Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Vķsir

og  
S M Þ M F F L
. . . . . 1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31 . . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Vķsir

						Róttækar ráðstafanir 6 Kringlumýrarbraut:
ILLRÆMD GATNAMOT
VERÐA LÖGÐ NIÐUR
Gatnagerðaryfirvöld    borgar-l aðgerða til þess að kveða niður   gatnamót       Sléttuvegar
innar hafa nú gripið til róttækra | slysadrauginn við hin illræmdu  Kringlumýrarbrautar.
og
LOGREGLAN
LEITAR
ÖKUMANNS:
Skilinn eftir í UóBi
sínu liggjandi á gangbraut
Stakk af frá slysi á Miklatorgi snemma i morgun
Leigubílstjóri        frá
Hreyfli kom að slösuö-
um manni liggjandi í
blóði sínu á gangbraut-
inni yfir Hafnarfjarðar-
veginn hjá Miklatorgi
eldsnemma í morgun-
Ökumaðurinn, sem ók
á manninn, hafði stung-
ið af, án þess að hirða
neitt um að koma hinum
slasaða undir læknis-
hendur eða gera aðvart.
„Við munum ekkert erfiði
spara til þess að hafa upp á
manni, sem skilur meðborgara
sinn eftir þannig á sig kominn.
— Og við skorum á fólk að
leggja okkur lið við að finna
manninn," sagði Kristmundur
Sigurðsson aðalvarðstjórj um-
ferðardeildar         rannsóknarlög
reglunnar, í morgun. — Þá stóð
yfir- utnfangsmikil leit að öku-
man-ninum,   sem   stakk  af.
' „Sérstaklega kæmi okkur vel,
ef einhverjir hefðu mætt fólks-
bifreið, sem ekið var suður
Hafnarfjarðarveginn í morgun
kl. rúmlega 6," sagði varðstjór-
inn.
Leigubílstjórinn kom að hin-
um slasaöa kl. 6.18 og gerði þá
lögreglunnj strax viðvart. Hafði
maðurinn misst meðvitund við
áreksturinn og höggið, en hann
komst til meðvitundar aftur 1
morgun á Borgarsjúkrahúsinu.
Áverka hafðj hann hlotið á
höfði og á fæti, en meiðsli hans
voru ekki fullkönnuð, þegar
blaöið fór i prentun. — Hins
vegar var maðurinn ekki talinn
í neinni hættu.
Þegar leigubílstjórinn kom
að slysstaðnum, var árekstrar-
bíllinn   hvergi    sjáanlegur,    og
greinilegt, að ökumaðurinn
hafði forðað sér af staðnum.
Sjysið hafði viljað til á gang-
brautinni. sem tekur við á
Háfnarfjarðarveginum skömmu
eftir aö ökumenn aka út úr
Miklatorgj.
Þar hafði hinn slasaði verið
á leið yfir götuna á gangbraut-
inni þegar bílinn bar að. Nánar
var ekk; vitað um óhappið í
morgun, því að slasaði maður-
inn var ekki til yfirheyrslu fær.
Lögreglan vann að rannsókn
málsins i' morgun, en varðist
allra frétta um hvort nokkur
spor hefðu fundizt á slysstað
sem gefið gætj hugmynd um,
hvaða bifreið hefði verið þarna
að verki.                          — GP
\
^MK^WW^MWMMMW^WW^W'
Smyglvélin
var aldrei
skráb hér
Vísir bar undir loftferðaeftir-
liðið þá frásögn brezka blaðsins^
Sunday Tmes að smyglflugvélin
sem tekin var á Amsterdamfkig!
velli hafi verið skráö á ísiandi,
meðan Bíafraflugið stóð. Loft
'eröaeftirlitið upplýsti, að það!
kæmi ekki til greina.
Sjá nánar um vopna-
smyglib á bls. 8
Tvær konur
i norskum
sjómanna-
skóla
Sjá bls. 13
„Við erum núna að hrinda í fram
kvæmd hugmynd, sem reyndar bar
fyrst á góma löngu áður en Krdnglu
mýrarbrautin var gerð. — Nefni-
lega opna leið af Kringlumýrar-
brautinni inn á gamla Hafnafjarðar
veginn hjá Fosvogskirkjugarðin-
um", sagði Guttormur Þormar deild
arverkfræðingur hjá gatnamála-
stjórninni.
Með þessu ætlum við aö draga'
úr umferðinni fram hjá Sléttuvegin
um og eins við Miklubrautargatna
mótin, þvi að þarna munu fara um
bílar sem koma sunnan úr Kópav.
og Hafnarfirði og viíja komast á
Hringrbautina. — Þessi leið verð
ur malbikuð í dag, en sfðan verða
steyptir vegkantar og vonandi verð
ur hægt að opna hana fyrir umferð
núna fyrir heigina", sagði verkfræð
ingurinn og hélt áfram:
„Jafnframt verður gripið til ann
arra ráðstafaria, lokað eyjunni á
miðri Kringlumýrarbrautinni hjá
Sléttuveginum. — Það er útséð um
það, að bannið við vinstri beygj-
unni, seni sett var á þessi gatna-
mót dugir ekki til þess að draga
úr slysum. Það verður að k>ka
eyjunmi — nema þara fyrir strætis
vagna og sjúkraflutninga. Hér eftir
komast menn ekkj vestur Sléttuveg
og yfir Kringlumýrarbraut, og þeir
sem koma frá Borgarsjúkrahúsinu
og ætla suöur í Kópavog verða að
taka á sdg krók niður á Miklu-
braut fyrst."                           —GP
Hér sést hvernig „öryggisventillinn" á Kringlumýrarbrautinni v erður. Þarna á hættan að verða minni, segja sérfræðingarnir.
Snjómaður-
inn ógurlegi
hrekkir
Argentínu-
mann
Sjá bls. 2
GETA FÆRT UT KVIARNAR
— segir sérfræðinpr í skýrslu um skipasmíðaiðnaðinn
Fyrirliggjandi tölur um
þörf fyrir þurrkvíar í heiminum
benda til þess, að íslenzkur
skipasmíðaiðnaður gæti annazt
viðgerðir á eigin skipastól og
meira en það, ef stöðvarnar
gætu skapað sér góðan orðstír
fyrir vandaða og góða þjónustu,
segir meðal annars í skýrslu eft
ir Lennart Aelson, sérfræðing-
á vegum UNIDO, Iðnþróunar
stofnunar Sameinuðu þjóðanna
í Vín.
1 skýrslunni er áætluð heildar-
upphæð fyrir þurrkvíar- og viðger
arþjónustu hér á landi 7 milljónir
BandarikjadoIIara, eða á 7. hundr
að milljóna íslenzkra króna og
heildarþörf fyrir nýsmíði er áætl-
u^ annað eins. — Einnig er í skýrsl
unni gert ráð fyrir að fyrirtæki
skipaiðnaöarins taki að sér smíði
stálgrinda til húsabygginga og jafn
framt ætti að taka i' reikninginn
byggingu stálbrúa við undirbúnings
hönnun skipasmíðastöðvanna.
Sérfræðingurinn     bendir á    að
mikil þörf sé fyrir þjónustumiðstöð
fyrir   skipasmíðastöðvar   og     þau
fyrirtæki, seni tengd eru skipasmíð
um. Hlutverk slikrar miðstöðvar
yrði að veita margháttaða sérfræði
lega aðstoð_ tæknilega og hagfræði
lega.
1 skýrs'lu þessari, sem er mjög
yffrgripsmikil kemur meðal annars
fram að íslenzkar skipasmíðastöðv
ar sem nú eru alls 20 talsins hafa
alls um 1000 mnns í vinnu, þar af
100 skrifstofu- og tæknimenn. —
Stálsmiðjur og vélsmiðjur tengdar
skipasmíði og skipaviögerðum hafa
663 menn í vinnu samkvæmt skýrsl
unni en sú tala mun miöuð við
janUar í fyrra.                         —JH
Búd margir
í bílum?
Vandræðaástandið í húsnæðis
málum höfuðborgarsvæðisins
hefur verið til umræðu í blaðinu(
að undanförnu. Þessi mái em
enn til umræðu í grein inoi í
blaðinu.'— Þar kemur m.a. fram|
að í Reykjavík voru 988 íbúðir í>
smíðum um síöustu áramót. Þó
virðist ástandið stöðugt versna
Siá bls. 9
^^MMWW^^M^^^^gM^ftg^gÍgH'.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16