Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Lesbók Morgunblašsins

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |

Ašalrit:

Morgunblašiš


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Lesbók Morgunblašsins

						bék
5. tölublað.
Sunnudagur 4. febrúar 1945
XX árgangur.
ÁFANGASTAÐUR Á FLUGLEIÐUM HEIMS
HIN'S og að líkuai lœtur, eru flug-
samgöngur milli Islands og ann-
ara landa mjög á dagskrá meðal
manna um þessar mundii'. Leiðirn-
ar um loftin ern að opnnst fyrir
okkur Islendingum. Sýnilegt orðið,
að þær vonir rætast, sem 11101111 hafa
alið í brjósti í tvo áratugi eða leng-
ur, að hjer á landi verði viðkomu-
stöðvar í lnngflugi miili landa.
Einn þeirra manna, sem lengst,
hefir starfað að flugmálum hjer á
landi, er Agnnr Kofoed Ilansen, lög-
reglustjóri. Hann var, sem ktitin-
ugt er, á flugmálaráðstefnunni í
Ohieago. lliinn er því mann;t kunn-
ugastur meðal ísleudinga, hvernig
viðhorfin í þessum niálum ei'ii í
dng.
Nýlega hitti jeg hann að mfili,
og bað hann að legja m.jer l'rá |>ví,
hvernig hann teldi að í'lugsamgöng-
um milli íslands og annara landa
muni   verða   hagað   í   framtíðinni.
Hjer á árum áður tóldu menn
að það m.yndi ekki vera nema stutta
stund, að hugsað yrði um að hafa
viðkomustaði á Islandi fyrir flug-
v.jelar, sem notaðar yvðu til fiutn-
inga milli Evrópu og Ameríku yfir
norðanvert Atlanshaf, Því brátt
vævi flugtækninni farið svo mikið
fram, að menn hirtu ekki um að
skifta flugleiðinni yfir hafið í 2 til
S^>amtal uiö ^Manar ^y\ofoed-^Áfanóen
Catalinaflugbátur Flugufjelags Islands  —  stærsta flugvjelin  í  eigu ís-
lendinga og sú eina, sem hægt er að nota í millilandaflug.
;! áfanga, og )>á yrði flogið beinl
milli meginlandanna, ellegar syðri
áfangaleiðina um Bermuda og Asor-
eyjar, því |>ar suður í góðviðrinu
myndu flugskilyrði að jafpaði vera
bety. Nú s'kilst mjer, sagði jeg við
Agnar Kofoed-Hansen, a.ð menn hafi
að einhverju leyti breytt um skoðun.
Þó flugtækjnnura fleygi fram á
næstu árum, þá munu menn ekki
hverfa frá því, að hafa millistöð á
langflugferðum hjer á landi.
Jeg   bað   Agnar   Kofoed-Hansen,
að  skýra  þetta  fyrir mjer í stuttu
máli, komst híinn að orði á })ess;t,
leið:::
„Plugleiðirnar yl'ir Atlanshaf á
norðurhveLi eru þrjár, nyrsta leíð-
in, sem liggur um Island með
viðkomu í Grænlandi, þegar svo ber
undir, beina leiðin, milli New-
Foundlands og Bretlands, og syðsta
leiðin, um Bermunda- og Asoreyjar.
Fjöldi flugmanna er nú orðinn
kunnugur öllum þessum leiðum. Ef
flugmaður, sem þekkir þær allar
af eigin raun, er spurður hvaða
leið  ha*m vildi helst kjósa sjer, þá
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72