Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Alžżšublašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . . . 1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 31 . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Alžżšublašiš

						
« -.
XXXVI. árgangur.
Miðvikudagur 26. janúar 1955.
20. tbl.
öedier og Djitas
feogy skfforðs—
oodínn dóm.
Júgóslavnesku kommúnisí-
arnir Dedier 05 Djilas voru í
gær dæmdir í skilorðsbundið
fangelsi vegna ummæla og
gagnrýni á ríkið, er m. a. hfe'ði
birzt í erlendum bjöðum.
Boriba, aðalmálgagn júgó-
slavneska kommúnistaflokks-
inS;  kvað  dóminn  svona  væg
uming
cheneyium
llpæðíir enn í Bandaríkjaþingí uni heim-
ild Eisenhov/ers fil að verja Formósu.
BANDARÍSK herskiphafa þegar hafið brottflutning fólks
frá Tachen-eyjum, er liggja mjög nærri Kínaströnd, um 320
km. norðvestur af Formósu. Umræður fara fram í Bandaríkja.
þingi um tilmæli Eisenhowers forseta um heimild til að verja
Formósu.
Utanríkismálanefnd fulltrúa
deildarinnar heíur einróma
sam.þykkt að verða v.ð tilmæl-
um      Eisenhowers      og     full-
an vegna þess, að um y/T-i að, trúadeildin líka. Utanríkismála
ræða dóm yfir stefnu, en ekki I nefnd öldungadeildarinnar hef
einstakkngum.                            I ur enn ekki skllað áliti, en bú-
REYNSLA   biíreiðatryggingarfélaganna   bendir   til   þess,
að slysum og tjónum fjölgi örar en bifreiðafjölgunin gefur til-
efni til. Komið hefur fram tillaga frá þeim aðiljum, sem hér
eiga hlut að máli, um stofnun umferðarráðs til að ráða bót á
þessu öngþveiti í umferðarmálunum.
Þeir aðilar, sem hér eiga aukast mjög á næsiunni, virð-
hlut að máli. en þao eru full- j ist kominn timi t.l að taka í
trúi lögreglustjóra,   slysavarna   taumana í þessum ei'num. Kom
izt er við, að málið verði tekið
fyrir þar í dag.
BROTTFLUTNINGlR
FÓLKS
Ekki er tal'n ástæða til að
reyna að verja Tai-hen-eyjar,
enda hafa bandarísk herskip
þegar hafið brottflutning fólks
frá eyjunum. 150 manns voru
+ekin um borð í gær, aðallega
fjölskyldur manna, er farizt
hafa í loftárásum kommúnista
undanfarið.
Mynd þessi, sem tekin er á vegum bandarísku flohas.tjórnarinn.
ar, sýnir undirbygginguna, sem sett er á Lockheed risaflugvirki
þau, er gegna eiga vörzlu við Bandaríkjastrendur. í undir-
byggingu þessari er komið fyrir þýðingarmiklum radartækjum.
(Frá Aðalstöðvum Lockheed).
Engin vegahréf milli hlands
og hinna Norðurlandanna í vor
ÁKVEÐIÐ hefur verið, að nú bráðlega verði felld niðui.
vegabréfaskylda í ferðalögum milli Islands og Norðurlandanna,
og vcrður  gengið frá formsatriðum innan skamms.
félagsins, Félags ísl. blfreiða-
eigenda og fulltrúar bifreiða-
tryggingafélaganna í Reykja-
vík, héldu fund með blaða-
mönnum í gær og skýrðu frá
ýmsu athyglisverðu í sam-
bandi við umferðarmálin í
bænum. Þar sem innflutning-
ur   bifreiða   til   landsins mun
íMenn ulan aí iandi S
í vandræðum með
gisfingu í Rvík.
Á ÞAÐ var bent í viðíalij
S blaðamanna       \i"&
S Ferðamálaffélagsins
stjorn
gær,
i v
*'að ferðamenn uían af landi;
• yæru oft í miklum vandræð ^
rum.í Reykjavík vegna hót-^
: elskortsins. Verði þeir oft S
í að hírast í svefnpokum á\
^ eldhúsggólf um, stof ugólf um S
S og jafnvel baðherbergjum:
S og fonstofum hjá kunningj-^
S um sínum, enda gestaher ^
S bergi sjaldgæf í hinum s
: nýrri íbúðum.                        S
?     Um   herbergi   í  einkahús-S
•  um, sem boðin em til leigu^
; fyrh- gesii, var sagt, að í
f dæmi væri til, að boðið hafi?
^ verið herbergi, sem gangá?
S varð inn í gegnum svefn-/
S herbergi hjónanua!               ^
ið hefur fram tillaga um stofn
un umíerðarráðs til að ráða
bót á umferðarmálurmm. Slíkt
ráð hefur að vísu tvívegis
starfað hér áður, en lognazt út
af ýmsra hluta vegna. Árið
1940 voru samiþykkt lög á al-
þing; um umferðarmál, en þau
hafa ekki enn komið til fram-
kvæmda.
FYRIRSPURNIR
í BREZKA ÞINGINt/
Tveir þ'ngmenn brezka Al-
Hýðuflokksins spurðu Churc-
hill forsæfisráðherra í gær
rpurninga vegan atburðanna í
Aurtur-Asíu. Emanuel Shin
r"ell   snurði   Churchill,   hvort
hann teldi ekki ástæðu til við-                   ÞINGEYRI í gær.
ræðna við Malenkov, forsætis 1 MIKILL f jöldi togara hefur j ist fyrir sitt leyti ekki aðili að
ráðherra Sovétrikjanna, \xm til leitað inn á Dýrafjörð síðustu J þessu samkomulagi að svo
mæli   Eisenhowers   !.im   vernd ' sólarhringa   vegna   illviðris   á  komnu máli. Hefur máKð und-
Um 20 skipa
Dýrafirði.
Eftirfarandi fréttatilkynning
barst Alþýðublaðinu í gær frá
uíanríkismálaráðuneytinu:
„Árið 1952 gerðu Norður-
lönd með. sér gagnkvæman
samning um afnám vegabréfa-
skyldu sln í mllli. ísland gerð
Formósu. Kvaðst Churchill
ekki álíta hætfuna : Austur-
Asíu slíka. að þörf væri á slík
um viðræðum. — Við fyrir-
spurn Aneurin Bevans um
það, hvort alvaran í Asíu hefði
ekki aukizt vegna einhliða ráð
stafana Bandaríkjamanna í
þeim heimshluta, varð Capt-
Cruikshank fyrlr svörum og
kvað ekki ástæðu til ótta né
hætluna slíka, að grípa þurfi
til nokkurra sérstakra ráðstaf-
ana.
UMFERÐARLJOS   FYRIR
GANGANDI FÓLK
Lögreglustjóri      og      slysa-
varnafélagið   hafa haldið uppi
fræðslu í skólum bæjarins og
gef.nn hefur verið út bækling   ,,,
ur fyrir unglinga til fræðslu 11         Trn^T           ?       »   -   f
e   x       -í          t,a   ,i, *„   „«      FLUGVEL   er   feppt a Isa-
umferðarmalum.    Þa   hata  og i.J.  -.   _.       .  , ,     , „     ,
u     •      *-i      u  „ii t-i u„„     „*  fn?öi. Liggur hun  1 Sundunum
þessir aðilar hvatt tiJ þess, að(____, ^_..._.           .  .-__.!__ _-._
komið verði upp umferðarljós ,
um fyrir gangandi fólk og að 1
dregið verði úr umferðarþung
anum í miðbænum með því að
fjarlægja   bílastöðvar   og ben-
zínafgreiðslúr   úr   miðbænum.
TJÓN AF VÖLDUM
BIFREIÐA
Eftirfarandi tölur sýna
glögglega hvert stefnir í þess-
um málum, ef ékkert verður
að gert: Ár^ð 1952 voru skrá-
settar 'bifreiðar hér á landi
10928, en tjón, sem orðið hafa
á því ári, eru alls 4723, þaraf
eru 159 slys. Greitt tjón t-.vgg
ingafélaganna á árinu 1952
nam alls 6 millj. og 933 þús.
kr. Til samanburðar má nefna
Framhald   á   7.   síðu.
og er í hættu vegna ísreks út
af Pollinum.
miðunum fyrir Vestfjcvðum.
Munu um 20 skip vera á firð-
inum alls, og eftír því sem
frétzt hefur eru mörg á öðrum
fjöi'ð'um hér vestra.
FISKUR ÚR MÖRGUM
TOGURUM
Nokkrir togarar landa hér
slatta þessa dagana, notuðu
tímann til þess. í dag landaði
Júní frá Hafnarfirði og á morg
un Karlsefni úr Reykjavík og
Jörundur frá Akureyri.
KOLASKIP
KEMST  EKKI  AÐ
Kolaskip er komið hingað,
en það kemst ekki að bryggju
vegna þess að togarar eru að
landa og vegna illviðris.
anfarið verið til nmræðu í
Norðurlandaráði, og hefur rík
isstjórn íslands nú fallizt á að
ísland gerist aðill að þessura
samningi. Verður á næstunni
gengið frá form.satriðum
vegna þátttöku íslands í þesstt
samstarfi."
Alþingi  kemur saman
á ný 4. febrúar.
FORSETI ÍSLANDS hefuír
með tbréfi, útgefnu í gær,
kvatt alþingi til framhalds-
funda föstudaginn 4. febrúar
n.k. kl. 13.30.
Kariakór Reykjavíkur boðið fil Rússlands
Og    Knattspyrnufélagi    Reykjavíkurboðið    að    senda   þangað    íþróttaflokk.
1
KARLAKOR REYKJAVIK
UR hefur veri'ði boðið að fara
söngför til Sovétríkjanna.
Mun boð þetta vera á vegum
MÍR, en þannig iil komið, að
karlakórinn söng í áheyrn
rússnesku listamannanna, ér
komu í haust, og er þeir
höfðu kynnt sér dóma þá, er
kórinn fékk í Suðurlandaför
sinni, var ákveðið, að honum
skyldi boðið til Sovétríkj-
anna, eftir því sem blaðið
hefur frétt.
MÁNAÐARFERÐALAG
Mun vera ræitt um, að kór-
inn fari í byrjun september
n.k. og verði mánaðartíma í
Sovétríkjunum, svo að hér er
um miki'ð ferðalag  að  ræða.
Hins vegar mun enn standa
á einhverjum rá^istöfunum í
sambandi við för þessa og
hún ekki ákveðin að fullu.
Einnig er um það rætt, a3
Knattspyrnufélagi Reykja-
víkur hafi verið boðið að
senda íþróttaflokk til Rúss-
lands. Hvorki íslenzkur kór
né íþróttaflokkur hefur fari®
til Sovétríkjanna fyrr.
\
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8