Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Fréttablašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 . . . .
PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Fréttablašiš

						?  M e s t   l e s n a   dag b l a ð   á   Í s l a n d i * ?2 8 .  t ö l u b l a ð  1 7 .  á r g a n g u r F i M M t u d a g u r   2 .  F e b r ú a r  2 0 1 7
FrÍtt
12 MANNA ÁSAMT FYLGIHLUTUM
YFIR 15 TEGUNDIR
VERÐ FRÁ KR.24.990    
HNÍFAPARATÖSKUR 
45 ÁRA
LAUGAVEGI 178 ? SÍMI 568 9955
Í FRÉTTABLAÐINU Í DAG
16BLS
BÆKLINGUR
4BLS  
BÆKLINGUR
 Reykjavík ? Hallarmúla 2  | Akureyri ? Undirhlíð 2
Starfsmenn Kauphallar Íslands gaumgæfa línurit yfir gengi hlutabréfa í Icelandair síðustu vikur. Glöggt má sjá hvernig gengið hrapaði í gær. fréttablaðið/steffán karlsson
Fréttablaðið í dag
skoðun Þorvaldur Gylfason 
skrifar um Nóbelsverðlaun og 
frið. 19
sport Swansea væri í ruglinu án 
Gylfa Þórs Sigurðssonar. 33
Menning Enginn dansar og 
syngur í alvörunni. La La Land 
fer sigurför um heiminn. 42
Viðskipti Svört afkomuviðvörun frá 
Icelandair í gærmorgun varð til þess 
að hlutabréf fyrirtækisins féllu um 
24 prósent í verði og 27 milljarðar 
af markaðsvirði flugfélagsins þurrk-
uðust út á einum degi. Lífeyrissjóðir 
eiga samanlagt meira en helmings-
hlut í Icelandair. 
Björgólfur Jóhannsson, forstjóri 
Icelandair Group, segir að mjög hafi 
hægst á bókunarinnflæði að undan-
förnu. ?Síðan hefur meðalverð, sér-
staklega á Atlantshafsleiðinni, verið 
lækkandi, olíuverð einnig og gengi 
krónunnar sem hefur áhrif líka.? 
?Þetta kom öllum í opna skjöldu,? 
segir Guðlaugur Steinarr Gíslason, 
sérfræðingur í markaðsviðskiptum 
hjá Arctica Finance, um afkomu-
viðvörun félagsins. Útlit er fyrir að 
afkoma þess lækki um 30 prósent 
2017. Gengi bréfa í Icelandair hefur 
lækkað um 57 prósent á aðeins níu 
mánuðum og markaðsverðmæti 
félagsins á sama tíma dregist saman 
um 110 milljarða. Þegar bréf þess 
voru í hæstu hæðum í apríl 2016 var 
Icelandair metið á um 195 milljarða.
Stærsti hluthafi Icelandair er Líf-
eyrissjóður verslunarmanna með 
14,7 prósenta hlut. Þegar gengi 
bréfanna stóð hvað hæst nam virði 
þess hlutar um 29 milljörðum en við 
lokun markaða í gær var markaðs-
verðmæti hans komið niður í rúm-
lega tólf milljarða. ? hg, hae
110 milljarðar horfnir frá í apríl
tapar
icelandair
stöðu sinni?
Meira á síðu 
16
Bréf Icelandair féllu um 
24 prósent í gær.  Virði 
félagsins hefur lækkað 
úr 195 milljörðum í 84 
milljarða frá apríl 2016 
og þar með hlutur
Lífeyrissjóðs verslunar-
manna um 17 milljarða.
saMFélag Í niðurstöðu bráða-
birgðaskýrslu löggilts endurskoð-
anda Bandalags íslenskra skáta 
(BÍS) um rannsókn á fjármálum 
fyrrverandi framkvæmdastjóra 
BÍS, Hermanns Sigurðssonar, segir 
að hann hafi meðal annars notað 
kreditkort skáta í eigin þágu og 
keypt með því skíðaboga á bíl sinn.
Þá segir í skýrslunni að Hermann 
hafi greitt sér hærri dagpeninga en 
reglur ríkisskattstjóra segja til um 
og greitt sér hærri laun en honum 
var heimilt samkvæmt ráðningar-
samningi.
Hermann vildi ekki tjá sig um 
ásakanirnar þegar Fréttablaðið 
náði tali af honum. Stjórn BÍS tjáir 
sig ekki heldur. ? þea / sjá síðu 4
Sakaður um 
fjármálamisferli 
á skátaskrifstofu
lÍFið Guðrún 
Veiga Guð-
mundsdóttir 
spáir í net-
hegðun okkar. 
50
plús 2 
sérblöð 
l?Fólk  ?
*Samkvæmt prent-
miðlakönnun Gallup 
apríl-júní 2015
02-02-2017
   04:34
F
B
064s_P
064K
.p1.pdf
F
B
064s_P
049K
.p1.pdf
F
B
064s_P
001K
.p1.pdf
F
B
064s_P
016K
.p1.pdf
A
utom
ation
P
late rem
ake: 1C
25-49B
8
1C
25-487C
1C
25-4740
1C
25-4604
275 X
 400.001
1A
     
F
B
064s_1_2_2017
C
M
Y
K

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64