Tķmarit.is   | Tķmarit.is |
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Vķsir

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Vķsir

						12 síðui

12 síður

17. árg.

Mánudaginn 21. október 1957

247. tbí,

strannai

iröi í gær.

Nokkrir skipverjðr reru fil lantts í gærkvöldi,

m úm fiéldu kyrru fyrir í skipinn.

Hvassafell átti að lesta síld til

útflutnings frá Siglufirði og

mun hafa komið þangað tórm"

eða því sem næst tómt.    .

Frétzt   hafði   að    Jökulfellið,

Frá fréttaritara Vísis.

Siglufirði í morgun.

Hvassafell, flutningaskip Sam-

bans   islenzkra  samvinnufélaga,

strandaði í Siglufirði um sjöleyt-

ið í gærkveldi í norðaustan bál-

viðri-                                            I að fara til Siglufjarðar og freista

Hvassafellið rnun hafa verið að   að na þvj ut j (jag.

isem var statt norðanlands, ætti

Um haigina urikt 14 árekstrar.

í sl viku lentu 90 bílar í árekstrum

og 9 menn meiddust.

koma frá Ólafsfirði í gær og ætl

aði að leggja upp að svokallaðri

Hafnarbryggju á Siglufirði, en

sleit keðjuna og náði sér fyrir

bragðið ekki út aftur, heldur

dreif þvert yfir fjörðinn, enda

hvassviðri svo mikið að fjörð-

inn skóf. Tók skipið niðri innan

til á Staðarhólsf jöru,. rétt innan-

til við Staðarhól, sem er beint á

móti Siglufjarðarkaupstað, en

einmitt á þeim slóðum féll snjó-

skriðan mikla árið 1917.

Grjót er þarna í fjöru. en svo

aðdjúpt að talið er að ekki séu

nema á að giska 10 metrar milli

skips og lands.

Myrkur var skollið á þegar

skipið strandaði, en það sást

samt vel til ferða þess úr landi,

auk þess sem skipverjar höfðu

samband við land gegnum tal-

stöðina..

Fóru Siglfirðingar á bílum inn

fyrir fjörðinn og út undir þann

stað, þar sem skipið lá og að-

stoðuðu við að taka á mótti

nokkrum skipverjum, sem komu

í land á skipsbátnum 10 eða 11

talsins. Hinir skipverjarnir héldu

kyrru fyrir í skipinu, enda var

sjólaust þarna þótt hvasst væri,

og í gærkveldi var ekki kominn

neinn sjór í skipið.

I gær var gott veður framan

af degi, en rauk skyndilega upp

með norðaustan hvassviðri um

fjögurleytið og í gærkveldi vor'u

9 vindstig á Siglunesvita. All-

mikið rigndi, en til fjalla mun

hafa snjóað og í gærkveldi áttu

bílar i erfiðleikum með að kom-

ast yfir Siglufjarðarskarð og

meðal annars komst áætlunar-

billinn að sunnan ekki til Siglu-

fjarðar í gærkveldi.

1 morgun snemma kastaði úri

éli, þannig að gránaði í rót,en

Það mætti sannarlega kalla

hann Skjóna, manninn á mynd

inni. Hann heitir F. C. Graham,

hershöfðingi, og er í setuliði

Breta í Hongkong. Yfirskeggið Háskóla fslands

er að hálfu hvítt eg hálfu svart  voru í kjöri.

Mikið hefur verið um á-

rekstra bifreiða og umferðar-

lys síðustu dagana, eða frá því

er veður tók að versna.

Samkvæmt upplýsingum frá

umferðardeild rannsóknarlög-

reglunnar í morgun höfðu 14

skýrslur   borizt   um   árekstra

Va4a f ékk 5

iitieifii ikiöirna.

um síðustu helgi og í vikunni

sem leið höfðu hvorki fleiri né

færri en 90 bílar lent á á-

rekstrum og 9 manns slasast í

Reykjavík.                                  |

Þetta eru ískyggilegar tölur;

en óhöpp þessi eiga vafalaust

rót sína að rekja til versnandí

ökuskilyrði. Fram til þessa

hefur veðréttan verið óvenju

góð og ökuskilyrði að samaj

skapi hagstæð. En skyndilega

tekur að rigna og bifreiðar-

stjórarnir  taka sýnilega   ekki'

og enginn litur notaður.

Síðastliðinn    laugardag    fóru

fram kosningar til stúdentaráðs | nægilega tillit til breyttra að

Fúnm   listar j stæðna. Þeir  aka of hratt og

hyggja   ekki   nógsamlega   að

sér. Þá er það annað sem þeir,

Ouðaii P. vamn

31 skák af 32.

Guðmundur Pálmason tefldi1

í gær f jöltefli við Heimdellinga

í félagsheimili þeirra, Valhóll

við Suðurgötu.

Tefldi hann á 32 borðum ,og

hafði alls staðar   hvítt.   Vann

annars hafði veðrið lægt og var hann 31 skák en gerði eitt Jafn;Birgir ísL Gunnarsson stud.

orðið stillt og gott.

Vísir átti tal við Hjört Hjartar

framkvæmdastjóra Skipadeildar

SlS í morgun og tjáði hann blað-

inu að þá hefði enn enginn sjór

komizt inn í skipið. Það stæði al-

veg á floti að aftan og á flóðinu I

kl. 9—10 árdegis í morgun átti I

að reyna að koma þvi á flot

með eigin vélarafli, en að öðru

leyti verður Jökulfellið þvi. til

aðstoðar.                                      j

Akranesi, í gærmorgun.

Á Hvassafellinu er 23 manna'   Heildarsíldarafli Akranesbáta

áhöfn   og   var   um helmingur £   reknet   í   septembermánuði

I varð 5712 tunnur í 174 sjóferð-

um.

Úrslit urðu að D-listi, listi

Vöku hlaut 314 atkv. og 5 menn

kjörna. Hélt Vaka þannig meiri-

hluta sínum í ráðinu.

A-listi, Jafnaðarmanna 61 atkv.

og-1 mann.

B-Iisti framsóknarmanna 115

atkv. og 1 mann.

Cdisti kommúnista 101 atkv.

og 1 mann.

E-listi, Þjóðvarnarmanna 61

atkv og 1 mann.

Fulltrúar Vöku í ráðinu verða:

jur.,

tefli. Var það við Sverri Norð-|Bogi Melsted stud med> ÓJafur

fjorð. Alls tóku skákirnar um G< Einarss011) stud. jun> Hörður

3% klst. Ætlunin er að halda ¦ Sævaldsson stud odont. og Magn

uppi  skákstarfsemi  í vetur  i

sunnudögum eftir því sem á'

stæður leyfa.

a( ús Þórðarson stud. jur.

Afii Skagabáta

5700 tn. í sept.

hennar í landi í nótt.

Framh. á 11. síðu.

Ökuníðingur eltur uppi.

Slókkti ijós í íbú5 slnni, þegar lögreglan

koní, og neitaði að tala við hana.

f nótt var ökuníðingur, sem

staðinn var að þvi að aka utan í

aðra bifreið, og sam ekki stað-

ar, eltiu- um götur bæjarins og

heim til sín.

Áreksturinn skeði í Aðalstræti

klukkan rúmlega tvö i nótt. Ók

bifreiðarstjóri þar utan í bifreið,

rispaði framhurð hennar og aft-

urbretti og braut aftursíuðarann.

Um leið reif hann hægra f ram-

bretti sinnar eigin bifi'eiðay og

rispaði afturbrettið. . Ekki nam

bílstjórinri staðai' við þetta held-

ur hraðaði sér.á brott sem skjót-

ast en menn í hinum bilnum

eltu. Sáu þeir til ferða ákeyrslu-

mannsins, unz hann kom að

fjölbýlishúsi \ einu hér í bænum,

þar sem hann: steigút úrbjln-

um og fór inn. Sögðu þeir sem

veittu honum eftirför að hann

virtist hafa verið reikull í spori

og allmikið ölvaður.

Var lögreglunni gert aðvart.

um þetta og kom hún á staðinn.

Knúði hún dyra hjá viðkomandi !

manni, en í stað þess að svara

slökkti hann ljósið i herbergi

sínu. Og þar eð þarna var um

fjölbýlishús að ræða vildi lög-

reglan ekki ráðast inn í húsið

með valdi. Rétt á eftir hringdi

varðstjóri lögreglunnar til

mannsins, en hann kvaðst ekki

j tala við lögregluna og lauk sam

talinu með þvi.

Tók lögreglan þá bifreið

mannsins í vörzlu sína og setti

vörð um húsið.i Var maðurinn

svo handtekinn ívmorgun.

Alls stunduðu 26 bátar veið-

arnar að meira eða minna leyti,

en margir þeirra þó mjög lítið,

fóru aðeins frá einni og upp í

f jórar ferðir á bát, en sá bátur-

inn, sem fór fletsar ferðirnar,

fór annan hvern dag að meðal-

tali eða 15 ferðir alls. Var það

vb. Ver og var hann jafnframt

aflahæstur með 526 tunnur eft-

ir mánuðinn. Næstur Ver urðu

Sigurvon með 424 tunnur í 10

sjóferðum, Böðvar með 419 tn.

í 9 sjóferðum og Skipaskagi með

404 tn. í 8 ferðum.

Fiatinn kom á

nr. 22156.

f morgun var dregið í Happ

Snjor og sEydda

vesfra og nyr&ra

Mikil úrkonta í

gær vífllis og livas^í,

1 gær og nótt var mjög hvasst

viða á landinu og úrkoma mjög

mikU sums staðar, en i nótt snjó

koma á Vestfjörðum og slyddu-

él í nótt og morgun nyrðra. Spáð

er norðan kalda og éljaveðri

nyrðra í dag, en iægj'andi hér

syðra.

JárnbrautarsEys

í TyrkEandli.

30 manns fórust —

yfir 130 meiddust.

taka ekki nógsamlega til

greina, og það er að þurrka

burtu móðu sem safnast á bíl-

rúðunar við rigningu og hita-

breytingu.

Þá má loks geta þess að

nokkurir menn hafa verið

teknir ölvaðir við akstur um

helgina og ekki bætir það úr,

Mikið járnbrautarsly varð í

morgun í Tyrklandi, í nokk-

urra tuga km. fjarlægð frá

Istanbul.                   ,

Varð þar árekstur milli

tveggja lesta, og var önnur

Austurlanda-hraðlest. — Ná-

drætti Krabbameinsfélags kvæmar fregnir eru ekki fyrir

Tíeykjavíkur. Vinningar voru hendi enn, en samkvæmt

Fiiat  bifreið,   radíófónn   og fyrstu fregnum er talið, að 25

málverk.

Upp komu númer 22156,

Fiat bifreiðin, 23782 radíó-

"¦¦m,   og   15257,  aukavinn-

ingur:   máíverk   cftir

Þorleifsson.

—30 manns a.m.k. hafi beðið

bana, en yfir 130 meiðst.

Lögregla    og   hjúkrunarlið,

kom   þegar   á   vettvang,   og

Jón herflokkar voru sendir á slys-

, J saðinn til aðstoðar.

skák í umferðinni.                    j

Bilsíys á Borgartúni:

Maðurinn er

rænulaus enn.

Aðafarnótt laugardagsins

varð alvarlegt bílslys á Borgar-.

túni.

Þar varð maður, Kristjan

Gpuðmundsson að nafni og til

heimilis að Hólsvegi 15, fyrir

bifreið, slasaðist mikið á höfði

og var enn ekki kominn til með-

vitundar fyrir hádegið í dag.

Bílstjórinn, sem valdur var

að slysinu telur sig hafa mætt

tveimur bílum um þetta leyti

og hafi blindast af ljósum

þeirra. Þegar hann mætti seinni

bílnum, varð hann þess var að

hann ók á eitthvað, gerði sér þó

ekki neina grein fyrir því að

íþað væri maður, heldur hélt

j að hann hef ði ekið á veghindr-

un eða eitthvað. þess háttar.

Hann stöðvaði samt bílinn til

þess að gæta að hvað þetta

hefði verið og fann þá mann-

inn liggjandi á götunni.

Við áreksturinn skemmdist

bíllinn talsvert, brettið bæði

rifnaði og dalaðist og einnig

kom dæld í gluggapóstinn ofar-

lega.

Kristján var sóttur í sjúkre-

bifreið og var hann mikið

meiddur á hófði. Hann hefur

verið meðvitundarlaus allan.

tímann og var enn ekki kom-

inn til meðvitundar árdegis í

dag.

Rannsóknarlögreglan lýsir

eftir^yitnum, sem farið hafa ura

Borgartún u mþað leyti, sem

slysið varð.                               j

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12