Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Tķminn

og  
S M Þ M F F L
. . . . . 1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31 . . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Tķminn

						IGNIS
KÆLISKÁPAR
RAFTORG
SÍMI: 26660
RAFIÐJAN
SIMI: 19294
c
288. tölublað — Föstudagur 15. desember —56. árgangur
kæli-
skápar
RAFTÆKJADEILD
Hafnarslræti 23
Simar 18395 & 86500
Lokatillögur um nýja þjóðleið frá Akureyri í Fnjóskadal:
VEGUR ÞVERT YFIR LEIRURN-
AR OG AUSTUR UM VÍKURSKARÐ
Þau haust eru liðin, er sætast
var sungið i Vaðlaheiðarvega-
mannaverkfærageymsluskúr, og
sennilega munu nýjar kynslóðir
ekki eiga hugljúf kvöld í neinu
sönghofiá þeim stað, sem fyrrum
var mest rómaður. Hlutverki
Vaðlaheiðarvegar verður að lik-
indum lokið áður en mörg ár eru
liðin og annar vegur kominn á
öðrum stað, þar sem greiðfærara
er.
Fimm manna nefnd, skipuð
þeim Sigúrði Jóhannssyni vega-
málastjóra,   er   var   formaður
hennar, Kofoed—Hansen flug-
málastjóra, Zóphóniasi Pálssyni
skipulagsstjóra, Bjarna Einars-
syni, bæjarstjóra á Akureyri, og
Valtý Kristjánssyni, bónda i Nesi,
hefur kannað vegarstæði frá
Akureyri austur i Fnjóskadal Hún
hefur lagt siðustu hönd á álitsgerð
sina, þar sem gert er ráð fyrir
þjóðbraut austur yfir Eyja-
fjarðarála og þaðan alla leið að
nýju Fnjóskárbrúnni hjá Nesi.
Verður að teljast einsýnt, að þar
með sé þvi ráðið til lykta, hvar
þessi framtiðarvegur frá Akur-
eyri og austur um verður.
Brýr.þær.sem nú eru á Eyja-
fjarðará, eru vart nothæfar öllu,
lengur, og vegurinn yfir ár,
hólmana ekki til neinnar fram-
búðar. Liklegt er, að flugbraut
verði gerð lengrá til suðurs en nú
er, þegar Akureyrarflugvöllur
verður stækkaður, og nátturu-
verndaryfirvöld leyfa ekki gerð
nýs vegar yfir hólmana. Yrði þvi
að krækja mun lengra fram eftir,
ef vegur austur yfir ætti að vera
þeim megin flugvallarins.
Með þetta i huga þótti einsýnt
að leggja heldur nýjan veg þvert
yfir leirurnar fyrir botni Eyja-
fjarðar, ekki langt innan við mar-
bakkann, sem þar hefur myndazt
af framburði Eyjaf jarðarár. Þar
á að nægja ein brú á ál Eyja-
fjarðarár, að þvi er Timinn hefur
fregnað, og mun vegurinn koma á
land að austan á milli Varðgjár
og Veigastaða.
Að visu er gert ráð þvi, að flug-
braut nái lengra til norðurs en að
hinum fyrirhugaða vegi, þegar
stækkun flugvallarins er lokið. En
sil flugbraut verður ekki notuð að
jafnaði, heldur einvörðungu,
þegar stórar og þungar milli-
landaflugvélar lenda.

Skafrenningurogruddafærðá Vaðlaheiði. Nú vilja menn lika láta Vikurskarð leysa Steinsskarð af hólmi.
„Gert eins og Tíminn vill"
Samkomulag tókst um að hafa búðir opnar til klukkan 10 á morgun
SB—Reykjavik
— Það verður gert eins og Tim-
inn vill. sagði talsmaður Kaup-
mannasamtakanna, er hann
hringdi til blaðsins i gær. Sam-
komulag hefur sem sé náðst um
að hafa verzlanir opnar til klukk-
an tiu á laugardagskvöldið eins
og venja hefur verið um  árabil.
Timinn skýrði frá þvi i gær, að i
ár ætti að bregða út af þessari
venju hafa istaðinn opið tii klukk-
an tiu á mánudagskvöldið 18. des.
Var það Verzlunarmannafélagið,
sem vildi hafa þetta svona, þar
sem kappsmál þess hefur verið,að
losna helzt við að vinna á laugar-
dögum.
I gær náðist samkomulag milli
Kaupmannasamtakanna,    verzl-
unarmannafélagsins og lögreglu-
stjóraembættisins um að hafa op-
ið til klukkan tiu að kvöldi á
laugardaginn og loka klukkan sex
á mánudaginn. Þá verður opið til
miðnættis á Þorláksmessu að
venju.
Ljósabúnaður, sem settur
verður upp, mun stöðva umferð
um veginn, þegar flugvélar þurfa
að nota flugbrautina, en komur
slikra flugvéla verða ekki svo
tiðar, að neinn teljandi bagi
hljótist af.
Aætlað er, að vegurinn yfir
leirurnar verði nokkru dýrari en
innri leiðin, en eigi að siður er
hann talinn hagkvæmari, þegar
til lengdar lætur, og meira til
frambúðar.
ivliklu   auðveldari   leið
um Vikurskarð
Austan Eyjafjarðar mun veg-
urinn liggja út Svalbarðsströnd
allt út á svonefnt Krossnes, utan
við Faxafall, þar sem hann
byrjar að skáskera brekkúrnar
upp i Vikurskarð, sem er á milli
Miðvikur við Eyjafjörð og
Draflastaða i Fnjóskadal. Cr
Vikurskarði kemur hann siðan
inn Fnjóskadal að vestan að nýju
brúnni.
Þessi vegur veröur nokkru
lengri en sá, sem nú er, en
munurinn þó minni en ætla mætti
i fljótu bragði. Bæði styttist
vegurinn, þegar verður farið yfir
leirurnar, frá Akureyri i stað að
krækja inn fyrir flugvöllinn, og
svo eru allir krókarnir á nú-
verandi Vaðlaheiðarvegi um
Steinsskarð æði drjúgir.
Hitt munar aftur afarmiklu,
hversu auðveldari og snjóléttari
leiðin um Vikurskarð verður. Það
er um 220 metrum lægra en
Steinsskarð og ekki brekkur, sem
orðerá gerandi, og myndi sú leið
verða miklu oftar og lengur fær
en Vaðlaheiðin er nú — og minni
tilkostnaður við snjóruðning.
Jólabók ársins á Akur-
eyri —
— Nefndarálit um þessa vega-
gerð verður jólabók ársins hér
hjá okkur, sagði Bjarni Einars-
son, bæjarstjóri á Akureyri, er
Timinn náði tali af honum i
gær. Auðvitað eru ekki allir á einu
máli um þetta hér nyrðra, en ég
býst nú við, að hinir séu allmiklu
fleiri, sem biða þess með óþreyju,
að þetta komizt i framkvæmd.
Það yrði að minnsta kosti mikill
munur að aka þungfærum bilum
hér austur yfir.
Skíðaflugvél eina samgöngu-
tækið, sem Borgfirðingar sjá
Engar jólavörur, ef þriðja og síðasta skipaferðin bregst   bregzt
i Borgarfirði eystra er
þriggja sæta skiðaflugvél eina
samgöngutækið, er sést hefur
um langt skeið. Ófært hefur
verift landleiðina milli
Borgarfjarðar og Héraðs á
annan mánuð og strandferða-
skip ríkisins, sem áttu að
koma þar tvisvar við fyrra
hluta mánaðarins, hafa farið
hjá.
—Það var gert ráð fyrir
tveim hringferðum austur um
fram að áramótum, sagði óli
Jóhannsson stöðvarstjóri við
fréttamann Timans i gær. 1
fyrra skiþtið átti skipið að
leggja af stað úr Reykjavik 30
nóvember, en hið siðara 13.
desember. Ein hringferð var
vestur um frá Reykjavik og
hófst 7.   desember.
Jólavörurnar liggja allar
á Reyðarfirði
Nú eru tvö skipanna farin
hjá. Þau komu hér ekki við
vegna veðurs, og allar vörur.
sem til okkar áttu að fara^
voru settar á land á Reyðar-
firði, þar á meðal jóla-
ávextirnir og kjötiðnaðar-
vörur frá Akureyri. Við
búumst við, að þetta liggi
undir skemmdum að meira
eða minna leyti, og komist
varningur okkar ekki hingað
með skipinu, sem nú ér ný-
fariðfrá Reykjavik, sjáum við
ekki kvint af þessu fyrir jól,
enda verður mikið af þvi
ónýtt, ef það biður öllu lengur.
Skíðaflugvélin ekki    til
flutninga
—Það geta allir gert sér i
hugarlund, að okkur finnst
ekki við okkur dekrað i sam-
göngumálum. Það var mikil
afturför fyrir okkur, þegar
Herðubreiðar og Skjald-
breiðar naut ekki lengur við,
hélt Oli áfram.
Nú er skiðaflugvélin, sem
Flugþjónustan á Egilsstöðum
hefur i förum, eina liftaugin.
Flugmennirnir þar,   Kristján
Benediktsson og  Þorsteinn
Guðmundsson, færa okkur þó
póst og ftytja farþega. Aætlað
er,   að   þeir   komi   hingað
þrisvar i viku, en i raun er það
þó sjaldnar, þvi að oft hamlar
veður. En varninginn getum
við ek'ki fengið neitt að ráði
með Iflugvélinni, þvi að hiin
er of litil til þess. Samt höfum
við  fengið  mjólkurvörur  frá
Egilsstöðum
smávegis.
og
fleira
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24