Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Tķminn

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Tķminn

						,,Hótel Loftlelðlr býður gestum
slnum að vel|a á mllll 217 herbergja
með 434 rúmun — en gestum
standa líka ibúdir til boða.
Allur búnaður mlðast vlð strangar
kröfur vandlátra.
LOFTLEIÐAGÉSTUM LIDUR  VEL.
Flugvélar með fimm
mönnum saknað
Ekkert hefur spurzt til „Vorsins", síðan um þrjú leytið í gær
Þegar flugvélin TF Vor, sem
var á leiöinni frá Akureyri til
Reykjavikur i gærdag, kom ekki
fram á tilsettum tlma var hafin
umfangsmikil leit að vélinni, en
veöurskilyröi voru slæm á leitar-
svæöinu og öröugt til leitar úr
lofti. Meö flugvélinni voru fimm
menn, flugmennirnir Björn Piíls-
son og Knútur óskarsson, Haukur
Claessen, settur flugmálastjóri,
Ólafur Júliusson, arkitekt og
Hallgrimur   Magnússon,   tré-
smiður flugmálastjórnarinnar.
Var vélin i leiguflugi fyrir flug-
málastjórnina, en flugvél hennar
var liiluö i gærmorgun.
TF Vor er tveggja hreyfla vél af
gerðinni Beecchraft Twin-Bon-
anza, i eigu Flugþjónustunnar h.f.
og Slysavarnarfélags Islands.
Var flugvélin sérstaklega búin til
sjúkraflugs og i henni voru full-
komin blindflugstæki og tvær tal-
stöövar. Flugvélin fór frá Akur-
Björn Pálsson flugmaOur og Beechcraft-flugvélin Voriö, sem týndist i gær.
eyri kl. 14,06. Aætlaöur komutimi
til Reykjavikur var 15.37.
Klukkan 14.38 gaf flugvélin
siðast upp staðarákvörðun. Var
hún þá þvert suður af Löngumýri,
en þar er flugstefnuviti, en er nú
bilaður. Kl. 14.51 kallar flugum-
ferðarstjóri I vélina og spyr um
Isingu, en er svarað neitandi. Rétt
áður tilkynnti Flugfélagsvél um
isingu yfir Mýrum. Var hún I 12
þúsund feta hæð, en TF Vor var I
11 þúsund feta hæð.
Þegar siðast var talað við flug-
stjórnarmann á TF Vor var vélin
yfir Oldunum sunnan Auðkúlu-
heiðar. Slðan hefur ekkert til
vélarinnar spurzt. Klukkan 15.40
kom flugumferðarstjórinn, sem
var á vakt og sá um innanlands-
flug, að máli við varðstjóra og til-
kynnti að TF Vor svaraöi ekki,
þegar flugvélin var kölluð uppi.
Tóku þá varðstjóri og Arnór
Hjálmarsson, yfirflugumferöar-
stjóri við að hafa samband við
týndu vélina. öllum flugvélum I
lofti, nærri svæðinu var tilkynnt
um, að flugvélarinnar væri sakn-
að og flugmennirnir beðnir að
svipast um eftir henni, ef kostur
væri vegna veðurs og skyggnis,
sem var mjög slæmt.
Haldið var áfram að kalla
vélina uppi. Radarinn a Kefla-
vlkurflugvelli var tekinn I notkun
HRAUNSTRAUMURINN
STEFNIR í HÖFNINA
við að leita vélina uppi og vélar
frá Varnarliðinu, sem voru að
æfingarflugi, hófu leit með radar-
tækjum. Kl. 15.50 var haft sam-
band við allar landsimastöðvar
og stöðvarstjórarnir beðnir að
hafa samband við alla bæi, sem
eru nærri fluglínu TF Vors. Flug-
björgunarsveitin var kölluð út og
margar flugvélar frá Reykja-
víkurflugvelli hófu leit og eins
Tryggvi Helgason frá Akureyri.
Veður var enn slæmt til flugs og
leitar. Þoka og slydda var á svæð-
inu og 40 til 50 hnúta mótvindur
miðað við flugstefnu TF Vors.
Svolitið hægði og skyggni skán-
aði upp úr kl. 17.00
Flugbjörgunarsveitin og
björgunarsveitir Slysavarnar-
félagsins hófu leit þegar i gær
meðan birtu naut við. Björgunar-
sveitin Ok I Reykholti fór þegar af
stað, eins björgunarsveitin á
Akranesi, sveitirnar á Blönduósi
og Sauðárkróki logðu upp siðdeg-
is. Margár aðrar björgunar- og
leitarsveitir biðu tilbúnar ef flug-
vélin skyldi finnast úr lofti.
1 gærkvöldi voru tilbúnir 16
snjósleðar og bílar til að fara upp
á Arnarvatnsheiði og upp á öræf-
in, bæði sunnan og norðan að.
Var öll áherzla lögð á að koma
tækjum og mannskap á vettvang,
þannig að hægt væri að leggja upp
til leitar þegar I birtingu.
1 dag, þriðjudag er spáð batn-
andi veðri og bjartara. t birtingu i
morgun hófu margar flugvélar
leit úr lofti og ef TF Vor finnst
munu leitarf lokkum á landi þegar
vísað á staðinn.
Oó.
KJ-Reykjavik. Eftir
hádegið i gær, náði hraunið
í Vestmannaeyjum/ að raf-
stöðinni/ og skömmu siðar
stóð hún í Ijósum logum.
Fór þar með ein aðallíf-
æðin í bænum, en áðurvar
rafstrengurinn úr landi
orðinn óvirkur. Þá fór
önnur vatnsleiðslan úr
landi í sundur á Skansinum
i gær, þegar hraunið náði
þangað. Símasambands-
laust var meira og minna í
allan gærdag við Vest-
mannaeyjar. Frá því í
fyrrakvöld hefur hraunið
stöðugt skriðið fram, og
fært tugi húsa í kaf, jafn-
framt því sem það ógnar nú
höfninni.
Hraunið fór aftur að hreyfast
fyrir alvöru um miðnætti aðfara-
nótt mánudagsins, en það hafði
þá litið hreyfzt frá þvi snemma á
föstudagsmorguninn. Skreið
hraunjaðarinn fram i norð-
vestur, fór yfir Heimagötu á
kafla og var komið að rafstöðinni
eftir hádegið. Glóandi hraunið
kveikti i rafstóðinni og logaði i
henni fram eftir degi. Vararaf-
stöðvar eru a.m.k. tvær i Eyjum.
önnur er i Vinnslustöðinni, en hin
i gagnfræðaskólanum. Verður
Vinnslustöðvarstöðin   tengd   við
nokkra mikilvæga staði i bænum,
en gagnfræðaskólastöðin mun
þjóna þeirri starfsemi, sem fram
fer i gagnfræðaskólanum. Þar
hafa almannavarnir nú aðsetur
Framhald á bls. 13
Hraunið ryðst þarna
fram við hornið hjá raf-
stöðinni/ sem brann i
gær. Til hægri sér i
Helgafell.
(Timamynd Gunnar)

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20