Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Tķminn

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Tķminn

						„Hötel Loftleiðlr býður gestum
stnum að vel|a á mllll 217 herbergja
með 434 rúmun — en gestum
standa Itka Ibúðir tll boða.
Allur búnaður miðast við strangar
kröfur vandlátra.
LOFTLEIÐAGESTUM  LIDUR  VEL.
Vélar og rafbúnaður í orkuverlð vio Sigöldu:
Lægsta tilboð 1.345 milljónir
hæsta um 1.998 mi
onir
\\t> opnun tilboðanna i véiar, rafbúnað, þrýstipipur, lokur og annan búnað fyrir Sigölduvirkjun að Hótei
Sögu i gær.                                                                                                                crimamynd: Kóbert)
VEIÐIÞJOFUR FRA
HULL STRANDAR
Grimsby-togari hætt kominn
Þó, Reykjvaik — Það var klukk-
an 02.18 í fyrrinótt, sem Isa-
fjarðarradíó, heyrði hið alkunna
neyðarkall „mayday-mayday"
frá brezka togaranum St. Chad
H-20, en engin staðarákvörðun
fylgdi neyðarkallinu. Aðeins var
sagt að togarinn væri strandaður.
Siðan fréttist ekkert um strandið
fyrr en um klukkan 4.30, er loft-
skeytastöðin i Reykjavik náði
sambandi viö dráttarbátinn
Statesman, en þá var Statesman
að bjarga skipbrotsmönnunum og
skýröi skipstjöri Statesman frá
þvi, að engrar hjálpar væri óskað.
I þessu samtali kom i ljós, að
St. Chad hafði strandað öðru
hvoru   megin   við   Sléttunes   i
Þessi mynd var tekin af togaranum St. Chad frá Hull þann 6. marz 8.1.,
en þá skar varðskip á forvlr togarans. A myndinni sést, að afturhlerinn
er kominn upp, en enginn vlr er I framgálganum, þar sem búið var að
skera á virinn.                                          Ljósmynd Landhelgisgæzlan
Jökulfjörðum, en þetta nes, er
skammt frá hinum kunna skipa-
kirkjugarði Grænuhlið.
Ahöfnin af St. Chad komst i
land á eigin spýtur skömmu eftir
strandið, og Statesman bjargaði
siðan mönnunum ilr fjörunni.
Ekki voru skipbrotsmenn þó lengi
um borð i Statesman, þvi að
klukkan 10.50 I gærmorgun voru
þeir komnir um borð i eftirlits-
skipið Othello. 1 gærkvöldi var
ekki ljóst, hvort þeir yrðu settir á
land á tsafirði eða i Reykjavik,
eða þá aö Othello færi með þá til
Englands, enda mun skipstjóra
togarans vart fýsa að stiga fæti á
islenzka grund, þar sem togarinn
hefur nokkrum sinnum komið við
sögu i landhelgisdeilunni. Núna
siðast 6. marz siðastliðinn, en þá
klippti varðskip á annan togvir
togarans, og þá þóttist skipstjór-
inn hafa fengið upp brot úr vira-
klippu varöskípsíns.
Að þvi er skipstjóri Statesman
sagði I gærmorgun, er St. Chad
illa strandaður. Er togarinn bæði
fastur að aftan og framan. Skip-
verjar sögðu, að sjór hefði verið
kominn i vélarrúm skipsins
nokkru áður en þeir yfirgáfu það.
Varðskip var á leið til strand-
staðarins I gær, en erfitt var að
átta sig á aðstæðum, þar sem
blindbylur var, en þó var farið að
birta upp er leið á daginn.
St. Chad er 575 smálestir að
Framhald á 17. siðu.
TILBOÐ VORU opnuð i vélar,
rafbúnað, stifluloka og þrýsti-
vatnspipur Sigölduvirkjunar að
Hótel Sögu I gærdag. Alls bárust
11 tilboð. Þess skal getið, að þær
tilboðstölur.sem hér verða birtar
á eftir, fela og I sér kostnað við
framieiðslu og uppsetningu
búnaðarins og aöflutning hans
hingað til lands. Eiríkur Briem
forstjóri Landsvirkjunar setti
fundinn og bauð alla velkomna.
Þakkaði hann öllum þeim sér-
staklega.erhöfðulagt á sig mikið
erfiði við gerð tilboðanna. Innan
tveggja mánaða verður tekin
ákvörðun um, hv^að af tilboðunum
verður tekið af hálfu Lands-
virkjunar.
Lægsta tilboðið, 1345.590.630 kr.
Isl. (þrettán hundruð milljónir
fimm hundruö og nlutiu þtisund
sex hundruð og þrjátiu krónur)
kom frá ASEA, Sviþjóð,
Karlstads Mekaniske Werkstad,
Sviþjóð Nohab, Svlþjóð, og
Waagner Biro, Austurriki Abyrgt
er ASEA,  Svíþjóð.
Hæsta tilboðiðkom frá CGEE
Alsthom, Frakklandi.en það var
upp á 1998.535.700. kr. isl, (tæpar
tvö þúsund milljónir). Næsthæsta
tilboðið kom frá Mitsui, Tokyo,
Japan, Toshiba, Tókyo, Japan,
Siemens AG, V-Þýzkalandi og
Vöest, Austurriki. Abyrgt
(Sponsor) þessara fyrirtækja er
Mitsui. Næstlægsta tilboðið kom
frá fyrirtækinu Sybetra, Belgiu,
og hljóðaði það upp á 1377, 1
milljón króna (1377.143.251.00 isl.
kr.) Þetta belgiska fyrirtæki kom
fram með eitt aðaltilboð (upp á
rúmlega 1400 milljónir, og auk
þess þrjú aukatilboð. Var umrætt
tilboð annað aukatilboð eða
breytitilboð þess). A Sybetra
einnig þriðja og f jórða lægsta til-
boðið (um 1456,2 milljónir og
1418,6   milljónir    (aðaltilboðið))
Þeir aðilar aðrir, sem lögðu
fram tilboö, voru: Gruppo
Industrie Elettro, Meccanicke,
Milanó, Italiu, — Mitsui (Tókyo,
Japan), Toshiba (Tókyo, Japan),
Siemens AG, (V-Þýzkaland) og
Sorefame (Portúgal), — Brown
Boveri & Cie, AG (V-Þýzkaland)
og v/o „Energomachexport"
(Rússlandi), — Brown Boveri &
Cie, v/o „Energomachexport" og
Vöest (Austurriki), — Brown
Boveri & Cie, AG og Charmilles
(Sviss), — Vöest Alpine (Austur-
riki og WestinghousetBandarikj-
unum) — (V-Þýzkal.), (V-Þýzka-
land) og Voith (V-Þýzkaland)
Vonandi veldur þessi
upptalning ekki ruglingi, en bent
skal á, aö þau fyrirtæki, sem
nefnd eru milli bandstrikanna,
eru saman um tilboö. Og eins og
fyrr sagði mun landsvirkjun gera
tilboðsval sitt heyrnum kunnugt
innan tveggja mánaða eða svo.
Þess ber að geta, að ítalska fyrir-
tækið Gruppo Industrie Elettro
Meccaniehe Per Impianti All'
Estero bauð i tilboði sinu 2% af-
slátt af heildarupphæðinni, og i
aðaltilboði sinu bauð Sybetra (írá
Belgiu) 1 1/2% afslátt af erlend-
um kostnaði ef samningurinn yrði
undirritaður fyrir 1. júli 1973. -Stp.
HRAUNIÐ
BRAUT
SALTHÚSIÐ
Erl-Reykjavík. — Um hálf
fimm leytið i gær braut
hraunið niður nýlega reist
salthús isfélagsins, en að
öðru leyti var ekki utikil
hreyfing á því.
Nú er unnið að gerð vegar
inn á hraunið á tveim stöðum
til að koma þar fyrir kæliút-
búnaði, og unnið er að
tengingu dælukerfa. Um
kvöldmatarleytið í gær var þó
Suðri enn ókominn til Eyja
með þann hluta af dæluút-
búnaðinum, sem hann flytur,
en fyrr er ekki hægt að taka
hinar stórvirku bandarisku
dælur I notkun.
RUGIA STOR-
SKEMMD OF-
AN ÞILJA
Þó, Reykjavfk. — Flutninga-
skipið Rugia frá Kýpur, sem
laskaðist I brotsjó suður af
Dyrhólaey I fyrradag, var
væntanlegt til Straumsvfkur I
morgun. Rugia, sem er að koma
með 3500 lestir af súráli til ál-
versins I Straumsvik, fékk á sig
mikinn brotsjó 25 sjómilur suður
af Dyrhólaey I fyrramorgun.
Skipstjóri skipsins hafði þá sam-
band við Slysavarnafélagið og
bað um að vel yrði hlustað eftir
skipinu. Ekki þurfti þó skipið á
aðstoð að halda, og komst það
klakklaust I var við Skaftárós,
þar sem það lá I nótt.
Varöskip hélt sig i nánd viö
skipið og tveir Austfjarða-
bátar, Snæfugl frá Reyöar-
firði og Hilmir frá Fáskrúðsfiröi
lónuðu kringum skipið alla nótt-
ina. Skipverjar á bátnum sögðu
að eftir að birti I gærmorgun,
sást að skipið virtist talsvert
skemmt ofanþilja.
r um læknis-
fræðileg efni
KUNNUR læknir, Svérrir Bergmann, mun næstu vikur skrifa
greinar I Tlmann um heilsufarsleg efni. Fyrsta greinin, sem
fjallar um heilakveisu og raunar er höfuðverkur þeirrar tegund-
ar, sem almennter kallaður migraine, birtist iblaðinu Idag.
Greinarnar, sem Sverrir skrifar, munu framvegis birtast halfs
mánaðarlega.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28