Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Tķminn

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Tķminn

						i
, IQÉMfMi
Leiðangursmenn þurftu ao sprengja fyrir staurum og stögum, og hér á
myndinnier búið aðreisa staurana skammt frá Laugafellsskálanum.
(Tímamynd:GE)
Settu upp tvær tilrauna-
línur norður á hálendinu
KJ-Reykjavik. — í vik-
unni kom til Akureyrar
átta manna leiðangur,
sem hafði unnið við að
setja upp tvær tilrauna-
linur á hálendinu upp af
Skagafirði og Eyjafirði,
vegna væntanlegra
háspennulinulagna yfir
hálendið. Leiðangurinn
var á tveim snjóbilum,
og var hriðartepptur i
nokkra daga, en að öðru
leyti gekk allt sam-
kvæmt áætlun, og voru
leiðangursmenn tiu
daga á fjöllum.
Leiðangursstjóri i þessari ferð,
Guðmundur Hannesson verk-
stjóri   hjá      Rafmagnsveitum
rlkisins.              sagöi   Tlmanum
ferðasöguna, og með honum voru
sjö Akureyringar.
Leiðangurinn lagði upp frá
Goðdölum i Skagafiröi laugar-
daginn 24. febrúar, og var ekið
upp Goðdalafjall, yfir Jöklsá
vestari við Skiptabakka, og að
fjallinu Sátu á Hofsafrétti. Þar
voru skildir eftir staurar.,benzin
og fleira, sem notað var i baka-
leiðinni. Frá Sátu var ekið eftir
girókompás, sem er i „Sjd-
kettinum" hans Baldurs Sigurðs-
sonar á Akureyri. Farið var yfir
brúna á Jökulsá, en þaðan er
stikuð leið að Laugafelli. Þangað
var komiö á sunnudagsmorgun,
og dvalizt næstu daga i sæluhúsi
Ferðafélags Akureyrar við
Laugafell. önnur tilraunalinan
var sett upp 7 km. i NA frá
Laugafelli. Tilraunalinurnar eru
þannig, að settir eru upp tveir tiu
metra rafmagnsstaurar, með
áttatiu metra millibili, og á milli
þeirra er strengdur rafmagnsvír.
Ataksmælir er svo tengdur
vlrnum, og mælir hann hámarks-
átak, sem verður á vírnum.
Leiðangurinn kom til Nýja-
bæjar, þar sem þau Þorsteinn og
Guðrún eru I vetur, en þau munu
fara á vélsleða þessa 12 km
vegalengd frá Nýjabæ, að til-
raunalínunni og fylgjast með
henni.
Um kyrrt vegna
stórhriðar
Tvo daga sem leiðangursmenn
voru I Laugafellsskálanum, urðu
þeir að halda kyrru fyrir vegna
stórhrlðar, og föstudaginn 2.
marz var ætlunin að halda I
vestur frá Laugafelli, en hætt var
við vegna veðurs. A   laugardag
var svo haldið af stað I skafrenn-
ingi, og ætlunin var að fara yfir
Jökulsá eystri á brúnni, en snjó-
bííarnir tveir voru komnir yfir
ána I skafrenningnum áður en
brúin fannst. Svo mikill var skaf-
renningurinn, aö leiðangurs-
mennirnir urðu að halda kyrru
fyrir, og sváfu þeir allir í„Snjó-
kettinum" um nóttina. A sunnu-
daginn var komið fint verður,
logn og bjart, og þá var tekið að
Sátu.og þar tekið það sem eftir
hafði verið skilið. Afram var
haldið, og aö gangnamannakofa
viö Aðalsmannsvötn, þar sem
áætlað hafði verið að gista, en
kofinn var svokalkaðurað innan
að leiðangursmenn kusu heldur
að halda áfram vestur á Hauka-
gilsheiði og vestur fyrir Nónfjall,
þar sem enn var sofið i „Snjó-
kettinum". A mánudaginn var
svo slöari tilraunallnan reist á
Haukagilsheiði fyrir botni Mæli-
fellsdals.
Eftir að vélsleöi ur byggð hafði
kannað færðina I : Mæifellsdal,
hélt leiðangurinn þar niöur, en
áður hafði verið talið,að þar væri
ekki gott snjóbllafæri. I Varma-
hlíö var svo komið á mánudags-
kvöld.
Guðmundur sagði Tlmanum.að
staðirnir fyrir tilraunalinurnar
heföu einkum verið valdir meö
tilliti til þess, að þeir eru opnir
fyrir vestanátt. Er staðurinn við
Laugafell I um 900 metra hæð yfir
sjávarmáli. Þriðja tilraunalina er
við Nýjabæ.
Auk „Snjókattarins" var snjó-
blllinn „Rati", eign Guðmundar
Jónassonarileiðangrinum. Mikill
sleði með upp undir þriggja tonna
hlassi og tveim staurum I togi,
var aftan I „Snjókettinum", og
gekk allt vel.
wotel unimn
FUNDARSALIR
,,Hótel   Loftleiðir"  miðast við þarfir
alþjóðaráðstefna og þinga, þar sem
þýða þarf ræður manna jafnharðan
á ýmis tungumál.
LITIO A SALARKYNNI HOTELS
LOFTLEIÐA— EINHVER ÞEIRRA
AAUN       FULLNÆGJA      ÞORFUM
YOAR.
Er togara-
deilan að
leysast?
Klp, Reykjavlk. 1 fyrrinótt
tókust samningar milli
undirmanna á togaraflot-
anuni og útgerðarmanna.
Eins og venja er.var skrifað
undir samningana með
fyrirvara um samþykki
félagsfunda hjá báðum
aðilum.
Funir verða haldnir hjá
félögunum I dag og slðan
mun hefjast atkvæða -
greiðsla. En atkvæði verða
talin sameiginlega á mánu-
daginn.
Fundur með yfirmönnum I
togaradeilunni hefur verið
boðaður klukkan tlu fyrir
hádegi I dag og munu þar
verða teknar fyrir tillögur,
sem borizt hafa og eru I
beinu framhaldi af þeim til-
lögum, sem samið var um á
fundinum með útgerðar-
mönnum og undirmönnum I
fyrrinótt.
Sölukeppnin
hefst í dag
i dag hefst sölu-
keppnin, sem standa
mun tólf næstu
helgar. Þau sölubörn
sem verða duglegust
við að selja Timann
næstu tólf helgar
verða verðlaunuð með
Danmerkurferð.
Sunnudagsblað
Timans verður tilbúið
til afgreiðslu klukkan
þrjú i dag, og verður
blöðunum ekið heim
til þeirra,sem búa i út-
hverfunum. Siminn á
afgreiðslunni er 12504
og 12323. Verið með
frá byrjun og keppið
að þvi að hljóta Dan-
merkurferðina.
EGILSSTAÐAFLUGVOLLUR
ENN ÓFÆR VEGNA BLEYTU
— slitlagio nær ekkert orðið, og þegar hlánar verður þar eitt forarhaf
JK-Egilsstöðum. — , Enn einu
sinni er Egilsstaðaflugvöllur
lokaður vegna aurbleytu. Menn
fara nú að gerast langþreyttir á
þessum lokunum.sem veröa nær I
hvert skipti, sem tíð batnar að
vetrarlagi, og þykir óþarfi, að
þær bætist ofan á tafirnar, sem
verða af náttúrulegum orsökum.
Á miðvikudaginn brá til hláku
um allt land, og strax á fimmtu-
dagsmorguninn var orðið ófært
um flugvöllinn. í gær var hann
einnig lokaður, a.m.k. fyrir
stærri vélar, en þá lenti hér vél
frá Tryggva Helgasyni.
Slitlagið á brautinni er orðið
mjög lélegt og mikið blandað
jarðvegi. Þegar svo þiðnar,
verður þiða lagið ofan á
klakanum ein drulluleðja. Verst
er þetta um miðbik brautarinnar,
en suðurendi hennar var einnig að
fara I sama farið I gær.
óvist viröist vera um allar
framkvæmdir I þá átt að bæta
þetta með því að setja nýtt slitlag
á völlinn. Þaö sem einkum tefur
fyrir þvi.eru ráðagerðir um nýjan
flugvöll á öðrum stað, sennilega
úti hjá Eiðum. Þessar hugmyndir
eru að visu litt kunnar austur hér
og virðast ekki fara hátt. Ef af
byggingu   nýs   vallar   verður   I
framtíðinni, er að sjálfsögðu ekki
talið ráðlegt að eyða miklu fé I
endurbætur á hinum gamla. En
menn vilja annaðhvort og það
fyrr en seinna.
I hlákunni hefur mikið tekið
enda mikið bllðviðri. Unnið er nú
að mokstri á vegum, en enn hefur
þó ekki verið ráðizt til atlögu við
Fjarðarheiði og Vatnsskarð Aðr-
ar helztu leiðir I nágrenninu eru
færar.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28