Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Vķsir

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 22. Tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Vķsir

						«A.
*§m&&
Mánudagur 28. janúar 1980/ 22. tbl. 70.árg.
L
Forsetinn ræDir við flokksformennina í dag:
„WÓDSTJORH ER
NU NUMER EITT
99
- sagði Benedikt Gröndai er hann kom af fundi forselans I morgun
„Ég mun ræða við formenn
hinna f lokkanna þriggja f dag og
taka ákvörðun um næsta skref
aö loknum þeim viðtölum",
sagði dr. Kristján Eldjárn, for-
seti tslands, viö blaðamann
Visis um hálfellefuleytið i
morgun, þegar lokiö var fundi
forsetans og Benedikts Grön-
dals, formanns Alþýðuflokks-
ins.
Benedikt gekk á fund forset-
ans kl. 10.30 i morgun og rædd-
ust þeir viö i um þrjá stundar-
fjórðunga. Þar skilaði Benedikt
aftur þvi umboði, sem hann fékk
i siðustu viku til að mynda
meirihlutastjórn.
„Það hefur verið mikið um
simtöl manna á milli um helg-
ina", sagði Benedikt við blaða-
mann Visis, er hann kom af
fundi meðforsetanum. „Égræð
það af þessum simtölum, að
myndun þjóðstjórnar sé nti
númer eitt. Aðrir möguleikar á
myndun meirihlutastjórnar
virðast ekki á dagskrá, en eng-
inn hefur hins vegar útilokað
þjóðstjórn sem möguleika".
Benedikt sagði, að stjórnar-
myndunartílraunirnar væru nú
komnar á sfðasta stig, og mætti
ekki dragast lengi úr þessu að
mynda rikisstjóm.
Dr. Kristján Eldjárn vildi
ekki tjá sig um það i morgun,
hvort hann gæfi stjórnmála-
mönnunum nií ákveðinn ti'ma-
frest, eða hvenær hann færi aö
huga að utanþingsstjórn, sem
hann sagði að væri slðasta úr-
ræðið.
Þá sagði hann, aö litíð hefði
enn verið rætt um möguleikann
á minnihlutastjórn.
JM/ESJ


Bifreiðalþróttaklúbbur Reykjavfkur stóft fyrir Isakstri. og Iskrosskeppni I gærdag á Leirtjörn við Úlfarsfell. Keppendur voru 35 talsins og
áhorfendur fjölmargir. t isakstrier keppt á venjulegum bllum, sem eru búnir annaðhvort nagladekkjum eða keðjum. t Iskrossi er keppt á
óskráftum bílum og keppa fjórir I einu. t fyrsta sæti Inagladekkjaflokki I isakstrinum varð Viðar Halldórsson á Mözdu 626, Jón S. Halldórsson á
BMW sigraði i keðjuflokki og Páll Grimsson á Volkswagen sigraði I Iskrossinu. A myndinni sést Bragi Guðmundsson, sem varft I öðru sæti i
keðjuflokki.                                                                                                                                                                                              Vlsismynd: JA
Ný flugstððvarnygging vígð í Vestmannaeylum:
Kostar um 100 milljónir
Ný tlugstöðvarbygging var
formlega tekin I notkun I Vest-
mannaeyjum I gær. Hiín er 580
fermetrar að flatarmáli á einni
hæð. Hingað tU hefur verið notast
við 26 fermetra skúrbyggingu,
sem upphaflega var reist sem
eldhús fyrir breska ftugherinn á
strfösárunum.
Að sögn Hrafns Jóhannssonar
deildarstjóra I samgönguráðu-
neytinu var byrjað á fram-
kvæmdum sumarið 1977 bæði viö
flugstööina ogflugturn, en hann
var tekinn I notkun siðla árs 1978.
Flugturninn kostaði 26 milljónir
króna fullgerður, en flugstöðin 96
miDjónir.
Hilmar Þór Björnsson arkitekt
teiknaði flugturninn, en Teikni-
stofan Armúla 6 sá um teikningar
að fhigstöðinni. Verkfræðistofa
Gunnars Torfasonar hannaði
burðarvirki og lagnir i báðum
húsunum ogRafhönnunhf. sá um
ljósabúnaö og raflagnir.
Hrafn Jóhannsson sagði aö enn
væri ólokið framkvæmdum við
malbikun  á hlaði og bilastæðum
flugstöðvarinnar, sem sam-
kvæmt áætlun ætti að kosta um
100 milljónir króna.
Meðal þeirra sem voru við-
staddir vigsluna i gær voru
MagnUs H. Magnússon sam-
gönguráöherra og Agnar
Kofoed-Hansen     fhigmálastjóri.
-PM
Kristinn Finnbogason, forstjóri
tscargo, ásamt Bandarikja-
manninum Slmon og flugstjóra
nýju vélarinnar, Reidar Kolsue.
Visismynd JA.
Electra-
vélin kom
loks til
landsins
Hin nýja vél tscargo kom hing-
að til lands i gær. Hún er af gerð-
inni Electra og er keypt hingað
frá   Bandarikjunum.
Vélin ber um 16 tonn af vörum,
en i henni eru sæti fyrir um 50.
manns.
Nýja vélin mun fljúga tvær
ferðir á viku með vörur til
Rotterdam, og einnig eina ferð til
Bandarikjanna.
Villtist úr
Bláíjðllum lil
Hveragerðis
Björgunarsveitir voru kallaðar
út i Reykjavik siðdegis I gær til
leitar að konu sem hafði týnst á
göngubrautum I Bláfjöllum.
Sveitir Slysavarnarfélagsins voru
tilbiinar með 20 snjósleða þegar
tilkynnt var að konan hefði villst
og væri kominfram I Hveragerði.
Hér var um röska göngukonu
að ræða sem gekk út Ur göngu-
brautinni ánþessað taka eftir þvi
og lenti suður af heiðinni. Þegar
hiin sá til sjiívar akvað hUn að
halda áfram þar til hUn ifyndi
veg og gekk áfram. Þegar hún
kom á veginn fékk hún strax far
með bil til Hveragerðis og kom
þegar boðum þaðan.
-SG
Siasaðist í
Tindtlðllum
Þrir Bandartk jamenn voru að
kllfa Tindfjöll fyrir innan
Fljótshliðá laugardaginn er það
óhapp vildi tfl að einn þeirra
datt og ökklabrotnaði.
Annarhinnafdrniöur aöefstu
bæjum og kom boöum til slysa-
varnasveitarinnar á Hvolsvelli
með beiðni um aðstoð. Sveitin
fór þegar á stað ásamt félögum
Flugbjörgunarsveitarinnar á ,
Hellu. Fariö var á bilum og
siðan snjósleðum eins langt og
hægt var. en síðasta hlutann
urðu björgunarmenn að ganga.
Þeir höfðu meö sér snjóþotur og
drógu hinn slasaða á þeim að
bflunum og var hann slðan flutt-
ur á Borgarspitalann I Reykja-
vfk.
Þessar björgunaraðgerðir
gengu fljótt og vel enda gat sá
sem gerði viðvart lýst nákvæm-
lega staönum sem hinn slasaöi
var á.                                    -SG
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28