Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Tķminn

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 . . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 85. Tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Tķminn

						Miövikudagur 23. apríi 1980,
85. tölublað—64 árgangur
Suðurlands blað
fylgir með í dag
Síðumúla 15 • Pósthólf 370 • Reykjavík • Ritstjórn 86300 • Auglýsingar 18300 • Afgreiðsla og áskrift 86300 : Kvöldsímar 86387 & 86392
Luxemburgarmenn gefa Flugleiðum frest til 1. september:
Nýtt flugfélag „Iceland-
air/Luxemburg"?
Neituðu f járhagslegum stuðningi í viðræðunum
— Tapið á N-Atlantshafsfluginu 3,1 milljarður
AM — „Næsta mánu-
dag mun Siguröur
Helgason, forstjóri
Flugleiða, tilkynna
hluthöfum þau ugg-
vænlegu tiðindi að
annað árið í röð hafi
orðið tap á Norður-
Atlantshafsfluginu,"
segir i grein i við-
skiptasiðu Internation-
al Herald Tribune sl.
mánudag.
I grein blaösins er rætt við þá
Sigurð Helgason, forstjóra
Flugleiöa og Charles Reichling,
aöalritara i utanrikisráðu-
neytinu i Luxemburg. Aðal-
fundur Flugleiða veröur haldinn
næsta mánudag, þann 28. april,
en höfundur greinarinnar, Axel
Krause segir Sigurö Helgason
þo ekki hafa viljað nefna tölur
um stærð taprekstursins, þótt
Sigurður segi hann „veru-
legan." Embættismenn i
Luxemburg, sem kynnt hafa
verið viðkomandi bókhalds-
gögn, kveða tapið hins vegar
ivít:>íV\r}„VYt
Mtmb*^** ðiribune-
insights
BlMN*>*/KlY\\t.).
iicavv Safos
líórce Dowii
<<>(•<>;» t'r'wi'r
Crisis of Survival Confroiits
IcéÍándi~c'-s AtlatiticRouié
Greinin I Herald Tribune
nema 7 milljónum dollara og að
staða flugfélagsins verði að
kallast „mjög vafasöm."
Segir blaðið að I sem
skemmstu máli sé staðan sú að
hyggju fróðra manna i Luxem-
burg og þeirra sem best til
þekkja i evrópskum flugmálum,
að Flugleiðir eigi ekki annars
kost en að gangast undir bjarg-
ráðaáætlun, sem Luxemborgar-
menn hafa sett fram. Ella verði
félagið að draga saman seglin,
selja meiri eignir og ef til vill
hverfa úr sögunni sem flugfélag
á alþjóðlegum vettvangi.
1 viðtalinu við Charles Reichl-
ing kemur fram aö I viðræöum
þeim sem fram fóru fyrir þrem
vikum, munu Luxemborgar-
menn hafa hafnað með öllu
ýmsum fjárhagslegum Iviln-
unum, sem Flugleiðamenn og
islenskir fulltrúar stjórnvalda
fóru fram á. Segir Reichling að I
Luxemburg hafi menn orðið
furðu lostnir á slfkum tilmælum
og beðið islenska gesti sina að
fella slfkt tal sem. fyrst. Kom
viðræðum um þetta enda aldrei
svo langt að neinar tölur væru
nefndar.
Luxemborgarmenn lögöu hins
vegar fram „bjargráðaáætlun"
sem er I þvi fólgin að Flugleiðir,
Cargolux og Luxair mynduðu
meö sér nýtt félag, sem hugsan-
lega gæti kallast „Iceland-
air-Luxembourg." Luxair er
eina farþegaflugfélagið I
Luxemburg   og   á   rikið   21%
hlutabréfa. Hefur þaö til þessa
aðeins flogið á leiöum innan
Vestur-Evrópu.
„Við sögðum þeim að við
vildum halda áfram samstarfi
við þá og að við teldum rétt ao
við sameinuðum krafta okkar,"
segir Reichling enn I viðtalinu.
Hið nýja flugfélag hugsaði hann
sér að gæti sinnt bæði farþega
og/ vöruflutningaflugi og þá
einnig flugi yfir Norður-Atlants-
haf. „Við munum þurfa á nyju
fjármagni að halda og verðum
að gefa gaum að þeirri hlið
málsins," segir Reichling um
leið og við finnum það stjórnar-
mynstur sem hæföi þessum nýja
rekstri."
Loks fræðir Reichling blaða-
mann Herald Tribune á þvi aö
Flugleiir hafi frest til l. septem-
ber á þessu ári til þess að svara
hvort þeir fallist á bjargráða-
hugmyndir Luxemborgara, en
menn eigi þó von á aö heyra frá
þeim fyrr. Telja Luxemborgar-
menn hugmyndir sínar góðar og
vel grundaðar, en leggja
áherslu á að sjálfum liggi þeim
ekkert á.
Sigurður Helgason vildi sem
fæstu svara spurningum blaöa-
manns amerlska blaðsins, en
sagði þó að samruni þessara
félaga hefði ekki veriö ræddur
og að til yrði að koma lausn,
sem allir aðilar hefðu átt þátt i
að skapa. Lét hann ekki leiðast
út I nánari viöhorf Flugleiöa til
Luxemborgara. „Ég bil segja
sem fæst um máliö á sliku
byrjunarstigi," sagöi Sigurður,
en flýtti sér þo að bæta þvi við
að Flugleiðamenn væru alltaf
reiðubúnir til að kanna góðar
uppástungur...
„Oljósarhug-
myndir einar*
— segir Sigurður Helgason
Hugsanlegt að aðskílja
fjárreiður N-Atlantshafs-
flugsins og annars flugs
— segir Steingrimur Hermannsson
AM — „Um þetta getég fátt fleira
sagt, en ég sagoi blaðamannin-
um", sagði Sigurour Helgason,
forstjóri Flugleiða, þegar við
báðum hann að segja álit sitt á
frétt Herald Tribune.
Sigurður Helgason
„Eins og fram kemur I viðtal-
inu er talan um tapið á fluginu
yfir N-Atlantshafi ekki frá mér
komin og ég vil ekki ræða hana
nánar", sagði Sigurður. Hann
kvað það ekki launungarmál að
um hið nýja flugfélag hefði verið
rætt við þá Luxemborgarmenn,
en hins vegar væri öllum sllkum
umræðum svo skammt komið að
fráleitt væri að ræða þær nánar
strax, eins og raunar kemur einn-
igframísvarihans við spurningu
Krause. Hefði Islensku fulltniun-
um þótt sem þar væri um óljosar
hugmyndir einar að ræða.
Þá taldi Sigurður þaö ekki á
rökum reist, þegar sagt er frá hve
eindregnar neitanir i Luxemburg
við f járhagslegum ivilnunum hafi
verið. í greininni er sagt, að fariö
hafi veriö fram á styrk frá
Luxemburg sem aldrei hafi kom-
ið til tals að gera, — aðeins niður-
fellingu gjalda. Sagði Sigurður,
að hluti þeirra mála væri þegar
kominni' höfn, til dæmis óskin um
niðurfellingu lendingargjalda, en
þar hafa Luxemborgarmenn
komið til móts við Flugleiðir.
AM — „Charles Reichling tiik
þátt 1 viðræðunum I Luxemburg,
en hafði sig ekki mikið f frammi,
og mér skilst að hann sé mjög nei-
kvæður gagnvart okkur tslend-
ingum I flugmálunum", sagði
samgönguráðherra, Steingrlmur
Hermannsson, þegar við ræðdum
við hann um grein Herald Tri-
bune.
Steingrímur tók skýrt fram að
ekki hefði verið orði minnst á
stofnun hins nýja flugfélags á
þeim fundum sem hann sat á dög-
unum og hlyti þaö að hafa verið
nefnt áður. Hefði aðeins verið
rætt um að kanna bættan rekst-
ursgrundvöll N-Atlantshafsflugs-
ins fram til haustsins. Þá færi þvl
fjarri að öllum Ivilnunum til
Flugleiða hefði veriö hafnað, þvi
þeir hefðu fallist á niðurfellingu
lendingargjalda og fleira væri I
athugun.
Steingrimur sagði aö hvað sem
gerðist mundi innanlansfluginu
og samgöngum okkar við um-
heiminn aldrei verða stefnt I
neina tvlsýnu meö einhverri
ævintyramennsku, þótt margt
gæti komið til greina f leit að
bættum grundvelli. Sagöist Stein-
grimur persónulega álita að þar á
meðal mætti hugsa sér samstarf
við Luxair eða Cargolux, ef hag-
kvæmara þætti, svo oe að aðskilia
fjárreiður N-Atlantshafsflugs og
annars flugs Flugleiða.
Ef ekki væri kröf ugerð vegna Jan Mayen fengi ísland:
Yfirráð yfir öUu
landgrunnssvæðinu
Á bls, .13 eru birt inn-
gangsorð ölafs Jóhann-
essonar utanríkisráð-
herra  i Jan Mayen-við-
ræðunum sem fram fóru í ríkisráðherra í stórum
Reykjavík fyrr í þessum dráttum viðhorf fslend-
mánuði. Þar rekur utan-    'mga r Jan Mayen-málinu.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20