Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Tķminn

og  
S M Þ M F F L
. . . . . . 1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 . . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Tķminn

						Augfýssngadefld
TÍMAfMS
ASalstræti 7
106. tölublað — Fimmtudagur27. júni —58. árgangur
J
kemst
MINNA     LENGRA
Tékkneska bifreiða-
umboðið á íslandi
Auðbrekku 44-46
Kópavogý'Sími 42606
r
Sannleikurinn um „skattahækkanir" ríkisstjórnar Olafs Jóhannessonar:
Skattabyrðin hef ur minnkað úr
17.7% í 9% af brúttótekjum
síðan „viðreisninni" linnti
TK-Reykjavik Eins og
menn muna, gerði
stjórnarandstaðan mjög
harða hrið að rikisstjórn
ólat's Jóhannessonar og
Halldóri E. Sigurðssyni
fjármálaráðherra, sér-
staklega vegna skatt-
kerfisbreytingarinnar,
sem stjórnarflokkarnir
beittu sér fyrir og kom
til framkvæmda við
álagningu beinna skatta
á árinu 1972, fyrsta heila
ári rikisstjórnar ólafs
Jóhannessonar. Töldu
,, viðreisnar "-f lokkarn-
ir, að skattbyrði á
launafólki hefði mjög
aukizt, og það hefði
komið glögglega fram,
er skattskráin kom út
vorið 1972.
Rangfærslur „við-
reisnar"-flokkanna og
falsanir um áhrif skatt-
kerfisbreytingarinnar á
hag verkafólks til hins
verra, byggðust á þvi,
að þeir gengu algerlega
framhjá þeirri stað-
reynd, að persónuskatt-
arnir, þ.e. almanna-
tryggingagjöld og
sjúkrasamlagsgjöld,
Framhald á 7. siðu.
Gjaldár	Brúttó-tekjur.	Nettó-tekjur.	Tekju-skattur.	Tekju-útsvar.	Al sj	rn.trgj.og úkrasaml.gj .	Samtals:	% af	brúttó tekjum:
1961	72.500.-	69.902.	0.-	7.090.-		2.658.-	9.748.-	13.4	
1964	111*800.-	107.500.	0.-	13.420.-		5.175.-	18.595,-	16.6	
1969	216.100.-	206.770.	- 1.890.-	23.120.-		10.420.-	35.430.-	16,4	
1971	309.700,-	289.169.	- 4.281.-	35.730.-		14.950.-	54.961.-	17.7	
1972	352.400.-	327.643.	-12.019.-	29.700.-		0.-	41.719.-	11.8	
1974	596.700.-	581.562.	- 3.129.-	50.600.-		0.-	53.729.-	9.0	
Hraðf rystihúsaáætlunin 1971 ¦ 1976:
Stórfelld endurnýjun og
uppbygging frystiiðnaðar
—hs—Rvlk. t málefnasamningi
rlkisstjórnar Ólafs Jóhannesson-
ar er ákvæði um þaö, ao gert skuli
sérstakt átak til aö endurbæta
frystihúsareksturinn I iandinu.
Haföi þeim málum litt verið sinnt
á dögum „vioreisnar", enda voru
Islendingar orönir langt á eftir
varðandi rekstur húsanna, m.a.
með tiliiti til hreinlætis- og Iioll-
ustuhátta. Gero hraðfrystihúsaá-
ætlunarinnar fyrir árin 1971-1976
er nú lokið, en hún fjallar um
framkvæmdir hraðfrystihúsanna
á tlmabilinu og fjármögnun
þeirra.. Aætlunin hefur verib af-
greidd til rikisstjórnarinnar til
staðfestingar, svo og send fyrr-
verandi alþingismönnum.
Tlminn haföi i gær samband við
Tómas Arnason, framkvæmda-
stjóra hjá Framkvæmdastofnun-
inni, en hann vann mikið að þessu
verkefni, ásamt öðrum starfs-
mönnum stofnunarinnar. Hann
kvaöst fagna þvi, að þessu mikla
verki væri lokið, og ánægður með
þann gang, sem væri á uppbygg-
ingu frystiiðnaðarins um allt
land. Tómas sagðist þó vilja
leggja á það mikla áherzlu, að
uppbyggingarstarfinu væri ekki
hér með lokið, mikið starf væri
enn óunnið, en þetta væri stór og
merkilegur áfangi.
I fréttatilkynningu frá Fram-
kvæmdastofnun rikisins segir svo
um áætlunina:
„Áætlunin er samin að fyrirlagi
rikisstjórnarinnar við upphaf
starfsins I Framkvæmdastofnun-
inni, og að fenginni staðfestingu
rikisstjórnarinnar er til þess ætl-
azt, aö áætlunin verði stefnu-
markandi I öllum aðaldráttum
um opinbera hvatningu og fyrir-
greiðslu til uppbyggingar hrað-
frystihúsanna. Aætlunin er unnin
af áætlanadeild stofnunarinnar
undir yfirstjórn framkvæmda-
ráðs og stjórnar og i nánu sam-
ráði við frystihúsin sjálf, hinar
ýmsu stofnanir og samtök sjávar-
útvegsins, og alveg sérstaklega
við Fiskveiðasjóð og þær banka-
stofnanir, sem að stjórn hans
standa, enda felur áætlunin I sér
samstillingu þeirrar fjármögnun-
ar, sem þessir aðilar standa að,
ásamt byggðasjóði, atvinnuleys-
istryggingasjóði o.fl.
Aætlunin felur I sér fram-
kvæmdir og fjármögnun tima-
bilsins frá upphafi áætlunargerð-
arinnar, en um þá áfanga hefur
verið fjallað sérstaklega i sam-
bandi viö útlánaáætlanir fram-
kvæmdasjóðs og stofnlánasjóð-
anna. Ennfremur felur hiín i sér
framkvæmdir 1971, sem verið
hafa hluti af heiidstæðum áform-
Frh. á bls. 6
Rætt við Olaf Olafsson landlækni:
Heilbrigðisþjónusta úti á
landi hefur batnað mjög
— heilsugæzlustöðvar rísa nú víða um land
HHJ—Reykjavik— öllum
læknishéruðum og umdæmum
úti á landi er nú þjónað.
Nokkuð er umliðið siðan útlitið
hefur verið svo gott, og má
vænta þess, að svo verði fram-
vegis. Höfuðorsakir þessarar
breytingar á heilbrigðis-
þjónustu úti á landsbyggðinni
eru meðal annars: Annars
vegar munu á þessum og
næstu árum útskrifast fjöl-
mennir árgangar læknanema
og hins vegar hefur aðbúnaður
lækna úti á landi verið bættur
að undanförnu og áherzla iögð
á að koma upp fullkomnum
heilsugæzlustöðvum,   og   að-
staða   i   læknamóttökum   al-
mennt bætt.
— I þessum efnum hefur
orðið mikil breyting til batn-
aðar, sagði Ólafur ólafsson
landlæknir i viðtali við
Timann, þótt auövitað sé enn
margt ógert. Nú er öllum
læknisumdæmum    landsins
þjónað, og útlit fyrir, að svo
verði til langframa. Orsakir
þéssa eru margþættar, en
helztar myndi ég telja, að nú
ljúka fleiri læknar námi en
áður gerðist, og lætur nærri,
að um fjörutiu læknar út-
skrifist árlega um þessar
mundir, og svo verður á næstu
árum. En aðsókn að lækna-
deild Háskóla Islands stjór-
jókst á árunum eftir 1968. Þá
skiptir hitt ekki minna máli,
að bættur hefur verið til muna
aðbúnaður allur i héraði. Þar
eru hinar nýju heilsugæzlu-
stöðvar snar þáttur. Fyrstu
Frh. á bls. 6
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20