Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Tķminn

og  
S M Þ M F F L
. . . . . . 1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 31 . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Tķminn

						ALLT FYRIR
BOLTAÍÞRÓTTJR
Sportvoruverzlun
INGÓLFS ÓSKARSSONAR
Klapparstíg 44 - Sími 11783.
J
113. tbl.
— Laugardagur 22. maí 1971 —
55. árg.
------------
Hættu 600
metra frá
tindínum
EJ—Reykjavík, föstudag.
Bretarnir Don Whillans og
Ðougal llaston, sem áttu aðeins
eftir um 600 metra upp á tind
Everest, hafa orðið að hætta
við að komast á toppinn og [
hefur alþjóðlegi Everest-1
! angurinn því mistekizt. Þreyta,
matvæla- og súrefnisskortur !
olli því, að Bretarnir urðu að
hætta við síðasta spölinn.
Eins og Tíminn hefur skýrt
frá áður, tókst brezku fjall-
göngumönnunum tveimur fyrir
nokkru að komast í rúmlega
27.000 feta hæð, þar sem þeir
settu upp tjöld. Þaðan ætluðu
þeir síðan að klífa upp síðasta
spölinn. Þeir voru hins vegar,
orðnir mjög þreyttir auk þess
I sem matvæla- og súrefnisbirgð
] ir þeirra voru af mjög skorn
um skammti, og urðu þeir því
að snúa til baka.
Everestleiðangur þessi hefur
! lent í miklum erfiðleikum, eink
um vegna mjög slæms veðurs.
i Einn leiðangursmanna lét líf
þekktur indverskur fjall-
göngugarpur, fjórir hættu þátt
töku og nokkrir veiktust.
Kampavínsfaskan brotnar á nefi nýju þotunnar ©g var hennl gefiS nafnið   Sólfaxi Á pallinum  fyrir framan  vélina eru Örn  Johnsen, forstjórl  FÍ,
Birgir Kjaran, sfjórnarformaður og frú Sveinbjörg  Kiaran, sem gaf þotunni nafn.                                                                                      (Tímamynd GE)
Sólfaxi byrjar áætlunarflug um helgina
OÓ—Reykjavík, föstudag.
Fjöldi manns var samankominn
á Reykjavíkurflugvelli í gær þeg
ar nýja Boeing 727 þota Flug-
félags fslands lenti á Reykjavíkur
flugvelli. Kl. 2,15 blandaðist saman
á vellinum lúðrablástur og þotu
gnýr og mannfjöldinn þusti út
að flugbrautinni     til að fylgjast
með er flugvélin lenti. Var hún
dregin til hálfs inn í flugskýli þar
sem stutt athöfn fór fram og þot
unni var gefið nafn. Frú Svein-
björg Kjaran árnaði farkostinum
allra heilla og nefndi þotuna Sól
faxa, og viðstaddir tóku undir
heillaóskirnar með lófaklappi.
Þegar  flugvélin  stöðvaðist  við
flugskýlið sté áhöfnin út og voru
flugmönnunum færð blóm, en
þeir eru Anton Axelsson, flug-
stjóri, Halldór Hafliðason, flugmað
ur og Einar Sigurvinsson, flug
vélstjóri. Við mótttökuathöfnina
fluttu ávörp þeir örn Johnson,
forstjóri FÍ, Birgir Kjaran, stjórn
arformaður og Ingólfur Jónsson,
flugmálaráðherra. Sagði hinn síð
astnefndi, að allt benti til að
Flugfélag íslends myndi eignast
þriðju þotuna innan tveggja ára.
Sólfaxi  er af  sömu  gerð     og
Gullfaxi,  tekur 119 farþega     og
flýgur á 960 km hraða í 10 km
hæð.  Sólfaxi  var  afgreiddur frá
Framhald á bls. 14.
Hafa gengið frá 10
millj. kr. tryggingu
KJ—Reykjavík, föstudag.
Bænt'ur og landeigendur
viS Laxá og Mývatn, hafa nú
gengið frá skuldbindingum
vegna 10 milljón króna trygg-
ingar, í samræmi við nýfall-
inn Hæstréttardóm, vegna
lögbanns við breytingum á
rennsli Laxár.
Hermóður Guðmundsson for-
maður Landeigendafélagsins sagði
Tímanum í dag, að ekki hefði
staðið á uppáskriftum þeirra 110
sem ganga í sjálfskuldarábyrgð
fyrir þessum 10 milljónum. Lands
banki íslands hefuf svo tekið að
sér að ganga frá tryggingunni og
leggja hana fram, eftir að land
eigendur höfðu ábyrgzt upphæð-
ina. Ábyrgjast landeigendur þessa
upphæð allir fyrir einn og einn
fyrir alla.
Næsta leik í þessu lögbanns-
máli á svo Lavárvirkjun, en virkj
unin getur látið halda áfram fram-
kvæmdum á landi sínu við Laxá,
þar sem lögbannið náði aðeins til
breytinga á rennsli árinnar.
Laxárvirkjun hafði krafizt 145
milljóna króna tryggingar af
hendi landeigenda, en Hæstirétt
ur kvað upp þann úrskurð að
tryggingin skyldi verða 10 milljón
ir, sem landeigendur hafa nú
gengið frá eins og áður segir.
YFIRVINNUBANN
VR HEF
I DAG
EJ—Reykjavik, föstudag.
Á morgun, Iaugardag, kemur til
framkvæmda yfirvinnubann Verzl
unarmannafélags Reykjavíkur. Það
þýðir, að almennum verzlunum
verður íokað kl. 12 á hádcgi á
mcírgun, laugardag. Framvegis
verða verzlanir aðeins opnar til kl.
18 mánudaga til fimmtudaga, til
kl. 19 á föstudögum og til kl. 12
á laugardögum á meðan yfirvinnu
bannið cr í gildi.
Yfirvinnubann þetta er sett á
ve.gna þess, að VR telur vinnu-
tlana verzlunarmanna víða óhóf-
legan og mun lengri en um er
samið í kjarasamningum. Kemur
þetta til af því, að ýmsar verzl
anir hafa opið fram eftir kvöld
um.
Sú reglugerð, sem nú er í gildi
um    lokunartíma      sölubúða,  er
meira og minna brotin af ýmnum
verzlunareigendum. Hefur þetta
mál oft komið fyrir í borgarstjórn
Reykjavíkur, og ýmsar tillögur
komið fram.
Nú munu liggja fyrir tillögur
frá Verzlunarmannafélagi Reykja
víkur og Kaupmannasamtökum ís
lands um breytihgar á reglugerð
inni þannig, að verzlanir hafi opið
Framhald á bls. 14.
"......~n
Aðalfundur Eimskipafélags íslands:
Gœiða12% arð
Hagnaður var um 20 milljónir
-Reykjavfk, föstudag.
FB
Aðalfundur Eimskipafélags fslands var haldinn í dag. Þar kom
fram, að hagnaður af rekstri félagsins á síðasta ári var 19% inillj.
króna, þegar afskrifað hafði verið af eigum félagsins 77,3 miHj.
Launagreiðslur félagsins, sem greiddar voru af skrifstofunni í
Reykjavík, námu á árinu um 282 milljónum króna. Samþykkt var
á fundinum að greiða hluthöfum 12% arð af hiulabrcfum þeirra.
Með Gullfossi ferðuðust 6908
farþegar, og er það 1199 far;
þegum færra en árið 1969. í
ársskýrslum félagsins segir, að
fækkunin stafi af þeirri trufl-
un, sem varð á ferðum skips-
ins vegna verkfalla í maí og
júní á sl. ári. Farþegar með
öðrum skipum félagsins voru
486 árið 1970, og er það 36
farþegum fíeira en áríð áður.
Milli hafna innanlands flutti
Gullfoss 555 farþega.
Samkvæmt      efnahagsreikn-
ingi    námu    eignir    félagsins
tæpum   1097   milljónum, 'en
skuldir   að   meðtöldu   hlutafé
jru  955  mill.iónir.
Úr stjórn E.í. áttu að ganga
Pétur Sigurðssón, Ingvar Vil-
hjálmsson og Halldór H. Jóns-
son, en voru endurkosnir.
Sigurður Hjalti Eggertsson
átti að ganga úr stjórninni,
sem fulltrúi Vestur-íslendinga,
en hann var einnig endurkjör-
inn. í stjórn félagsins eru auk
áðurnefndra manna Einar
Framhald á 14   81611
Hagnaður af rekstri félags-
ins var um 19.5 milljónir að
afskriftum loknum, eins og
fyrr segir. Hagnaður af rekstri
eiginskipa, 13 talsins, var á
árinu 1970 191.6 milljónir og
brúttóhagnaður af rekstri
vöruafgreiðslu nam 4 milljón-
um, en þá eru fyrningar ekki
reiknaðar. Tap al rekstri leigu
skipa nam 4.3 milljónum kr.
Á síðasta ári voru 53 skip í
förum á vegum félagsins og
fóru þau samtals 223 ferðir
milli fslands og útlanda. Hin
13 skip félagsins fóru 146 ferð
ir milli landa og er það 10
ferðum fleira en árið áður, en
leiguskip, 40 að tölu, fóiru 77
ferðir og er það 19 ferðum
fleira en árið áður. Árið 1970
voru vöruflutningar með skip-
um félagsins og leiguskipum
samtals 1430 þúsund tonn, en
árið á I undan voru . þessir
flutning' r  883  þúsund  tonn.
Farþegum með skipum fé-
lagsins fækkaði um 1163 á ár-
inu, og voru þeir samtals 7394.
^^••^•^•^•^*****^:^^^*^ ^•^*m^*^*^^>0*^**^l^í
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16