Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . . 1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31 . . . . . .
PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						STOFNAÐ 1913 349. TBL. 94. ÁRG. LAUGARDAGUR 23. DESEMBER 2006 PRENTSMIÐJA MORGUNBLAÐSINS mbl.is
MANNLEGUR
ERAGON ER EKKI OFURHETJA OG 
HONUM LÍÐUR OFT ILLA >> LESBÓK
1
dagur
til jóla
FLÓÐIÐ í Hvítá hefur mikið rénað en hún er þó hvergi nærri
horfin í sinn hefðbundna farveg. Þegar ljósmyndari Morg-
unblaðsins flaug yfir flóðasvæðið í gær var engu líkara en
hrósa húsráðanda fyrir að hafa valið sér gott bæjarstæði,
a.m.k. það besta í nágrenninu. Fært var orðið á alla bæi í gær
og fóru margir strax af stað í innkaupaleiðangur. | 30?31
sumir bæirnir væru byggðir á eyjum í risastóru stöðuvatni.
Ljóst má vera að vatnið mátti ekki hækka miklu meira við bæ-
inn Útverk á Skeiðum, sem sést á myndinni, og víst verður að
Morgunblaðið/RAX
Heilu sveitirnar eins og stöðuvatn yfir að líta
Eftir Örlyg Stein Sigurjónsson
orsi@mbl.is
Í SJÓPRÓFUM vegna strands Wilson Muuga sem
fram fóru í gær kom fram að það var ekki aðeins
sjálfstýring skipsins sem bilaði heldur einnig svo-
nefndur gírókompás, sem gaf til kynna að stefnan
var nánast í hásuður eins og til var ætlast, jafnvel
þótt skipið hefði hrakist af leið vegna hliðarvinds á
stjórnborða. Vegna þessa stefndi skipið á miklu vél-
arafli og á allt að 13,4 sjómílna hraða til lands án
þess að áhöfnina grunaði að stefnan væri röng fyrr
en alltof seint.
Fram kom að gírókompásinn var bilaður fyrr í
þessum mánuði og fór fram viðgerð 6. desember.
Yfirstýrimaðurinn, sem var við stjórnvölinn þegar
skipið strandaði, vissi ekki af viðgerðinni en sagði
við sjóprófin að vitaskuld hefði hann sýnt meiri ár-
vekni hefði hann vitað af biluninni. Um samskiptin
við danska varðskipið Triton sagði Valeri Semjakov
skipstjóri að áhöfnin hefði að beiðni Tritons gert
klárt fyrir uppgöngu varðskipsliða sem sendir voru
á gúmbát. Áhöfnin hefði sagt Triton-mönnum að ill-
mögulegt væri að komast um borð í síversnandi
öldugangi. Hann hefði ekki verið látinn vita af því að
bátur hefði verið sendur af stað frá varðskipinu.
?Við gátum einvörðungu skoðað það sem var í
kringum okkur. Eftir 20?30 mínútur sáum við gúm-
bát á bakstafni en óljóst var með fjölda bátsmanna.
Hvort þeir voru sex eða sjö vissi ég ekki en báturinn
var í ákveðinni fjarlægð frá skipinu, fór fram fyrir
það og sneri síðan við. Við fylgdumst með en vorum
ekki í sambandi við mennina og síðan hvarf bát-
urinn út í myrkrið.? 
Áttaviti sýndi rétta stefnu
Sjópróf leiða í ljós að yfirstýrimaður vissi ekki af bilanasögu áttavita
Í HNOTSKURN
»
Ekki aðeins sjálfstýringin í Wilson
Muuga var biluð heldur einnig svo-
nefndur gírókompás og gaf hann til kynna
að skipið stefndi í hásuður eins og til var
ætlast.
»
Kompásinn var bilaður fyrr í þessum
mánuði og fór fram viðgerð í Englandi
6. desember sl. 
L52159 Sá með eigin augum | 10
ÓVENJUHLÝIR vetur síðustu árin
hafa orðið til þess að birnir á Norð-
ur-Spáni eru hættir að leggjast í
híði, að sögn spænska dagblaðsins
El País. Vitað er um 130 birni sem
hafa ekki lagst í vetrardvala.
Birnirnir leggjast yfirleitt í híði í
október, nóvember eða desember
eftir að hafa étið sig feita. Þeir vakna
síðan í mars, apríl eða maí og eru þá
orðnir 40 kílóum léttari.
Birnirnir geta ekki lagst í dvala ef
hitinn er of mikill og þeir gætu átt
mjög erfitt uppdráttar síðar í vetur
ef þeir fá ekki næga fæðu. ?Spurn-
ingin er hvort fitubirgðir þeirra end-
ist allan veturinn ef fæðuna í nátt-
úrunni þrýtur,? hafði danska
dagblaðið Politiken eftir Knud Erik
Heller, líffræðiprófessor við Kaup-
mannahafnarháskóla. 
Leggjast
ekki í híði

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60