tveir
og einu sinnj 14 og þar var sá
mikli spámaður Ragnar Jónsson
einn á meðal.
Ráðszt
á mann
— 11 þús. krónum rænt
0 Ráðizt var , á mann utan við
heimilj hank í Brautarholti í
nótt, þegar hann var a'ð koma heim
til sín. Var hann rændur peninga-
veski sínu meö kr. 11 þúsundum.
# Maðurinn kærði verknaðinn
strax tii lögreglunnar, og hélt
hann, aö árásarmaöur hefði veriö
einn að verki. Lögreglan leitaði um
nágrennið, en ræninginn var þá all-
ur á bak og burt og hvergi finnan-
legur.                                      - GP
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16