Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Tķminn

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Tķminn

						Leigu f lug—Ney ða r f lug
HVERT SEM ER
HVENÆR SEM ER
FLUGSTÖÐIN HF

3. tbl. — Þriðjudagur 6. janúar 1976 —60. árgangur
HREYFILHITARAR
í VÖRUBÍLA OG VINNUVÉLAR
HF HÖRÐUB GUHHARSSOM
SKÚLATÚNI 6 -SÍMI (91)19460
Fluavél eyðileqqst
í nauðlendinqu
— Flugmaðurinn slapp ómeiddur
J.K.-Egilsstöðum. Nýleg eins
hreyfils flugvél af geröinni
Cessna 180 eyðilagðist á Borgar-
firði eystra i gær. Vélin var á leiö
með varning frá EgilsstöAum til
Borgarfjarðar, en vegna élja-
gangs gat hún ekki lent á Borgar-
firði, og sneri þvi aftur áleiðis til
Egilsstaða. Rétt þegar flugmað-
urinn hafði snúið við, missti hann
skyggnið og nauðlenti innst i
Borgarfirði hjá bænum Hvann-
stöði. Var hann einn I vélinni og
slapp ómeiddur, en vélin er talin
ónýt.
Flugvélin var i eigu flugfélags
Austurlands og hefur verið notuð
til áætlunar-, sjúkra- og leigu-
flugs. Þegar óhappið  varð, var
flugmaðurinn i þriðju ferðinni til
Borgarfjarðar i gær og hafði
gengið vel ihinum fyrri tveimur.
Ungir vegfarendur í Breið-
holti reyndu að aðstoða
leigubilstjóra þar efra í gær-
kvöld og gekk litt þrátt fyrir
góðan vilja. Fjöldi blla var
skilinn eftir mannlaus fyrir
utan veginn upp I Breiðholt,
en fólkið flutt uppeftir í bil-
um hjálparsveitanna. Snjó-
bill var i gærkvöld útbúinn
sem sjúkrabill til að vera til
taks, ef óhöpp hentu. Slikt
mun ekki áður hafa verið
gert i höfuðborginni.
Timamyud:  Gunnar.
Útgerðarmenn loðnuveiðiskipa:
Hóta stöðvun
loðnuveiði 18. jan.
— verði ekki búiðað
ákveða loðnuverð þá
OÓ-Reykjavik. A fundi útgerðar-
manna loðnuveiðiskipa, sem
haldinn var i gær, var samþykkt
að fara þess á leit við Verðlagsráð
sjávarútvegsins, að loðnuverð
fyrir janúarmánuð verði ákveðið
ASI skorar á
aðildarfélög
að afla verk-
fallsheimildar
hið fyrsta
hið fyrsta. Þá var samþykkt að
verði ekki búið að ákveða loðnu-
verð 18. janúar verði loðnu-
veiðarnar stöðvaðar.
Tvö eða þrjú loðnuveiðiskip eru
þegar farin til veiða og næstu
daga munu fjölmörg skipanna
fara að tinast út. Allt útlit er á að
mikið verði gert út á loðnu á þess-
arri verti'ð en það fer eftir verði
loðnunnar og fleiru. En þess ber
einnig að gæta, að nótaskipin hafa
varla önnur verkefni en loðnu-
veiði. íslenzk' skip munu ekki
stunda síldveiðar i Norðursjó i ár,
þar sem sjávarútvegsráðuneytið
hefurbannað þæ'r veiðar og sókn-
in i þorskinn er svo ásetin, að
stóru nótaskipunum er þar of auk-
ið.
Hafrannsóknaskipið Árni'
Friðriksson er farið norður tll aö
rannsaka loðnugöngurnar suður
með Austurströnd.inni.
Leiðangursstjóri er Hjálmar
Vilhjálmsson.
AAikil öfærð í Reykjavík og
hjálparsveitir önnum kafnar
Snjóbíll útbúinn sem sjúkrabíll og hafour til taks í nótt
MC-Reykjavik. Vonzkuveður var
á höfuðborgarsvæðinu i gærkvöld
og urðu miklar tafir á umferð. A
timabili lokaðist leiðin upp i
Breiðholt og ófært varð til Hafn-
arfjarðar. Viða um borgina voru
bilar fastir og lögregla og Hjálp-
arsveit skáta og Björgunarsveit
Ingólfs voru á ferðinni til að
reyna að hjálpa vegfarendum.
Seint i ^ærkvöldi var snjóbill
skátanna útbúinn sem alhliða
sjiikrabill og var hafður upp við
Artúnshöfða i nótt til að vera til
taks ef slys eða óhöpp ættu sér
stað. Veður þetta náði upp í Borg-
arfjörð og um Suðurland allt
austur i Mýrdal.
Sem dæmi um ófærðina i
Reykjavik má nefna, að kl. 19.30 i
gærkvöldi var sjúkrabill sendur i
Breiðholtshverfi og kom hann
ekki úr þeirri ferð aftur fyrr en kl.
21,30. Stuttu siðar þurfti hann
aftur uppeftir, en þá var færðin
farin að skána og var billinn þá
ekki nema þrjá stundarfjórðunga
i förum. Fjallabilar frá Hjálpar-
sveit skáta og Björgunarsveitinni
Ingólfi fluttu fjölda fólks upp i
Breiðholt, en fólksbilum var
alveg ófært þangað frá klukkan
að ganga sjö i gærkvöldi og langt
fram eftir kvöldi. Þegar Timinn
var að fara i prentun klukkan að
ganga ellefu var verið að reyna
að opna leiðina uppeftir, en allt
óvist, hvenær það tækist.
Hafnarfjarðarvegur var lokað-
ur milli klukkan niu og tiu i gær-
kvóldi, en þá tókst að opna hann
afturfyrir umferð. Eitthvað varð
um árekstra og óhöpp, og á
Digranesvegi i Kópavogi var ekið
á dreng, en ekki var vitað um
meiðsli hans.
Hjörleifur ólafsson vegaeftir-
litsmaður sagði i gærkvöldi, að
veðrið hefði verið verst á höfuð-
borgarsvæðinu   og   i . næsta   ná-
grenni. Ekki hefði nein fyrirstaða
þó verið á vegum austur um
sveitir, nema einhver snjór hefði
verið i Rangárvallasýslu. Hins
vegar var þar ekkert ferðaveður.
Sömu sögu er að segja um Hval-
fjörð og upp Borgarfjörð.
Austur i Mýrdal var einnig
blindhrið og þar er kominn mikill
snjór.
Norður yfir Holtavorðuheiði
var fært i gær og allt til Akureyr-
ar.
Flugumferð um
Keflavíkurvöll
minnkaði um
11 % á árinu'75
VERNDARSKIPIN ORÐIN 10
— HAFA ALDREI VERIÐ FLEIRI
Oó—Reykjavik — Landhelgis-
gæzlan telur, að nú séu 32 brezk-
ir togarar að ólöglegum veiðum
á svæðinu frá Glettinganesi
norður að Melrakkasléttu. Tog-
aranna gæta 10 brezk skip, og
hafa þau áldrei verið fleiri.
Þarna er um að ræða fjórar
freigátur, þrjá stóra dráttar-
báta og þrjú aðstoðarskip.
.Landhelgisgæzluflugvélin Sýr
flaug yfir svæðið i gær, og var
þá sæmilegt veður á miðunum
og flestir togaranna að veiðum.
Greinilegt er, að Bretum pyk-
ir mikið við liggja að verja
veiðiþjófana, og herskipum og
öðrum aðstoðarskipum togara-
flotans fjölgar á Islandsmiðum.
Lætur nú nærri, að verndarskip
sé fyrir hverja þrjá togara, s'em
varla dugir, þvi elns og kunnugt
er, skar varðskipið Ægir á tog-
vira tveggja togara á laugar-
dagskvöld. Heldur betur hvein i
talstöðvum togaranna og vernd-
arskipa þeirra eftir þann at-
burð, og kenndi hver öðrum um,
togaraskfþstjörarnir þóttust
ekki hafa næga vernd og her-
skipamenn sendu þeim tóninn
afturog skömmuðu karlana fyr-
ir að veiða ekki á fyrirfram
ákveðnum verndarsvæöum.
BH-Reykjavik. — 1 ársyfirliti
flugmáiastjórnar segir, að flug-
umferðin um islenzka flugstjórn-
arsvæðið hafi minnkað um 5,2% á
siðasta ári, en verulegur sam-
dráttur varð á árinu i öllu flugi
yfir Norður-Atlantshafið. Um
80% flugumferðarinnar er þotu-
umferð. Um áramótin 1975/76 tók
islenzka flugstjórnarmiðstöðin
við flugumferðarstjórn iefra loft-
rými Grænlandssvæðisins.
þannig að flugstjórnarsvæðið er
nú i reynd orðið þrefalt stærra.
Á Keflavikurflugvelli hefur
lendingum farþegaflugvéla i
millilandaflugi fækkað um 11.0%.
Á Reykjavikurflugvelli er fjöldi
lendinga svo til hinn sami og varð
árið áður, en hreyfingum. þ.e.
samtals fjölda lendinga og flug-
taka, hefur fækkað um 16%. eink-
um vegna samdrRttar i kennslu-
og æfingaflugi. Um 6.9% aukning
hefur orðið i áætlunarflugi innan-
lands, en reglubundið áætlun-
arflug er nú stundað til 36 flug-
valla utan Reykjavikur.
Flestar lendingar utan
Reykjavikur voru á Akureyri. eða
3.268, og nemur aukningin 16%.
næstflestar lendingar eru i Vest-
mannaeyjum 2.744. þá koma
Egilsstaðir með 1.374 og loks Isa-
fjörður með 1.109. A þessum stöð-
um eru lendingar nokkuð færri en
árið áður. og nemur fækkunin
nærri 20% i Vestmannaeyjum.
Hins vegar hefur lendingum
fjölgað á Höfn. og heldur betur á
Sauðárkróki. þar sem aukningin
nemur 57,4% og voru þar 351
lending     á s.l. ári.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20