Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Tķminn

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 . . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 86. Tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Tķminn

						Fimmtudagur 24. apríl 1980/
86. tölublað — 64. árgangur
I DAG 40 SIÐUR
J
Siðumúla 15 • Pósthólf 370 • Reykjavík • Ritstjórn 86300 • Auglýsingar 18300   Afgreiðsla og áskrift 86300 • Kvöldsímar 86387 & 86392
Allri raf magnsskömmtun 111
stórnotenda er nú lokið
AM — AUri skömmtun til stór-
iöju er nú aflétt. Skömmtunin
stóö 137 megavöttum til hins 14.
þm. en var þá minnkuo I 29
megavött. Þann 16. þ.m. var
hún svo skorin niour I 19 mega-
vött og loks aflétt daginn eftir.
Halldór Jónatansson, aö-
stoöarframkvæmdastjóri
Landsvirkjunar sagBi blaöinu i
gærkvöldi aö vatnsborö Þóris-
vatns væri nú komiB i svipaða
hæ6 og á sama tima I fyrra, eoa
i rúma 565 metra yfir sjávarmál
og færi enn hækkandi.
Halldór sagBi þetta ao þakka
hlýindum á  hálendinu  og  úr-
komu þar og kvaost vonast til ab
veörátta yrBi þaö hlý nú á ný-
byrjuou sumri, ao ekki þyrfti ao
gripa til neinna breytinga til
hins verra i nainni framtlö.
Þau fyrirtæki, sem oröio hafa
fyrir rafmagnsskömmtuninni i
vetur eru Abur&arverksmiBja
rlkisins, Járnblendiverk-
smiojan og tSAL, auk Kefla-
vfkurflugvallar.
Enginn félagi
í Félagi Loft-
leiðaflug-
manna nú at-
atvinnulaus
AM — A fundinum I kvöld veröur
væntanlega veitt heimild til
handa samninganefnd FÍA til
verkfallsboöunar, en auk þess
veröa samningamálin til umræBu
og ekki sfst atvinnumál okkar
manna," sagöi Kristján Egilsson,
formaður FIA, í viötali viö okkur,
en félagsfundur var bo&aður hjá
félaginu i gærkvöldi.
Kristján sag&i a& til skamms
tima hefou átta flugmenn veriö
atvinnulausir i rööum beggja
flugmannafélaganna, fjórir frá
hvoru félagi. Nú hef&i hins vegar
svo skipast aö f jórmenningarnir
úr hópi LoftleiBamanna hefBu
veriö endurráönir, vegna ákvörö-
unar um aö hafa þrjár vélar I för-
um i N-Atlantshafsflugi i sumar.
Teldu FÍA menn aB nóg störf
væru fyrir þá fjóra menn i þeirra
hópi, sem enn eru ekki búnir aB fá
endurráöningu, en innanlands-
flugiö veröur aB þvi er best verö-
ur séB rekiB meB allra minnsta
tækja- og mannakosti I sumar,
sem komist verBur af meB. Taldi
Kristjan ekkert mega út af bera,
til þess aB vandra>i ekki sköpuB-
ust.
Sáttafundurinn
á Vestfjöröum:
„Reynt tíl
þrautar"
meðan menn
tala saman
JSS— „Ég vil engu spá um fram-
haldfB, en enn sem komiB er, er
varla hægt'ao segja, aB umræBum
þoki I samkomulagsátt. En þaB
verBur haldiB áfram og reynt til
þrautar, meBan einhver mögu-
ledki er á aB menn tali saman",
sagBi GuBmundur Vignir Jdseps-
son varasáttasemjari, er Tíminn
ræddi viB hann I gærkvöldi.
En I gærmorgun kl. 11 hófst
fundur sáttasemjara meB fulltrií-
um Alþy&usambands Vestfjaröa
og Útvegsmannafélagi Vest-
fjarBa. StdB fundurinn sleitulaust
I allan gærdag, og var honum ekki
JokiB þegar blaBiB fór I prentun I
gærkvöldi.
„Má ég sjá ökuskfrteiniö þitt, gó&i minn?"
(Tfmamynd Tryggvi)
Olíumöl h.f.:
Ræður 20 km vegur úr-
slitum um af komuna?
HEI — Þeir hafa veriB aö vi&a
a& sér einhverjum frekari upp-
lýsingum, ekki bara frá Oliumöl
h.f., heldur skilst mér a& nú sé
nánast beðið eftir upplýsingum
frá útvegsbankanum, en það er
von á þeim fyrir helgina, sagði
Björn Ólafsson, verkfræðingur
og bæjarráOsma&ur I Kópavogi,
er Timinn ræddi vi& hann þann
drátt sem or&i& hefur á af-
grei&slu Fjárveitinganefndar
Alþingis I málefnum Oliumalar.
Björn var spurBur hvort þær
800 milljónir króna sem talað
hefur veriö um aB lagBar verBi i
fyrirtækiB væru taldar ónógar
til aö tryggja reksturinn, en eitt
blaBanna tæpti á þvi i gær, aö
menn efuBust um a& þetta
dygBi.
Björn sagBi ljóst, aB sú 70-75
þús. tonna sala sem gert væri
ráö fyrir I dag, væri ekki nóg til
að reka fyrirtækiB eBlilega. Sal-
an þyrfti að fara yfir 90 þús
tonn, miBaB viB 800 milljóna
króna aukiB hlutafé. En á þa&
væri aB lita aB ekki væru nærri
öll sveitarfélög búin aB ganga
frá sinum málum ennþá, sem
byggBist á þvl m.a., hvaö fjár-
lögin voru seint á ferBinni.
Sveitarfclögin bi&u eftir aö sjá I
fjárlögunum hvaBa rlkisfram-
iögum þau mættu reikna meB til
framkvæmda.
Hinsvegar sag&ist Björn lita
svo á, aö þetta væri á-
kvörBunaratri&i fyrir rlkissjóB.
Spurningin væri um þa&, hve
miklu fé væri variö til vega-
ger&ar og hvernig þvi væri
variB. Sú 20 þús. tonna
framleiðsluaukning, sem
vantaBi væri ekki nema um 20
km. i góBum vegi, þannig að
þetta ætti ekki að vera neitt
stórátak.
Þá kom fram hjá Birni, aö
þegar er orðið stór bagalegt
hvað ákvar&anir um framtið
fyrirtækisins hafi dregist, þótt
ekki væri ljóst hve skaBinn væri
stór. Gera þyrfti pantanir bæ&i
á asfalti og ollu erlendis frá og
ganga frá samningum um
framlei&slu steinefna til oliu-
malarframlei&slunnar. A-
kvaröanir þyrftu því helst aö
liggja fyrir upp úr áramótum,
þannig að allt væri tilbú
i& fyrir sumariB. Þetta ættu þair
aö sjálfsbg&u að vita sem um
málin fjalla.
Björn var a& lokum spurBur
hvort hann óttaBist aB kannski
yrBi hætt viB allar björgunaraB-
geröir fyrir fyrirtækiB. Sagðist
hann engu vilja spá um þa&,
auðvitaö gæti svo fariB En þó
heföi hann nú ekki tru a aB
þannig yr&i að farið.
Tímínn óskar landsmönnum gleðilegs sumars
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24